x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba bất ngờ bị chê lép, góc ảnh đẹp như truyện tranh của Bạch Lộc

An Lee 10:50 - 13/03/2023

Weibo ngày 13/3 là loạt hình ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba, Cảnh Điềm, Bạch Lộc. Trường Nguyệt Tẫn Minh sau thời gian dài im lặng cũng đã ngoi lên mừng thành tích mới. Các bộ phim đang quay như Vân Chi Vũ, Anh Hùng Chí đều có hình ảnh hậu trường của các nam chính. Cùng mình điểm qua loạt ảnh đáng chú ý của hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Ảnh thuở xưa ngọt ngào của Dương Tử, Băng Nghiên bị chặn đường trở lại

Bạch Lộc diện tóc xù mì mới lạ, Địch Lệ Nhiệt Ba quyến rũ với sắc đỏ

Suốt tuần qua, Địch Lệ Nhiệt Ba không ngừng xuất hiện tại sự kiện khiến netizen được phen trầm trồ trước nhan sắc cực phẩm của cô nàng. Mới nhất, nàng mỹ nữ Tân Cương lại khoe vẻ đẹp quyến rũ, kiêu kỳ với bộ đầm đỏ trong loạt ảnh quảng cáo sản phẩm do cô làm đại diện. Mặc dù vẫn đẹp như mọi lần, nhưng bộ ảnh này của Địch Lệ Nhiệt Ba không gây chú ý nhiều như sự kiện hôm trước. Vả lại có một số bình luận nhận xét, cho rằng cô nàng hơi lép, phải chăng là vì nhẹ cân quá nên mới vậy?

Bạch Lộc dạo gần đây cũng hiếm khi xuất hiện tại sự kiện. Cô nàng hiện đang bận rộn với lịch quay của Dĩ Ái Vi Doanh. Gần nhất, nữ diễn viên đăng tải bộ ảnh mới với tạo hình ấn tượng nhờ mái tóc xoăn xù mì, lớp makeup thêm chút tàn nhang càng làm nổi bật nước da trắng sáng. Bạch Lộc tuy có nhan sắc, nhưng cô vẫn thường bị chê đậm tuổi. May mắn là ở bộ ảnh này, nữ diễn viên nhận được khá nhiều lời khen của mọi người.

Dạo gần đây Cảnh Điềm cũng rất ít xuất hiện. Cô đang bận rộn với những kế hoạch của riêng mình. Gần nhất, nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh mới, khoe sắc trong tạo hình vô cùng giản dị. Điểm khiến cư dân mạng phải ghen tỵ với Cảnh Điềm, đó là gương mặt xinh đẹp, làn da trắng sáng và vẻ ngoài tràn đầy sức sống.

Phim của Bạch Lộc đạt thành tích mới, Thành Nghị rũ bỏ vẻ thư sinh trong Anh Hùng Chí

Người hâm mộ có lẽ đã rất quen thuộc với tạo hình thư sinh của Thành Nghị trong Anh Hùng Chí. Tuy nhiên ở loạt ảnh hậu trường mới nhất, cho thấy nam diễn viên đã có tạo hình khác mới lạ hơn, như một vị tướng quân vậy. Dù sao thì người xem cũng hơi chán hình ảnh “trói gà không chặt” của Thành Nghị rồi, qua tạo hình mạnh mẽ hơn một chút cũng tốt.

Vân Chi Vũ mới đây lại leak ảnh của nam chính Trương Lăng Hách. Lần này là bộ đồ đen ánh vàng. Sẽ không có gì đáng bàn, nếu cư dân mạng không cho rằng tạo hình này của Trương Lăng Hách quá giống của Vương Hạc Đệ trong Thương Lan Quyết. Theo mình thấy chỉ có màu là hơi giống thôi, chứ kiểu cách khác hẳn. Dân mạng có lẽ đang quá nhạy cảm rồi.

Bộ Trường Nguyệt Tẫn Minh do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính đã tròn 1 năm đóng máy. Nhân dịp này, các fan cũng ăn mừng thành tích cán mốc 2 triệu lượt đặt xem trước của bộ phim. Loạt tạo hình của Bạch Lộc cũng được người hâm mộ đăng tải rất nhiều. Trong đó có góc ảnh giúp nhan sắc Bạch Lộc tỏa sáng, còn được khen là như bước ra từ trong truyện tranh. 

>> Xem thêm: Công chúng rần rần đi ngắm Dương Mịch, tức xỉu vì Tinh Lạc kết lửng lơ

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 13/3. Khiến mình chú ý nhất chắc chắn là loạt ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhan sắc của Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng rất ổn, không quá đậm tuổi như nhiều người nhận xét. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.