x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Rating phim Hàn 29/5: Again My Life giảm ở tập cuối vì nhiều đối thủ

Trà Xanh 14:00 - 29/05/2022

Again My Life của nam thần Lee Jun Ki đã đi đến hồi kết, My Liberation Notes cũng đang ở gần cuối đoạn đường, thành tích hai tác phẩm này là điều tôi quan tâm nhất hiện nay.

Theo Nielsen Korea, tập 16 của Again My Life đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 10.5%, cao ngất ngưởng, nhưng có lẽ vì phải cạnh tranh với một dàn phim đình đám cuối tuần từ các nhà đài khác nên bị giảm 1.5% so với chỉ số 12% ở tập 15 ngày hôm trước, thật sự hơi tiếc. Tuy nhiên, Again My Life vẫn là bộ phim được xem nhiều nhất với đối tượng khán giả chiến lược 20 đến 49 với tỷ lệ trung bình là 4.5%. Chúc mừng Again My Life ra mắt thuận lợi, kết thúc thành công, Lee Jun Ki tiếp tục ghi một dấu sao thành công nữa vào sự nghiệp của mình rồi.

Trong khi đó, My Liberation Notes cũng đang đi vào tuần cuối cùng và ngày hôm qua, tập 15 đã lên sóng trong sự trông ngóng của khán giả. Và đúng như dự đoán, rating của bộ phim healing này càng về cuối càng tăng hệt như sức hút của phim vậy, chỉ số tập kế cuối đã nhận về 5.9% rồi đấy. Với chất lượng nội dung và diễn xuất chân thực của dàn diễn viên, tôi tin là tập cuối tỷ suất sẽ cao hơn con số này cho xem. Cùng chờ và dự đoán cái kết của My Liberation Notes trước khi đón xem tập cuối tối nay nhé.

>> Xem thêm: Loạt phim Hàn mới "chốt đơn" dàn cast cực kỳ ấn tượng

Vẫn giữ vị trí dẫn đầu khung giờ, không để đối thủ đuổi kịp, nhưng Our Blues ngày hôm qua lại giảm rating mất rồi. Tỷ suất của phim đạt được là 10.1%, giảm nhưng vẫn dẫn đầu khung giờ chiếu nhé. Giá trị nội dung của Our Blues đem lại rất cao, không chỉ đưa ra thông điệp tốt đẹp về quan hệ giữa người với người, phim còn khai thác những mảng màu trong cuộc sống mà chúng ta ít được xem, ví dụ như cách đối xử và thấu hiểu người khuyết tật, chủ đề gây chú ý nhất trong tập ngày hôm qua. Rating giảm có lẽ vì đối thủ nhiều chứ nội dung Our Blues vẫn đang rất ổn và đáng xem đấy.

Trong khi đó, Shooting Star cũng của tvN nhưng thành tích thì lại lẹt đẹt đến thảm. Rating tập hôm qua cũng chỉ đạt 1.2%, tương tự như tập trước đó và đây cũng là chỉ số thân quen ở các tập đã lên sóng của bộ phim này. Có đề tài showbiz với nhiều vấn đề được giới trẻ quan tâm nhưng Shooting Stars thực sự không đáp ứng được thị hiếu người xem nên thành tích từ khi lên sóng tới nay đều ở dưới đáy.

From Now On, Showtime! của MBC thì ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 3.2%, vẫn đều đặn ở mức tạm ổn, không cao nhưng cũng chưa tới mức báo động. Còn It’s Beautiful Now của KBS thì vẫn đang giữ vững phong độ ở con số cực cao, tỷ suất ngày hôm qua của phim đang là 20.8%. Nhưng con số này cũng chưa phải đỉnh đâu, thậm chí còn giảm so với tuần trước. Bộ phim gia đình này từ khi lên sóng vẫn chưa có được con số rating vượt trội như tôi vẫn mong đợi, không biết về sau có cải thiện không đây.

>> Xem thêm: Phim Hàn 28/5: Again My Life tăng rating chóng mặt ở tập kế cuối

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Again My Life, My Liberation Notes và các phim Hàn hay , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Again My Life? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.