x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 11/10: The Law Cafe giảm đáng kể thật may vẫn dẫn đầu

Mỳ Quảng 12:55 - 11/10/2022

Thông tin rating các bộ phim phát sóng tối đầu tuần không có biến động lớn, bù lại hôm nay tôi cực vui bởi những tin tức đám cưới gần đây trong làng phim Hàn. Ngay sau khi Namgoong Min tổ chức tiệc cưới 4 ngày thì nữ thần Gong Hyo Jin cũng cử hành hôn lễ với bạn trai đấy. Tôi sẽ chia sẻ ngay đây.

Rating phim: The Law Cafe giảm nhiều, Cheer Up khởi sắc đôi chút

Đang trên đà tăng lên thì bỗng dưng The Law Cafe bị chững lại ở tập ngày hôm qua mất rồi. Chỉ số rating trung bình toàn quốc của phim chỉ còn 5.4%, đánh dấu một mức giảm 1.1% so với chỉ số 6.5% của tập trước đó. Đặc biệt hơn nữa, con số này gần suýt chạm đáy rating của The Law Cafe kể từ khi phát sóng. Phim chỉ còn 5 tập nữa là kết thúc, tôi đang lo không biết liệu có tăng lên vượt được kỷ lục 7.1% từng đạt không nữa.

Mental Coach Jegal của tvN cũng thảm không kém bởi rating bị sụt giảm từ 2.1% xuống còn 1.9% trong ngày hôm qua, đứng cuối trong bảng thành tích rating. Con số này cũng không khiến tôi bất ngờ lắm vì vốn dĩ Mental Coach Jegal không hợp thị hiếu khán giả, ngay từ khi lên sóng và cho đến hiện tại cũng không khởi sắc là bao, trên mạng xã hội chẳng được nhắc tên bao giờ. Tôi còn nghĩ khán giả quên luôn bộ phim này đang phát sóng rồi cũng nên.

Trong khi đó, phim mới Cheer Up của SBS đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 2.2%, tăng 0.1% so với tập trước. Đây cũng là bộ phim duy nhất tăng rating trong ngày thứ 2 này mặc dù không bao nhiêu. Cheer Up rất được lòng khán giả trẻ, được thảo luận rất nhiều trên mạng xã hội những ngày qua. Rating thì chưa biết có tăng mạnh không nhưng tôi chắc chắn Cheer Up sẽ là tâm điểm trên các diễn đàn thảo luận cho mà xem. Và sức hút của Cheer Up thì vẫn là nam chính và nam thứ đều quá tốt làm người xem bối rối.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 10/10: One Dollar Lawyer và phim gia đình KBS tụt phong độ

Jin Ah Reum khoe ảnh cưới lung linh bên Namgoong Min, Gong Hyo Jin xuất giá tại Mỹ

Ngày 7 tháng 10 vừa qua là ngày trọng đại của cặp đôi Namgoong Min và Jin Ah Reum khi cả hai tổ chức đám cưới sau 7 năm yêu đương kín tiếng. Đám cưới diễn ra trong không khí hân hoan, hạnh phúc của cặp đôi và những lời chúc phúc của bạn bè thân thiết. Mới đây, sau đám cưới vài ngày, cô dâu Jin Ah Reum đã khoe ngay những hình ảnh tuyệt đẹp và đầy cảm xúc trong tiệc vui của mình để cảm ơn bạn bè đã tới dự, cảm ơn khán giả đã chúc phúc.

Loạt ảnh được tung ra đều là những khoảnh khắc lắng đọng trong nụ cười của cô dâu bên chú rể, bên những người thân yêu của mình. Đám cưới của Namgoong Min và Jin Ah Reum là một trong những đám cưới đông vui, cởi mở nhất năm nay đấy, cô dâu và chú rể đều quen biết rộng nên dàn khách mời cũng cực kỳ đông đảo và chất lượng. Hy vọng sẽ sớm được nghe thêm tin vui từ hai anh chị nhé.

4 ngày trước Namgoong Min đón nàng về dinh thì ngày hôm nay 11 tháng 10, chị đẹp Gong Hyo Jin cũng bước vào lễ đường đánh dấu một chặng đường mới trong cuộc đời. Đám cưới của chị với bạn trai Kevin Oh kém 10 tuổi được tổ chức tại New York, Mỹ với sự tham dự của những người bạn thân thiết nhất cùng gia đình thân thích hai bên. 

Gong Hyo Jin đã có một sự nghiệp dài hơi với hàng loạt tác phẩm xuất sắc, tạo nên trào lưu, là một trong những mỹ nhân tuyệt vời nhất làng phim Hàn. Còn Kevin Oh là một ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc. Có lẽ cặp đôi chọn đám cưới ở Mỹ để được riêng tư và tự do nhất, đúng với tính cách của họ. Thêm một nữ thần nữa tìm được bến đỗ, chúc mừng Gong Hyo Jin, tôi chỉ còn chờ đợi những khoảnh khắc đẹp nhất của cô dâu sẽ được chia sẻ ra để chúng ta cùng ngắm nhìn thôi.

Gong Hyo Jin - Nữ thần tài năng, quyến rũ và thành công nhất làng phim truyền hình Hàn

Trong ngày trọng đại đáng nhớ của nữ thần Gong Hyo Jin, tôi cũng muốn ngắm lại nhan sắc, thần thái của chị đẹp qua những hình ảnh đẹp nhất. Gong Hyo Jin mặc dù không phải là thần tượng của tôi nhưng tôi xem phim của chị rất nhiều và ấn tượng vô cùng. Nụ cười tươi tắn này hy vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trên màn ảnh trong tương lai nhé, chúc mừng cô dâu tháng 10 Gong Hyo Jin.

>>>> Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở và 4 phim Hàn có chuyện tình giàu - nghèo đáng xem

Bảng rating ngày hôm nay hơi ảm đạm và đi xuống, hi vọng tối nay 3 bộ phim đầu tuần sẽ khởi sắc hơn và ngày mai chúng ta sẽ lại có tin vui nữa để đón đợi. Còn giờ thì tôi lại đi “đóng quân” ở những fanpage cũng như các trang tin để chờ xem cập nhật khác về đám cưới của nữ thần Gong Hyo Jin đây, hóng quá đi mất. 

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.