x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 16/7: Why Her? chưa thể khởi sắc dù vẫn dẫn đầu

Trà Xanh 12:25 - 16/07/2022

Chỉ còn 3 tập nữa là kết thúc, bộ phim Why Her? đang rất mạnh mẽ tiến về đích và cố gắng bảo vệ ngôi vị dẫn đầu của mình, cùng tôi xem kết quả của phim ngày hôm qua ra sao nhé.

Hôm qua 15 tháng 7, Why Her? tiếp tục dẫn đầu, trở thành bộ phim được xem nhiều nhất vào tối thứ 6 ở tập thứ 13, khởi động hành trình 2 tuần cuối cùng lên sóng. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim tình cảm bí ẩn này đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 7.4%. Với đối tượng khán giả từ 20 đến 49, Why Her? cũng nắm giữ ngôi vị dẫn đầu trong thời gian phát sóng với tỷ lệ 2.9%. Chỉ số rating này thì cũng không phải quá khác biệt so với những tập trước, nhưng dù sao phim vẫn đang dẫn đầu nên mong là 3 tập còn lại cũng sẽ giữ nguyên được vị trí như thế này.

>> Xem thêm: Loạt phim Hàn có màn nhảy vọt rating ngoạn mục nhất

Cùng cạnh tranh từ tập đầu cho đến tập sau cuối với Why Her? là Doctor Lawyer của MBC cũng đang tiến về đích với hành trình tương tự đối thủ. Rating tập phim ngày hôm qua đã ghi nhận kết quả là 6.5%. Doctor Lawyer cũng đang có phong độ khá phập phù, rating lại có chút giảm chứ cùng ngày này tuần trước phim còn vượt cả Why Her? về tỷ suất cơ mà. Nhưng nhờ sự cân bằng giữa hai phim hiện tại mà tôi thấy cuộc cạnh tranh rating thú vị và đáng quan tâm hơn nhiều, để xem tới cuối cùng phim nào sẽ giành chiến thắng sau cuối.

Today's Wentoon của cô nàng Kim Sejeong với Choi Daniel sắp lên sóng rồi, đây sẽ là bộ phim tươi sáng, đáng yêu tiếp theo trong dịp hè này đang chờ đón chúng ta đấy. Đoàn phim vừa tung ra poster siêu cưng của các nhân vật rồi đây. Trên poster là một sự hỗn loạn làm nổi bật sự năng động, giải trí giữa các biên tập viên webtoon và các tác giả của họ. Người làm biên tập thì khổ sở dí theo, còn nhóm tác giả thì ung dung tự tại. Phản ánh quá chuẩn thực tế, nhưng lại được làm dưới góc nhìn hài hước, tôi ngày càng tò mò về bộ phim này hơn rồi đấy. Hẹn gặp mọi người trên SBS từ ngày 29 tháng 7 để cùng tôi xem Today’s Webtoon nhé.

Mùa 2 của Taxi Driver vừa khởi quay không bao lâu đã phải tạm dừng. Theo đó, dàn diễn viên và ê kíp của bộ phim gần đây đã sang Việt Nam để quay tuy nhiên nhiều nhân viên trong đoàn đã phải đi cách ly do mắc COVID-19, thật may là dàn diễn viên không bị sao. Để đảm bảo sức khỏe và an toàn, nhà sản xuất đã quyết định tạm hủy lịch quay phim. Cùng tôi chờ tiếp xem đoàn phim có tiếp tục quay phim ở Việt Nam không nhé, và cùng chờ đón Taxi Driver 2 sẽ lên sóng trong nửa đầu năm 2023 tới.

Cùng với Ji Chang Wook thì đoàn phim If You Wish Upon Me của KBS đã tung những hình ảnh đầu tiên của nữ chính Choi Sooyoung rồi đây. Sooyoung sẽ vào vai y tá Seo Yeon Joo. Nhân vật này là biểu tượng cho sức khỏe, sự mạnh mẽ và sống động, cô luôn mang đến hy vọng cho tất cả mọi người trong bệnh viện, tỏa sáng vô cùng.

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên này chúng ta đã thấy Seo Yeon Joo vừa vui vẻ vừa mang đến năng lượng tích cực rồi. Khi làm việc thì nghiêm túc, bình thường thì vui vẻ, coi trọng thể dục, rèn luyện sức khỏe, có thể nói nữ chính là một người khác hoàn toàn với nam chính. Chính vì vậy, tôi lại tò mò không biết cả hai sẽ gây ảnh hưởng thế nào tới đối phương. Ráng chờ tới 10 tháng 8 để chúng ta xem phản ứng hóa học của Sooyoung với Ji Chang Wook ra sao trong If You Wish Upon Me nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 15/7: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 3 tuần liền tăng rating

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.