x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Rating phim Hàn 16/5: My Liberation Notes và 1 phim nữa chạm đỉnh mới

Trà Xanh 14:30 - 16/05/2022

Ngày cuối tuần vừa qua có tới 2 phim Hàn leo đỉnh rating mới nhưng lại không phải cái tên mà tôi dự đoán là Our Blues. Dạo này hình như sức phán đoán của tôi có vấn đề rồi, sai nhiều quá.

Bộ phim kỳ ảo của đài MBC From Now On, Showtime! ngày hôm qua đã ghi nhận rating cao nhất kể từ khi lên sóng với chỉ số trung bình toàn quốc đạt 4.6% theo Nielsen Korea đấy. Đây là chuyện khó ai ngờ tới với tác phẩm của nam thần Park Hae Jin. Dàn phim Hàn đang lên sóng thực sự là ẩn chứa quá nhiều biến số bất ngờ thú vị, tôi đang mất dần khả năng phán đoán thành tích các phim cuối tuần rồi.

>> Xem thêm: Loạt movie Hàn cực hay xứng đáng được chuyển thành bản truyền hình

Và tác phẩm thứ 2 cũng khiến tôi choáng váng với thành tích mới, đó chính là My Liberation Notes của đài JTBC. Tác phẩm healing với câu chuyện bình dị về cuộc sống của Kim Ji Won, Son Seok Gu, Lee Min Ki và Lee El đã leo lên chỉ số 5.0% ở tập ngày hôm qua, chạm đỉnh cao mới và hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn ở những tuần sau luôn. Tôi tin chắc là fan của My Liberation Notes cũng như tôi chẳng thể ngờ bộ phim lại ngày càng thu hút khán giả như vậy, nhưng vì không mong đợi nên kết quả này lại càng tuyệt vời hơn rất nhiều lần, quả thực là như mơ.

Our Blues của tvN thì vẫn đang dẫn đầu với chỉ số cực cao, tuy nhiên thành tích phim không nhích là bao so với trước. Chỉ số của ngày hôm qua là 10.8%. Hiện tại, tvN vẫn đang nắm trùm khung giờ và là “vua” đài cáp khung phim Chủ nhật, và tôi nghĩ sắp tới cũng thế đấy. Bởi vì câu chuyện đang ở 2 cặp đôi được trông đợi nhất phim, Uhm Jung Hwa cũng đã bắt đầu xuất hiện rồi nữa. 

Cuối cùng là bộ phim gia đình It’s Beautiful Now của KBS đã ghi nhận chỉ số 23.9%, dẫn đầu toàn bộ các bộ phim ra mắt, cũng là chương trình được xem nhiều nhất trong ngày Chủ nhật vừa qua. Tuy nhiên, rating phim vẫn đang dậm chân tại chỗ ở mốc 23-24% suốt nhiều tuần nay và với truyền thống của phim gia đình KBS thì đương nhiên kết quả này chưa phải là tốt nhất, vì vậy tôi mong những tập sắp tới khi phim nhích về đoạn giữa sẽ có thành tích ấn tượng hơn. Tin tôi đi, It’s Beautiful Now sẽ làm được thôi, phim mới đi chưa tới 1 phần 3 chặng đường mà.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 15/5: Again My Life sụt giảm thua Our Blues gần 1%

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.