x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Rating phim Hàn 8/5: Again My Life dù giảm vẫn vượt qua Our Blues

Trà Xanh 14:45 - 08/05/2022

Trong tất cả các ngày trong tuần thì cuộc chiến rating ngày thứ 7 vẫn luôn khốc liệt và có giá trị nhất bởi sự tham gia của đông đảo tác phẩm cũng như toàn những đối thủ nặng ký.

Ngày 7 tháng 5, Again My Life phát sóng tập thứ 2 trong tuần và thành tích vẫn đang rất vững vàng. Tác phẩm này không chỉ giữ vững vị trí đầu tiên trong khung giờ chiếu mà còn là bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất trong ngày, mặc dù rating có sụt giảm đôi chút so với ngày thứ 6. Rating tập tối qua ghi nhận chỉ số 9.6%, giữa một dàn phim hùng hậu ngày thứ 7 thì con số này phải nói là vô cùng ấn tượng và Again My Life đúng là tác phẩm hot nhất trong tuần.

Đứng ngay phía sau Again My Life chính là Our Blues của đài tvN với chỉ số trung bình toàn quốc là 8.8%. Con số này giúp bộ phim dẫn đầu khung giờ phát sóng và duy trì khoảng cách cực an toàn với đối thủ. Màn xuất hiện của Lee Byung Hun và Shin Min Ah thực sự có sức nặng lớn và tầm ảnh hưởng, câu chuyện của cả hai cũng vô cùng hấp dẫn và gây tò mò. Tôi tin là tập tiếp theo của Our Blues sẽ nâng cao thành tích hơn nữa cho mà xem.

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Kbiz vừa xinh vừa ngầu hút fan nữ cực mạnh

Trong khi đó, My Liberation Notes của JTBC cũng đã khởi động nửa sau của phim với mức rating trung bình toàn quốc là 3.6%, sụt giảm nhẹ so với con số 3.9% ghi nhận được từ tuần trước. Nhưng mức giảm này cũng không quá đáng báo động, nửa sau phim cũng luôn hấp dẫn hơn nửa đầu, chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng My Liberation Notes sẽ có thành tích tốt hơn nữa trong những ngày tới.

Tomorrow của đài MBC ngày hôm qua lại giảm xuống chỉ còn 2,7%. Còn From Now On, Showtime! cũng của đài MBC thì cũng không khả quan hơn là bao nhiêu, rating ngày hôm qua đạt 2.8% cho tập 5. Đài MBC lại rơi vào vết trượt dài của các tác phẩm cùng đài trong năm trước, không biết sắp tới sẽ ra sao đây.

Shooting Stars của tvN thì tiếp tục tụt giảm thêm nữa, rating chỉ cỏn 1.4%. Tác phẩm tái xuất của nữ thần Lee Sung Kyung lần này làm tôi thất vọng nhiều quá. Thành tích thì không nổi bật nhưng có lẽ đó cũng là kết quả tất yếu vì nội dung phim không đạt được kỳ vọng như tôi vẫn dự đoán. 

Cuối cùng là bộ phim gia đình của đài KBS It’s Beautiful Now vẫn là chương trình được xem nhiều nhất trong ngày với rating 20.7%. Tuy chỉ số vẫn cao nhưng mức này lại là sụt giảm so với tuần trước, không biết do cạnh tranh nhiều hay vì lý do gì, mong là tập sau sẽ thấy chỉ số cao hơn.

>> Xem thêm: Phim Hàn 7/5: Again My Life tiếp tục tăng mạnh chạm mốc 2 chữ số

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.