x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 21/5: Again My Life tiếp tục dẫn đầu, còn vươn lên mốc 11%

Trà Xanh 14:40 - 21/05/2022

Cứ thứ 6 về là tôi lại háo hức chờ đợi để tổng kết rating vì đây là khởi đầu của chuỗi ngày nhiều phim hay nhất trong tuần sẽ lên sóng.

Thứ 6 tuần trước Again My Life của Lee Jun Ki đã ghi nhận tỷ suất người xem cao nhất kể từ khi lên sóng, đến tuần này còn huy hoàng hơn nữa khi thành tích một lần nữa chạm đỉnh mới. Theo Nielsen Korea, tập 13 của bộ phim hình sự kỳ ảo này đã ghi nhận mức rating 11%, tăng 1.5% so với chỉ số của thứ 7 tuần trước. Và đương nhiên với kết quả này thì Again My Life vẫn đang dẫn đầu và bỏ xa hoàn toàn các đối thủ cùng khung giờ cũng như loạt phim lên sóng cùng tối.

Trong khi đó, Tomorrow của MBC vẫn tiếp tục lẹt đẹt phía sau. Thật trùng hợp là khi đối thủ tăng hẳn 1.5% thì bộ phim của chị đẹp Kim Hee Sun lại giảm đúng 1.5% so với tuần trước, dừng lại ở con số đáng buồn 2.4% cho tập kế cuối. Mặc dù cũng chưa đạt tới những con số đột phá quá lớn nào nhưng kể từ khi xuất hiện Again My Life thì thành tích của Tomorrow lại còn xuống sâu hơn. MBC tiếp tục bị SBS đè bẹp trong lần cạnh tranh này.

Bộ phim Shooting Stars của tvN dù có nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi chính kéo chú ý thì rating vẫn cứ giảm. Chỉ số của tập ngày hôm qua chỉ còn 1.5%, thấp hơn cả những gì mà tôi dự đoán. Cuối cùng là bộ phim hàng tuần của KBS Love Twist cũng đi đến hồi kết với chỉ số 13.7%.

>> Xem thêm: Biên kịch Noh Hee Kyung và lần xuống phong độ cùng bộ phim Our Blues

Kang Ha Neul đã hoàn toàn xa rời hình ảnh hiền khô ngốc ngốc như vẫn thường thấy trên phim, anh sắp trở lại với Insider trong vai diễn một thực tập sinh tư pháp tên Kim Yo Han. Nhân vật này đã gặp khó khăn lớn khi điều tra về một công tố viên tham nhũng và cuối cùng phải vật lộn để có được tấm thẻ thay đổi số phận của mình. 

Những hình ảnh đoàn phim tung ra đã cho tôi thấy một Kang Ha Neul thật khác. Cuộc sống của Kim Yo Han hoàn toàn bị đảo lộn vì anh muốn đấu tranh vì công lý, hết lòng vì lẽ phải. Sau khi nếm trải những đớn đau lớn nhất thì anh chàng đã hoàn toàn tỉnh mộng và tìm cách để tự cứu lấy mình. Quá trình đảo ngược tình thế của Kim Yo Han chính là điểm nhấn của Insider. Chờ đón phim từ ngày 8 tháng 6 trên JTBC nhé.

Căp chuyện tiếp theo của Our Blues với tình bạn của 2 nữ diễn viên thực lực Lee Jung Eun và Uhm Jung Hwa sẽ bắt đầu vào cuối tuần này. Jung Eun Hee và Go Mi Ran đã cùng nhau vượt qua khó khăn trong những giai đoạn vất vả nhất của cuộc đời. Hiện tại, Jung Eun Hee đã là bà chủ chuỗi cửa hàng thủy sản đồ sộ, còn Go Mi Ran thì lại trở về Jeju sau biến cố. Họ gặp lại nhưng dường như Jung Eun Hee không hoàn toàn vui mừng. 

Go Mi Ran đang che giấu chuyện riêng, luôn cố tỏ ra vui vẻ trước Jung Eun Hee mặc dù cuộc đời cô không tươi sáng như vậy. Sự trở về của bạn cũ lại dấy lên giông bão gì cho cuộc đời bà chủ cửa hàng thủy sản đây? Còn nhớ trong phần đầu tiên của Our Blues thì Eun Hee đã phải nếm trải không ít buồn bã khi gặp lại tình đầu đấy. Mong là lần này tình bạn sẽ không làm chị thất vọng. Chờ tập mới của Our Blues tối nay 21 tháng 5 nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 20/5: The Killer's Shopping List kết thúc với rating đạt đỉnh

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.