x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Phong cách thời trang đặc trưng của "tam giác visual" từ TWICE

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 14/09/2021

Bài viết hôm nay của tôi sẽ tập trung xoay quanh “tam giác visual” của TWICE gồm ba thành viên ngoại quốc là Tzuyu, Mina và Sana. Sở hữu nét đẹp khá tương đồng với nhau nên nhiều người hay nghĩ rằng phong cách thời trang của họ chắc cũng tương đồng thôi. E hèm không có đâu nha, kéo xuống dưới để cùng tôi thấy được sự khác biệt về phong cách thời trang giữa ba cô nàng xinh đẹp này nhé. 

>> Bạn có biết: 6 nữ idol K-pop sở hữu "bờ vai 90 độ" chuẩn mực nhất hiện nay

Tzuyu - Tinh tế 

Nhìn vào Tzuyu kể từ khi mới ra mắt cho đến bây giờ thì có thể thấy phong cách mà cô nàng Đài Loan này theo đuổi hướng đến sự tinh tế và đơn giản. Có lẽ vì biết bản thân sở hữu một nhan sắc và hình thể trời cho nên Tzuyu cũng không cần phải nhờ đến quần áo bên ngoài quá nhiều để làm bật lên vẻ đẹp của mình. 

Khi chụp hình tạp chí, dù được chăm chút kỹ lưỡng hơn nhưng Tzuyu cũng vẫn trung thành với sự tinh tế khi hạn chế các phụ kiện đến mức ít nhất có thể. Sự lựa chọn này của cô dù đôi khi có thể khiến mọi người khó hiểu nhưng đa số đều tôn trọng và cảm thấy hài lòng, vì mỗi khi hình ảnh ra lò thì chúng đều đạt được chất lượng rất cao. Tôi nghĩ chắc Tzuyu sẽ còn theo đuổi phong cách này một thời gian dài lâu nữa trong những năm sắp tới. 

Mina - Thanh lịch 

Xuất thân từ một gia đình giàu có và đúng chuẩn là “lá ngọc cành vàng” nên sự thanh lịch có lẽ đã xuất hiện trong người của Mina từ khi bé rồi. Cho dù diện lên người những loại trang phục nào đi chăng nữa thì Mina luôn biết cách phối đồ hoàn hảo để tạo nên tổng thể đúng với sự thanh lịch mà bản thân đã đặt ra. Cái danh “Miss Elegance” của K-pop nếu không dành cho Mina là không có ai xứng đáng để có luôn. 

Xem xét kỹ lưỡng phong cách của Mina thì mọi người sẽ hiểu thế nào là thời trang bị ảnh hưởng bởi gia cảnh nhé. Làng nhạc K-pop có nhiều thần tượng xuất thân từ gia đình giàu có nhưng mà để nhìn vào mà thấy ngay sự sang chảnh và mùi tiền thì có lẽ chỉ có Mina làm được mà thôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đã mắt với thời trang mùa thu của BLACKPINK và các idol nữ đình đám

Sana - Nữ tính 

Nếu Mina là gái Nhật thanh lịch thì Sana chắc chắn là gái Nhật nữ tính rồi. Thông thường thì con gái của xứ sở hoa anh đào hay đi theo phong cách ngọt ngào và dịu dàng lắm, thế nên một người có tính cách cũng như vẻ đáng yêu như Sana mà hướng theo kiểu thời trang này thì cũng không có gì quá bất ngờ. 

Thậm chí khi chụp ảnh họa báo mà Sana vẫn chỉ xuất hiện với phong cách quen thuộc của mình thôi, là đã thấy cô chấp niệm với sự nữ tính lớn tới mức nào rồi. Tuy xuất hiện chung một phong cách thường xuyên là vậy nhưng vì Sana quá hợp với sự nữ tính, nên cũng chẳng ai phàn nàn gì về cô cả. Xinh xắn như thế này rồi thì ai mà dám phàn nàn cơ chứ. 

>> Xem thêm: Những mái tóc highlight cực chất và sành điệu của thần tượng nữ K-pop

Nói tóm lại, “tam giác visual” của TWICE chưa đạt đến mức biểu tượng thời trang nhưng cũng không tới nỗi bị gọi là thảm họa. Dù sao với nhan sắc rực rỡ mà Tzuyu, Mina và Sana đang sở hữu thì họ có mặc đơn giản hay xuề xòa đến đâu đi chăng nữa cũng không thể xấu đi được đâu. Giữa một Tzuyu “tinh tế”, Mina “thanh lịch” và Sana “nữ tính” thì mọi người yêu thích phong cách của ai nhất nào? Để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.