x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 28/5: Again My Life tăng rating chóng mặt ở tập kế cuối

Trà Xanh 15:00 - 28/05/2022

Bước vào tuần cuối cùng và không có một tác phẩm nào đủ sức cản bước, Again My Life càng cho thấy sự bá đạo của mình. Lee Jun Ki của lòng tôi quả thực quá đỉnh, kịch bản phim anh chọn chỉ có từ hay tới hay hơn mà thôi.

Bộ phim trả thù giả tưởng với sự trở lại cực kỳ ấn tượng của nam thần Lee Jun Ki đã ghi nhận rating tăng vọt lên kỷ lục mới ở ngay tập kế cuối. Theo Nielsen Korea, tập 15 của Again My Life đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 12%, con số này đánh dấu màn tăng 2.1% so với chỉ số 9,9% của tập 14 tuần trước. Tôi nghĩ Again My Life sẽ băng băng về đích với con số đáng mong chờ hơn gấp nhiều lần nữa ở tập cuối cho mà xem.

Với đối tượng khán giả chiến lược 20-49 thì siêu phẩm của Lee Jun Ki cũng là chương trình được xem nhiều nhất trong ngày thứ 6 vừa qua luôn đấy, tỷ lệ xếp hạng trung bình là 4.6%. 

Trong khi đó, Shooting Stars của tvN lại tiếp tục nhận trái đắng với rating đã giảm xuống chỉ còn 1.2% ở tập mới nhất. Dù cặp đôi chính đang ngọt ngào, đang bắt đầu yêu nhưng khán giả thì lại bỏ phim nhiều hơn trước thế này đây. Tôi không muốn thấy cảnh phim tvN mà rating lại xuống thấp hơn 1% đâu nên là hy vọng tập tới tỷ suất sẽ đi lên, ít nhất nếu không bùng nổ thì cũng đừng ê chề quá. Thương cho Lee Sung Kyung.

>> Xem thêm: Loạt phim Hàn mới "chốt đơn" dàn cast cực kỳ ấn tượng

Cuối tuần cũng là thời điểm cực kỳ quan trọng của My Liberation Notes vì bộ phim đang đi vào tuần cuối. Cặp đôi anh Gu và cô nàng Yeom Mi Jung đang là tâm điểm chú ý và họ đã gặp lại nhau trong một diện mạo mới thật tuyệt vời. Cả hai đã bước đi bên nhau, mỉm cười sau khi tự mình đau khổ quá lâu. 

Không giống như trước đây khi cả hai gặp nhau thì chủ yếu là ở nhà anh Gu hoặc đi bộ dọc theo những con đường vắng, giờ cả hai đã thoải mái, cởi mở hơn. Họ ra ngoài đi mua sắm, hẹn hò như những cặp đôi khác vừa đáng yêu vừa vui vẻ. Tuy nhiên, chẳng hiểu sao không khí vui vẻ ấy lại đột ngột chuyển sang trầm buồn khi cặp đôi nhìn nhau dưới trời tuyết với ánh mắt bi thương. Điều gì xảy ra, chẳng lẽ anh Gu và Mi Jung có biến gì đó chăng, My Liberation Notes tập tối nay sẽ giải đáp bí ẩn này.

Sau vai diễn “nàng hoàng đế” ấn tượng trong Luyến Mộ hồi năm ngoái, Park Eun Bin sắp trở lại màn ảnh nhỏ với một diện mạo mới siêu đáng yêu trong bộ phim truyền hình Unusual Lawyer Woo Young Woo của Netflix. 

Phim kể câu chuyện về cô nàng Woo Young Woo (Park Eun Bin), một luật sư trẻ mắc hội chứng Asperger (một dạng bệnh tâm lý) gia nhập một công ty luật lớn. Nhờ IQ 164 với trí nhớ ấn tượng và suy nghĩ sáng tạo, Woo Young Woo xuất sắc tốt nghiệp đứng đầu với thành tích cực khủng, nhưng vấn đề tương tác với xã hội của cô nàng thì luôn không ổn.

>> Xem thêm: Phim Hàn 27/5: Green Mothers' Club kết thúc với thành tích tăng vọt

Poster phim tung ra và Park Eun Bin xuất hiện với mái tóc ngắn tuy ngố nhưng dễ thương, thu hút sự chú ý của tôi nhất chính là đôi mắt long lanh với vô số biểu cảm khác nhau của cô nàng. Woo Young Woo sẽ có một góc nhìn thế giới rất khác người và quá trình cô nàng bước ra căn phòng do mình tạo ra và trưởng thành sẽ cực kỳ thú vị, đáng xem đấy. Unusual Lawyer Woo Young Woo sẽ phát sóng trên Netflix và ENA trong tháng 6 này, đừng bỏ lỡ nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Again My Life, My Liberation Notes và các phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Again My Life? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.