x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 14/5: Again My Life tiếp tục áp đảo, chạm đỉnh cao rating mới

Trà Xanh 14:35 - 14/05/2022

Trong tuần, thứ 6 chính là ngày tôi hào hứng nhất với bản tin rating phim vì có Again My Life. Tác phẩm này cứ luôn khiến tôi phải tò mò và bất ngờ với thành tích.

Ngày 13 tháng 5, tỷ suất người xem của bộ phim báo thù kỳ ảo do Lee Jun Ki đóng chính đã vươn lên mức cao nhất, lập kỷ lục mới nữa rồi. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của Again My Life ghi nhận kết quả là 10.7%, tăng 1.1% so với tập tuần trước. Đương nhiên là Again My Life dẫn đầu khung giờ chiếu và vượt xa đối thủ rồi. Với đối tượng khán giả 20-49 thì tỷ lệ theo dõi của phim cũng cao nhất trong tất cả các chương trình với chỉ số 4.5%. 

Tôi tin với đà này thì những con số cao hơn nữa, những cột mốc xa hơn nữa cũng không phải quá khó với Again My Life đâu.

Trong khi đó Tomorrow của MBC, đối thủ trực tiếp của Again My Life thì ngày càng bị bỏ xa. Rating tập mới nhất đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ khi lên sóng với chỉ số vỏn vẹn 2.3%. Vì đối thủ quá mạnh và có lẽ cũng vì nội dung không còn giữ được sức hút nữa nên Tomorrow mới phải đón nhận kết quả ê chề thế này. 

Tôi còn lo rằng mức 2.3% vẫn chưa phải là thấp nhất của toàn bộ tác phẩm đâu, cứ đà này còn có thể giảm sâu hơn nữa không biết chừng. Thật tiếc cho chị đẹp Kim Hee Sun mà.

>> Xem thêm: Poster phim Hàn "lừa" fan cực mạnh: Nhìn vào đố đoán được nội dung

Cuối cùng là romcom tình cảm showbiz Shooting Stars của tvN cũng chẳng khá khẩm hơn khi rating nhận được cũng tụt xuống thấp nhất kể từ khi lên sóng với con số 1.3%. Sự rầm rộ và thu hút của Again My Life thực sự khiến cho các nhà đài khác không có cơ hội nào để bứt phá. 

Dù biết vậy nhưng Shooting Stars vẫn khiến tôi thất vọng không thôi với những con số đã thấp lại còn thấp hơn thế này. Tập hôm qua phim còn có sự xuất hiện của chị đẹp Song Ji Hyo trong vai khách mời nữa đấy, nhưng vẫn chẳng tác động được gì vào kết quả.

Our Blues tuần này sẽ đưa chúng ta đi du lịch cùng cặp đôi Kim Woo Bin và Han Ji Min. Anh chàng thuyền trưởng Park Jung Joon quyết không để người khác ngăn cản bản thân theo đuổi Lee Young Ok mặc dù cô gái này toàn bị tin đồn không hay bủa vây. Để chứng minh cho sự kiên định của mình, Jung Joon sẽ cùng Young Ok đi du lịch, anh muốn ở trong thế giới của hai người để chỉ nhìn và tin những gì người mình yêu nói, chứ không phải nghe lời người khác.

Trong chuyến đi ấy, cả hai sẽ có những khoảnh khắc thật ngọt ngào và lãng mạn. Từ đầu phim tới giờ, cặp đôi thuyền trưởng và thợ lặn này là bình yên nhất, giờ họ đang bước vào giai đoạn lãng mạn, nhưng những đám mây đen vẫn đang lờ mờ xuất hiện phía xa bởi Young Ok vẫn còn bí mật chưa tiết lộ, cô vẫn nhận được tin nhắn từ một người bí ẩn. Jung Joon cũng đã biết rằng có người vẫn đang liên lạc với cô nàng, chỉ là phản ứng ra sao thì chúng ta phải chờ thôi. 

Còn cặp đôi khác là Lee Byung Hun và Shin Min Ah cũng có những khoảnh khắc đẹp trong tập này đấy. Min Sun Ah đã biết mình không thể sống cùng con trai ở Jeju nên cô cũng chẳng còn lý do ở lại đây, vậy là cô quay về Seoul. Dong Suk bao năm nay vẫn luôn dành trái tim cho Sun Ah, nhìn thấy cô có khởi đầu mới anh cũng ở bên cạnh để giúp đỡ. Con đường tình duyên của cặp đôi này đang khởi sắc hơn sau nhiều năm ảm đạm. 

Cùng khám phá xem chuyến du lịch của Jung Joon và Young Ok có tươi đẹp đến cùng không và liệu sau 7 năm, sau tất cả biến cố, Dong Suk có chinh phục được trái tim Sun Ah không trong Our Blues lên sóng hôm nay nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 13/5: Seo Ye Ji quyến rũ và thu hút trong poster phim mới Eve

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.