x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Rục rịch comeback, 5 năm qua các thành viên SNSD làm gì?

Scent 11:00 - 01/07/2022

SNSD đối với mình là một tượng đài bất hủ đại diện cho cả một Kpop đang phát triển rực rỡ. Trải qua bao thăng trầm, đến nay 8 cô nàng của nhóm nhạc đình đám nhất gen 2 vẫn vững vàng phát triển và sánh bước cùng nhau trên con đường âm nhạc cũng như cuộc sống. Trước thềm comeback, vậy 5 năm qua các thành viên SNSD đã làm được nhưng gì, cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Âm nhạc vốn là xuất phát điểm gắn kết của 8 mảnh ghép SNSD bởi vậy mà không ít những thành viên vẫn chuyên tâm theo đuổi con đường âm nhạc của mình. Trước ngày kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm, em út SNSD Seohyun đã chọn cho mình phong cách quyến rũ trưởng thành với album solo Don't Say No làm tác phẩm đầu tay của mình.

Chị cả SNSD Taeyeon cũng có màn comeback cực ấn tượng với bài hát chủ đề Fine, ca khúc này cũng đạt được vô số thành tích đáng nể tiếp tục kéo dài chuỗi thành công trong sự nghiệp solo của cô nàng.

Hyoyeon cũng xuất sắc trình làng với solo single Wannabe. Bài hát mang phong cách mạnh mẽ, cá tính kết hợp với âm hưởng hip hop đã giúp cô gái của SNSD nhận được sự yêu thích trong làng nhạc underground Hàn Quốc. Sau sự thành công mang tính bước ngoặt này, Hyoyeon quyết định đổi nghệ danh thành HYO và theo đuổi con đường âm nhạc điện tử và còn được biết đến với nghệ danh DJ HYO.

Sau dịp kỷ niệm 10 năm của nhóm, một số thành viên khác của SNSD cũng tiếp tục sự nghiệp solo của mình và kết hợp với một số nghệ sĩ khác thuộc dự án S.M Station. Nhóm nhỏ Oh!GG được thành lập từ 5 thành viên tiếp tục tái ký hợp đồng với SM ra mắt với sản phẩm debut đầu tay Lil' Touch, tác phẩm này tiếp tục là minh chứng cho sức hút mạnh mẽ và sự nổi tiếng toàn cầu của những cô gái này.

Không chỉ thành công với những dự án âm nhạc nối tiếp nhau, 8 mảnh SNSD cũng cực kỳ nhiệt tình tham gia các gameshow để kỷ niệm 10 năm thành lập. Khởi đầu với Knowing Brothers, Happy Together và cuối cùng là Running man, các cô gái đã cho thấy “hơi thở mặn mòi” bằng kinh nghiệp tham gia chương trình thực tế dày dặn của mình. Nhìn những bức ảnh hiện trường “ngập muối” mà mình không khỏi “lo lắng” cho hình tượng idol quốc dân của họ đấy.

Sau đó, các thành viên cũng có cơ hội được tham gia trải nghiệm tại các show thực tế khác nhau như Yoona với Hyori’s Bed & Breakfast 2, Sooyoung với 1990 Choi Sooyoung, Yuri thử thách với vai trò dẫn chương trình tại Talk To Me 2,... Tháng 5 năm 2020, Hyoyeon tham gia chương trình thực tế lấy chủ đề hip-hop của Mnet - Good Girl: Who Robbed The Station hay còn được gọi đơn giản là Good Girl.

Ngoài việc hoạt động năng nổ như một idol, các cô nàng của chúng ta còn lấn sân sang cả lĩnh vực diễn xuất và đạt được thành công nhất định. Là em út của nhóm nhưng Seohyun đã gặt hái cho mình những “trái ngọt” như vai diễn công chúa Woo Hee trong tác phẩm nổi tiếng Moon Lovers, vai diễn chính trong Private Lives, Love and Leashes. Vai diễn chính trong Time của Seohyun sau đó đã mang lại cho cô đề cử Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất (phim điện ảnh) tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 58.

>> Xem thêm: Hình tượng nhân vật của 3 nữ chính họ Seo chiếm sóng truyền hình Hàn

Một gương mặt khác của SNSD cũng đã “làm nên chuyện” trong vai trò này là Yoona, bắt đầu sự nghiệp bằng những vai phụ đến nay Yoona đã vững bước với các vai diễn chính trong The K2, Cinderella Man, Love Rain, The King Loves, Võ Thần Triệu Tử Long. Sang tới đầu năm 2017, Yoona chạm ngõ điện ảnh với vai phụ trong bom tấn 7,8 triệu khán giả Confidential Assignment. Sau tác phẩm này, Yoona nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn thay đổi đáng kể trong diễn xuất của mình.

Sooyoung thường được mệnh danh là cô gái có nhiều vai chính nhất trong SNSD, sau hai vai phụ trong phim truyền hình Unstoppable và phim điện ảnh Hello, School Girl vào năm 2008, mãi sau này cô nàng mới có vai chính đầu tiên trong bộ phim y khoa của đài tvN The 3rd Hospital. Số lượng vai chính của nữ idol sau đó tăng lên 8 bộ và cô may mắn là một trong những nhân tố then chốt làm nên thành công cho Police Unit 38.

2022 sẽ là dịp kỷ niệm 15 năm thành lập của SNSD, 8 cô nàng xinh đẹp đang rục rịch chuẩn bị một màn comeback cực “nhiều muối” với show thực tế Soshi Tamtam được lên sóng tập đầu tiên vào ngày 05/07 trên JTBC. Ngoài ra, thông tin nhóm sẽ phát hành album mới với đầy đủ 8 thành viên cũng khiến Scent háo hức chờ đón màn comeback hoành tráng này đó, còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ với mình xuống phía dưới bài viết này nhé!

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích 8 mảnh của SNSD và những ngôi sao khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.