x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sao Hàn có bìa solo trên VOGUE quốc tế: Jisoo hóa nàng thơ nước Pháp

Pitaya 09:50 - 03/03/2023

Tạp chí VOGUE luôn được coi là “thánh kinh thời trang” và việc được xuất hiện trên bìa cuốn tạp chí này là mơ ước của rất nhiều người nổi tiếng. Việc lên được bìa VOGUE Hàn Quốc đã không phải điều dễ dàng gì rồi nhưng có những ngôi sao Hàn còn vô cùng vinh dự khi có cho mình bìa solo của VOGUE ở các nước khác trên thế giới. Hãy cùng mình nhìn lại thần thái và nhan sắc của họ khi xuất hiện trên các ấn phẩm này ra sao nhé!

Song Hye Kyo

Vào tháng 12 năm 2009, Song Hye Kyo có vinh dự trở thành ngôi sao ngoại quốc hiếm hoi được lên bìa đơn của VOGUE Trung Quốc. Khác với hình ảnh ngọc nữ thường thấy, chị đẹp họ Song trên trang bìa tạp chí xứ Trung lại tỏa ra thần thái của một đại minh tinh với lối trang điểm đậm và trang sức cầu kỳ.

Ấn phẩm VOGUE này được chụp từ hơn 10 năm trước thế nhưng mình thấy phong cách sang trọng ngút ngàn và vẻ đẹp cổ điển của Song Hye Kyo quả thật vẫn không lẫn vào đâu được. 

>>>> Xem thêm: Top 10 ngôi sao cát xê cao nhất làng phim Hàn có biến động lớn

Dù vậy cũng phải nói thêm rằng, mình vẫn yêu thích phong cách dịu dàng, thanh lịch thường thấy của Hye Kyo hơn là vẻ phá cách, lạnh lùng như khi xuất hiện trên VOGUE Trung Quốc.

Rose

“Đóa hồng” của Blackpink lớn lên tại nước Úc, vậy nên mình nghĩ cũng không có gì là lạ khi Rosé nhận được sự ưu ái đặc biệt của VOGUE Australia rồi. Cụ thể là vào tháng 4 năm 2021, nữ thần tượng đã một mình xuất hiện trên ấn phẩm VOGUE của Australia để quảng bá cho single solo đầu tay của mình.

Với trang phục đen trắng chủ đạo cùng màu son đỏ nổi bật, một mẩu của Blackpink đã khiến cho người hâm mộ phải trầm trồ vì vẻ ngoài cuốn hút của mình trong từng bức ảnh. 

Điều khiến mình còn chưa hoàn toàn ưng ý về bộ ảnh của Rosé chính là cách tạo dáng của cô nàng vẫn chưa sáng tạo, vậy nên dù có sở hữu nhan sắc đỉnh cao đi nữa thì Rosé vẫn chưa tạo dấu ấn sâu đậm trên bìa solo của VOGUE đâu nhé.

Lisa

Nối tiếp Rosé thì em út nhà Blackpink là Lisa cũng có dịp xuất hiện trên trang bìa solo của VOGUE Japan trong ấn phẩm tháng 6 năm 2021. Mình được biết VOGUE Japan rất ít khi đưa các ngôi sao nước ngoài lên trang bìa của họ, vậy nên việc Lisa được xuất hiện trên hai phiên bản bìa solo của tạp chí lại càng ấn tượng và đáng nhớ hơn nữa.

Lisa mang đến một hình ảnh trẻ trung, cá tính trên ấn phẩm của VOGUE với trang phục và cách tạo dáng thời thượng, mang đậm dấu ấn cá nhân của mình. Đáng chú ý nhất chính là trang phục của Lisa khi nữ idol kết hợp hài hòa giữa phong cách năng động và thời trang cao cấp, tạo nên một tổng thể mới lạ mà đẹp mắt. 

Với mình thì lần xuất hiện trên VOGUE Japan này của Lisa quả thực không có gì để chê và đây xứng đáng là những shoot hình tạp chí đẹp nhất của em út Blackpink đó.

Jung Ho Yeon

Sau thành công của Squid Game, nữ diễn viên Jung Ho Yeon đã có sự thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp và một trong những minh chứng là cô đã trở thành người Hàn Quốc đầu tiên có bìa solo trên VOGUE US. Có thể nói, việc được xuất hiện một mình trên trang bìa của Big 4 VOGUE là niềm mơ ước của rất nhiều ngôi sao và Ho Yeon đã rất may mắn khi làm được điều đó.

Mình thấy rằng, trang phục mà nữ diễn viên diện trên tạp chí đều vô cùng thời thượng và sành điệu với họa tiết cầu kỳ, lấp lánh từ đó giúp tôn lên thần thái, gương mặt vốn đã rất high-fashion của Jung Ho Yeon. Bên cạnh đó việc xuất thân là người mẫu chuyên nghiệp cũng khiến cho cô dễ dàng hơn trong việc ghi dấu ấn trên trang tạp chí lớn bậc nhất hành tinh này.

Dù vậy thì ở một tờ tạp chí đẳng cấp như VOGUE US, mình vẫn mong đợi sự phá cách và bùng nở hơn nữa nhưng có vẻ như Jung Ho Yeon vẫn chưa thể làm được thật trọn vẹn điều này đâu nhé.

Jisoo

Mới gần đây, chị cả Blackpink đã khiến fan hâm mộ và làng thời trang thế giới dậy sóng khi xuất hiện một mình trên trang bìa VOGUE France số tháng 3. Trong Big 4 VOGUE, ấn phẩm của Pháp luôn được coi là danh giá và khó xuất hiện vậy nên việc Jisoo có mặt trên bìa solo của VOGUE France không chỉ tạo nên cơn sốt mà còn đi vào lịch sử, khi cô trở thành người Hàn Quốc đầu tiên sở hữu trang bìa trên tờ tạp chí danh giá này.

Tỏa sáng trong chiếc váy ren đen cao cấp của Dior cùng lối tạo dáng lạ mắt, Jisoo đã chiếm trọn được cảm tình của mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vẻ đẹp tinh tế mà không kém phần cá tính của cô nàng được tôn lên nhờ lối make-up đậm và mái tóc ma mị, hoàn toàn phù hợp với phong cách cổ điển, quyến rũ của VOGUE France.

Không cần phải quá cầu kỳ, chị cả của Blackpink vẫn nổi bật tuyệt đối trên ấn phẩm của nước Pháp nhờ thần thái đỉnh cao không thua kém bất kỳ minh tinh màn bạc hay siêu mẫu nào cả và cứ với phong độ như này thì mình tin fan hâm mộ sẽ sớm được thấy cô trên những tạp chí lớn của nước ngoài thôi.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn bật khí chất "đẹp trai" với trang phục menswear

Để được xuất hiện một mình trên VOGUE, hẳn các sao nữ kể trên phải có sức ảnh hưởng mạnh mẽ và có những thành tựu đáng kể cả trong sự nghiệp lẫn thời trang. Mình cũng hy vọng rằng, làng giải trí Hàn sẽ sớm kết nạp thêm nhiều ngôi sao nữa vào danh sách này đó.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".