x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Mark Tuan GOT7 phủ nhận hẹn hò với Rosé BlackPink và loạt chứng cứ

Soopatch 11:20 - 29/09/2021

Sáng nay nửa mơ nửa tỉnh cầm điện thoại lên lướt lướt Twitter thì tôi tỉnh người trước tin đồn Mark Tuan (GOT7) và thành viên của nhóm nữ toàn cầu BLACKPINK – Rosé đang trong mối quan hệ tình cảm. Tôi vừa tính chúc phúc cho cặp đôi thần tượng “trai tài gái sắc” của xứ Kim Chi thì nhà trai bất ngờ lên tiếng “chối bỏ”. À không, “phủ nhận” mới đúng, này là theo đúng văn phóng của mấy bác nhà báo Hàn Quốc nha. Nói đi cũng phải nói lại, tin này dù “giả trân” nhưng hội chị em phái nữ đu idol tụi tôi rất chi là hóng đó.

>> Xem thêm: Lisa và những nữ thần tượng K-pop nổi bật cùng màu tóc cam

Nói dông nói dài đủ rồi, giờ chúng ta vào vấn đề chính thôi. À thì là anh Mark Tuan đã giải quyết và dập tắt tin đồn yêu đương với cô nàng Rosé thông qua mạng xã hội Twitter sau khi bị cư dân mạng vạch trần một số hình ảnh được cho là bằng chứng hẹn hò. Trước khi biết Mark Tuan đã lên tiếng thế nào thì tôi nghĩ chúng ta nên đi tìm xem mấy “chứng cứ” về tin đồn yêu đương của cả hai ngôi sao hàng đầu Kpop này nhé.

Theo tôi tìm hiểu, Rosé và Mark đều có mặt ở Paris để tham dự Tuần lễ thời trang. Đây…đây…đây, chính lý do này khiến các bạn fan nhà bên bắt đầu “đoán già đoán non” khi nhận ra cả hai cùng đến vui chơi, chụp ảnh selfie ở Tháp Eiffel. Ngay sau khi mỹ nam 28 tuổi đăng ảnh tại nơi này và Jisoo chia sẻ cùng chụp với Rosé tại cùng một địa điểm, người hâm mộ đăng tải nghi ngờ về việc cặp đôi hẹn hò.

>> Xem thêm: Thần sắc của Jennie và hai gái nhà TWICE khi tham gia event cao cấp

Trong quá khứ, Mark Tuan và Rosé từng làm dấy lên tin đồn có mối quan hệ tình cảm. Đầu năm nay, Rosé để lại chú thích trong bài đăng trên Instagram của mình kèm theo tấm ảnh chụp với tuyết: "Baby, bên ngoài lạnh lắm" và Mark đăng ảnh tương tự với lời nhắn: “Không lạnh chút nào". Đến đây thì tôi cũng lý do tại sao người hâm mộ lại cảm thấy trạng thái có sự liên kết này là bằng chứng cho thấy cả hai đang yêu nhau rồi.

Họ cũng làm dấy lên tin đồn hẹn hò vào năm 2018. Mark chú thích một đoạn clip ca khúc solo “OMW” của mình với “on my way” và Rosé tình cờ sử dụng chú thích tương tự vào cùng ngày khi chia sẻ hình ảnh của cô trong chuyến đi đến New York. Một lần nữa, các tôi cũng như các bạn tin rằng các chú thích có sự kết nối.

Sáng nay, Mark đã chia sẻ dòng trạng thái để phủ nhận tin đồn: "Yall quá hài hước... dừng lại ngay nào" với một biểu tượng cảm xúc mặt chú hề để đáp lại tin đồn hẹn hò, nhưng anh ấy đã xóa tweet ngay sau đó. Mặc dù dòng tweet của Mark khá mơ hồ, nhưng người hâm mộ biết chàng ta đang ám chỉ đến tin đồn hẹn hò.

Thôi đến đây thì tin đồn hẹn hò cũng đã hết đúng không cả nhà, dù rất tiếc nhưng đó là sự thật và lựa chọn của Mark lẫn Rosé. Tuy nhiên, tôi thấy họ rất đẹp đôi, tài năng, giỏi giang và sở hữu vẻ đẹp tựa “hoàng tử, công chúa” trong cổ tích. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Bà xã Taeyang - Min Hyorin mang thai, vợ Bobby sinh con

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.