x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 18/10: Cheer Up giữ vững thành tích nhưng The Law Cafe giảm

Mỳ Quảng 14:00 - 18/10/2022

Trong khi cả hai phim là The Law Cafe Mental Coach Jegal đều giảm rating thì Cheer Up vẫn giữ được chỉ số cũ. Bộ phim học đường này đang ngày càng khiến tôi chú ý hơn, cũng ngày càng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội.

Rating phim: Cheer Up giữ vững thành tích giữa 2 phim đều giảm

Cheer Up càng chiếu càng được lòng người xem, các khán giả trẻ cực kỳ tò mò với câu chuyện trẻ trung cùng mối tình tay ba trong phim. Tôi nói như vậy là vì trong 3 bộ phim đầu tuần vừa chiếu tối qua thì chỉ Cheer Up giữ vững được rating mà thôi. Con số 2.4% cũng không gọi là quá cao nhưng ổn định, không bị tụt giảm. 

Màu sắc phim trẻ trung, câu chuyện cũng không phức tạp gì, nhưng chính vì là mối tình sinh viên, những câu chuyện xoay quanh cuộc sống, tình cảm của thành viên đội cổ vũ trong trường tươi mới và đáng yêu, cộng thêm dàn diễn viên chính gồm Han Ji Hyun, Bae In Hyuk… rất bắt mắt nên quá đủ để người xem yêu mến, cư dân mạng bàn tán xôn xao.

The Law Cafe vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng rating trong ngày hôm qua nhưng chỉ số đã giảm 1% so với tập trước, chỉ đạt 5.5% mà thôi. Bộ phim này đang đi về những tập cuối, thành tích không gọi là đột phá, sức hút cũng tạm ở mức khá, thế nhưng nhiệt độ của The Law Cafe đúng là không cao như mong đợi. Thật may là bộ phim này duy trì khoảng cách với các đối thủ ở mức an toàn rồi nên khả năng là từ giờ tới khi kết thúc vẫn dẫn đầu không bị lung lay.

Cuối cùng vẫn là Mental Coach Jegal của tvN xếp cuối với chỉ số chỉ còn 1.4% trong tập ngày hôm qua. Là phim thể thao nhưng cả mặt nội dung lẫn diễn viên đều không hút fan, kết quả này là tất yếu thôi. Chỉ cần Mental Coach Jegal đừng giảm sâu hơn nữa để rớt khỏi con số 1% thì tôi đã thấy là đáng khen rồi, hy vọng giữ vững được tình hình như hiện tại.

>>>>  Xem thêm: Phim Hàn 17/10: The Queen's Umbrella khởi đầu khủng, rating chót vót

TVXQ Changmin lên chức bố, Jun Ji Hyun - Jang Won Young bỗng dưng bị Cnet mỉa mai

Chàng út của nhóm TVXQ sau khi kết hôn 2 năm đã chính lên chức làm bố rồi. Thông tin vừa được anh chàng thông báo thông qua công ty quản lý, vợ của Changmin đã hạ sinh một bé trai và hai mẹ con đều khỏe mạnh. Nếu tính cả đội hình 5 thành viên trước đây thì Changmin là em út nhưng lại là thành viên kết hôn đầu tiên trong nhóm, giờ thì có con luôn rồi, thật làm tôi vui hết sức. Chúc mừng “thầy Hưng”, chúc anh và gia đình luôn hạnh phúc và khỏe mạnh.

Trong khi đó, hai nữ thần trong lòng Knet là Jun Ji Hyun và Jang Wonyoung lại tự dưng trở thành đối tượng bị cư dân mạng xứ Trung chỉ trích, mỉa mai. Nguyên nhân là Cnet cho rằng Jun Ji Hyun và Jang Wonyoung là người gốc Trung dựa vào việc Wonyoung từng viết được tên tiếng Trung của mình, còn Jun Ji Hyun thì vốn mang họ Wang, là họ độc nhất vô nhị tại Hàn. 

Bàn luận tới lui với nhiều lời suy diễn, cư dân mạng Trung lại quay ra “chê”, nói rằng họ không cần 2 người này. Tôi thật không biết phải nói thế nào nữa, đúng là không có khó hiểu nhất chỉ có khó hiểu hơn chính là “giang cư mận”.

Bổ mắt với loạt ảnh Kim Woo Bin và Krystal tái ngộ khi cùng dự sự kiện tại nước ngoài

Tin này cũng không mới mẻ gì nhưng mà ngắm hình đẹp của cặp đôi Chan Young và Bo Na của Những Người Thừa Kế năm nào tái ngộ khiến tôi mê quá nên muốn chia sẻ cùng mọi người ngắm lại một lần. Bộ đôi khí chất sang trọng, trai đẹp lạ, gái đẹp mê này đúng là quá hút mắt, ngắm rồi lại muốn ngắm mãi, ngắm hoài không ngừng được luôn. Tự dưng tôi lại mong có biên kịch hay đạo diễn nào nhìn thấy sự kết hợp này mà mời cả hai đóng cặp trong một bộ phim nào đó thì quá tuyệt vời rồi, ví dụ như một cặp đôi tài phiệt trong một bộ phim lãng mạn nào đó vậy, chắc chắn là đỉnh lắm.

>>>> Xem thêm: Top 6 miniseries Hàn Quốc có mở màn ấn tượng nhất trong năm 2022

Tin tức của Jun Ji Hyun và Jang Wonyoung thực sự khiến tôi choáng váng, cũng không biết mợ chảnh tự dưng làm sao mà lại bị lôi lên đầu sóng ngọn gió như vậy. Thôi mong là các anh chị Cnet tha cho mợ của tôi chứ ai lại vừa nhận họ hàng xong lại quay ra hắt hủi như thế trong khi người ta chẳng đả động gì, tánh kỳ ghê.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.