x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Thần sắc của Jennie và hai gái nhà TWICE khi tham gia event cao cấp

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 26/09/2021

BLACKPINK và TWICE có thể cạnh tranh sòng phẳng với nhau ở mảng âm nhạc nhưng riêng về khoản thời trang thì các cô gái nhà JYP luôn bị lép vế hơn, từ việc xuất hiện trên tạp chí, làm đại sứ cho các thương hiệu hay khi tham gia những sự kiện thời trang lớn. Giống như mới đây, khi hai cô gái của TWICE làm khách mời cho sự kiện của thương hiệu mắt kính cao cấp thì màn so sánh giữa các thành viên của hai nhóm lại nổ ra. Tôi theo dõi mà cứ phải hít hà không thôi vì cuộc chiến căng thẳng này.

>> Bạn có biết: Đội hình tham gia Street Woman Fighter phiên bản idol sẽ gồm những ai?

Chuyện rằng hai mẩu của TWICE là Tzuyu và Dahyun được làm khách mời trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới của thương hiệu kính cao cấp. Đặc biệt hơn, lần này họ còn hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý. Việc Tzuyu và Dahyun xuất hiện trong sự kiện cao cấp này quả là một tin vui với các ONCEs - fandom của nhóm. Vui thì vui đó nhưng sự xuất hiện của cả hai lại không được ấn tượng như mong đợi. 

Vốn dĩ không có một thành viên nào trong TWICE được đánh giá cao về mảng thời trang cả và ngay một visual có tiếng tăm như Tzuyu cũng vậy. Khả năng chụp ảnh tạp chí của cô không có gì nổi bật đã đành nhưng thần sắc khi làm khách mời sự kiện thời trang cũng chẳng ổn áp được tí nào nữa. Gượng gạo và kém tự nhiên là hai tính từ tôi nhìn thấy nhiều nhất ở phần bình luận khi nhận xét về sự xuất hiện của mỹ nhân người Đài tại sự kiện này.

So với lần làm khách mời của một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp trước đó, thì sự “phèn” của Tzuyu có vẻ vẫn chưa được gột rửa đi nhiều. Tzuyu xinh đẹp là một chuyện, còn việc cô có trông hoàn hảo, xuất sắc với thời trang hàng hiệu hay không lại là một chuyện khác nữa. Với hai lần xuất hiện sóng gió này thì tôi e câu trả lời là không rồi. 

Tzuyu đã như vậy rồi thì cũng chẳng hy vọng gì nhiều vào Dahyun và tất nhiên là kết quả cũng khiến tôi trôi tụt cảm xúc luôn. Kể cả ở tập hình chụp đôi với Tzuyu hay tấm hình cá nhân thì Dahyun đều kém từ thần sắc cho tới cách tạo dáng. Đeo kính và mặc đồ hàng hiệu là vậy mà nhìn không ra chất cao cấp là một thất bại cực kỳ lớn rồi đấy. Lần này Dahyun đeo kính nên không nhìn thấy biểu cảm của cô, chứ nếu mở ra thì tôi nghĩ vẫn y nguyên một kiểu như loạt ảnh thời trang mà cô từng chụp trước đây thôi.

Có lẽ JYP nên rèn luyện cho Dahyun kỹ càng trước khi để cô nàng này tiếp xúc nhiều hơn với thời trang. Dù ai cũng muốn thần tượng dưới trướng của mình mau mau có nhiều tài nguyên tốt, thế nhưng không hợp mà cứ “cố đấm ăn xôi” thế này thì tôi nghĩ rằng phản ứng mà mọi người dành cho Dahyun nói riêng hay TWICE nói chung sẽ ngày càng chán hơn đó.  

>> Có thể bạn quan tâm: 10 nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube của Nhật năm 2021

Trước đó thì Jennie của BLACKPINK cũng nhiều lần làm khách mời cho các sự kiện của thương hiệu mắt kính này và với danh hiệu IT Girl số 1 xứ Hàn, cô đã hoàn toàn không làm cho công chúng thất vọng. Mọi thứ hôm đó của Jennie từ trang phục, thần sắc cho đến cách tạo dáng đều tuyệt vời và xứng đáng nhận được điểm 10 từ phía của giới mộ điệu. 

Khi bay sang nước ngoài để làm khách mời thì nữ thần tượng sinh năm 1996 vẫn giữ vững được phong độ thời trang hoàn hảo. BLINKs - fandom của BLACKPINK nói riêng và cư dân mạng Hàn Quốc nói chung ắt hẳn đã vô cùng tự hào khi Jennie xuất hiện ở nước bạn Trung Quốc với một tạo hình đẹp chuẩn chỉnh đến vậy. Đôi mắt của cô có bị che đi bởi chiếc mắt kính đắt tiền thì người ta vẫn dễ dàng thấy được chữ sang hiện rõ trên thần sắc cô thôi.

Tại sự kiện mới nhất được diễn ra vào tháng 2, dù bị nói là kém sắc và không được chỉn chu như thường thấy nhưng Jennie trong tạo hình đen bí ẩn từ đầu tới chân vẫn đủ sức “đánh bật” được hai mẩu của TWICE. Do đã xuất hiện quá ấn tượng ở hai sự kiện trước đó rồi nên lần này Jennie đã khiến mọi người cảm thấy thất vọng nhẹ. Cơ mà sự thất vọng này chỉ là đang so với tiêu chuẩn cao đối với một IT Girl số 1 xứ Hàn thôi, chứ so với tiêu chuẩn cơ bản thì mỹ nhân 25 tuổi vẫn dư sức để vượt qua.

Không có sang nhất chỉ có sang hơn là những gì mà tôi miêu tả về Jennie mỗi lần cô trở thành khách mời ở các sự kiện của những thương hiệu thời trang cao cấp. Nói là sang nhất nhì Gen 3 thì còn là nói giảm nói tránh á chứ thật lòng Jennie phải thuộc dạng bậc nhất trong lịch sử của K-pop về mảng thời trang luôn đó nha. Người thật hàng thật giá thật, không hề phóng đại hay nói quá chút nào. 

>> Xem thêm: So kè body của dàn 97line giữa TWICE và BLACKPINK

Rõ ràng dù có đi xuống về phong độ thì Jennie vẫn đường hoàng là #TeamSang ở mỗi sự kiện thời trang nơi cô được làm khách mời. Còn về phía TWICE thì không chỉ Tzuyu hay Dahyun mà cả 7 thành viên kia cũng đều phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong tương lai, nếu như muốn thoát khỏi số phận ở Team “Phèn” trong mảng thời trang. Có lẽ họ chỉ cần vượt qua chính mình là đã đủ để làm cho người hâm mộ vui rồi nhỉ.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.