x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Rating phim Hàn 15/5: Again My Life sụt giảm thua Our Blues gần 1%

Trà Xanh 14:30 - 15/05/2022

Again My Life theo tôi thì chỉ có mỗi mình Lee Jun Ki bảo chứng rating, dĩ nhiên là không thể thiếu nội dung hấp dẫn thu hút người xem nữa. Tuy nhiên, Our Blues cũng không hề kém cạnh khi tập vừa rồi xoay quanh toàn những cái tên đầy “trọng lượng” như Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min. Bởi vậy, tôi cũng không thấy bất ngờ khi Again My Life có chỉ số người xem kém hơn Our Blues đôi chút. 

Ngày 14 tháng 5, Our Blues của tvN đã bảo vệ thành công ngôi vị dẫn đầu khung giờ chiếu trên tất cả các kênh, mặc dù tỷ suất của phim cũng bị giảm nhẹ. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của tác phẩm với dàn sao hùng hậu này đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 10.4%. Câu chuyện của hai cặp đôi nổi tiếng nhất trong phim đang diễn ra nên sức hút càng tăng mạnh hơn bao giờ hết, có khi hôm nay chúng ta sẽ có kỷ lục mới nữa đấy.

Trong khi đó, Again My Life cũng không để mình lép vế khi đạt rating trung bình toàn quốc là 9.5% ở tập mới nhất. Tuy rằng có giảm đi ít nhiều so với ngày hôm qua nhưng với lượng phim ra mắt lớn hơn hẳn như tối thứ 7 thì chỉ số giữ được ở mức cao thế kia đã là thành tựu lớn. Dù vậy, nhìn vào chỉ số cũng thấy là phim hình sự SBS phải chịu xếp sau phim healing tvN rồi nhé, rating thua gần 1% cơ mà.

Trong khi Again My Life sút giảm thì đối thủ trực tiếp là Tomorrow lại tăng rating ấn tượng. Chỉ số của ngày hôm qua đã ghi nhận đạt 3.1%. Tuy con số này cũng không cao lắm nhưng lại là một màn lội ngược dòng rating đáng mừng và đáng khen lắm đấy. Khác hẳn với những ngày khác cứ bị thụt lùi mãi, ngày hôm qua cuối cùng phim đã khởi sắc, nội dung tập phim vừa chiếu chắc chắn là xuất sắc lắm đây.

>> Xem thêm: Điểm số trên IMDb của loạt web drama đình đám năm 2022

Shooting Stars của tvN cũng đã có chút thành tích mới, rating nhích lên đôi chút đạt chỉ số trung bình toàn quốc là 1.6%. Sau chuỗi giảm rating đều qua từng tuần thì cuối cùng Shooting Stars cũng đã khởi sắc. Phim đang đi đến giai đoạn giữa, tôi hy vọng nửa sau sẽ là một màu sắc khác tươi sáng hơn.

Trong khi đó, Liberation Notes của JTBC thì hơi xui khi rating lại giảm đi đôi chút, tỷ suất đạt được là 4.1%. Có lẽ vì nhiều phim gây chú ý quá nên tác phẩm này bị mất đi một lượng khán giả, nhưng chỉ số cũng không đáng báo động, có khi tập tối nay mọi chuyện sẽ thay đổi đấy, chờ tin vui ngày mai nhé.

From Now On, Showtime! của MBC thì ghi nhận chỉ số 3.3% ở tập mới nhất, cũng tương tự như tuần trước. Còn It’s Beautiful Now của KBS thì vẫn là chương trình được xem nhiều nhất ngày thứ 7 với chỉ số trung bình 23.1%. 

Các phim ngày hôm qua đều đang giữ mức ổn, điểm đáng vui mừng là phim đang ở mức thấp đều có dấu hiệu tăng hơn, vậy là cuộc cạnh tranh rating trong tuần cũng vì thế mà hấp dẫn và đáng trông đợi hơn nhiều.

>> Xem thêm: Phim Hàn 14/5: Again My Life tiếp tục áp đảo, chạm đỉnh cao rating mới

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.