x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Trước thềm comeback, ngắm nhìn những bộ cánh mùa hè xinh xỉu của SNSD

Trà Đào Cam Sả 15:20 - 02/07/2022

Tháng 8 này là các cô nàng SNSD sẽ comeback làng nhạc Kpop bằng sản phẩm mới sau gần 5 năm vắng bóng rồi. Rất là nhiều content liên quan tới SNSD đã liên tục được tung ra trong thời gian vừa qua khiến người hâm mộ mong lên mong xuống. Là một người hâm mộ cuồng nhiệt của SNSD thì lúc nào tôi cũng cập nhật tình hình của họ đầy đủ hết cả. Nhân dịp đếm ngược từng ngày để chờ SNSD comeback thì hãy cùng tôi chiêm ngưỡng những bộ cánh mùa hè xinh xỉu đã được các thành viên diện trong thời gian qua nha. 

>> Bạn có biết: Những nhóm nhạc nữ Kpop mà tất cả thành viên đều có độ nhận diện cao

Mùa hè mà không diện đồ có họa tiết hoa thì phải nói là có lỗi với mùa này lắm luôn đó nha. Không hổ danh là thành viên có gu nhất của SNSD, Sooyoung góp tới hai bộ cánh có họa tiết hoa cực xinh trong danh sách này. Đầu tiên là một chiếc áo hoa có phần thiết kế ấn tượng mang màu sắc tươi sáng kết hợp cùng quần jean xanh cơ bản. Đây là một tạo hình phải nói là cực kỳ cơ bản và phổ biến luôn, thế nhưng chưa bao giờ thất bại trong việc tạo nên sự đẹp cho chủ nhân của nó cả. 

Tiếp theo là một bộ váy hoa màu vàng rất bánh bèo, rất nữ tính nhưng Sooyoung đã giảm đi sự nhẹ nhàng đó đi bằng cách đội một chiếc mũ lưỡi trai khá ngầu trên đầu. Mũ lưỡi trai tuy cũng là một phụ kiện cơ bản nhưng sẽ mang lại sự thay đổi và nét khác biệt lớn cho tạo hình của mọi người đấy. Cách kết hợp giữa sự nữ tính và cá tính của Sooyoung với váy hoa + mũ lưỡi trai thế này cũng đã được các tín đồ thời trang áp dụng rất nhiều trong thời gian qua. 

Nói về sự nữ tính của họa tiết hoa thì không thể nào mà thiếu được cô nàng dịu dàng và ngọt ngào nhất SNSD - Tiffany Young rồi. “Chị Trẻ” của SNSD diện một chiếc váy có kiểu dáng và họa tiết y chang chiếc váy ở trên của Sooyoung luôn (chắc hai người hẹn nhau mua chung quá), chỉ có màu sắc là khác biệt, khi chiếc váy hoa của Tiffany có màu “trầm đoán” và hơi kiểu đằm thắm hơn. Nhìn vào sự xinh đẹp này của Tiffany Young thì tôi không biết là “lụa đẹp vì người” hay “người đẹp vì lụa” nữa đây. 

Cũng là váy nhưng trưởng nhóm Taeyeon lại không chọn váy hoa mà chọn kiểu hai dây mang sắc đen khá là gợi cảm và hầm hố. Với tôi thì lựa chọn này của giọng ca sinh năm 1989 vừa thanh lịch vừa sang trọng nhưng vẫn thời thượng và có nét trẻ trung ở trong đó nha. Tôi thấy kiểu váy này rất là hợp với những buổi tiệc tối quẩy quên lối về hay các bữa tiệc lãng mạn hẹn hò đôi lứa, nói chung cứ là tiệc tối thì là hợp đấy nhé. Mà Taeyeon vẫn còn xuất hiện trong danh sách này nữa đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Kim Taeyeon: Chiến thần Kpop bất bại, càng hoạt động càng thăng hoa

Lại là váy dài, lại là hai dây, lại là màu đen nhưng thiết kế này mang cho tôi cảm giác ngày hè hơn nè. Thay vì chọn họa tiết hoa quen thuộc, dễ bị đụng hàng và không thật sự mới lạ thì giọng ca INVU chọn họa tiết thổ cẩm nhìn vui mắt đồng thời rất hợp không khí mùa hè. Mới đi được hơn một nửa chặng đường thôi mà tôi thấy các thành viên SNSD đã mang lại cho người hâm mộ rất nhiều sự lựa chọn và cả những món đồ cần phải có trong mùa hè luôn đó. 

Với những ai không thích diện váy thì đừng lo nha, các thành viên SNSD cũng mang đến loạt gợi ý xuất sắc không kém với nhiều lựa chọn thú vị và dễ làm theo nè. Đơn cử như Yuri khi cô nàng bắt xu hướng rất nhanh với áo sơ mi kẻ sọc đi cùng quần jeans cơ bản. Để thêm phần thú vị cho tạo hình này thì Yuri còn khoác thêm một chiếc áo mỏng trên vai xong rồi cột lại nữa. Mọi người cũng có thể thay áo bằng một vài loại khăn khác cũng được và nếu đội thêm mũ lưỡi trai như Sooyoung ở trên thì tạo hình này lại càng tuyệt cú mèo hơn nha. 

Áo blouse cổ vuông thông thường sẽ mang lại cảm giác già nua cho người mặc, tuy nhiên cô em út Seohyun đã cho điều lo sợ đó ra “chuồng gà” với một bộ cánh rất ấn tượng như này đây. Để không mang lại cảm giác người già thì mỹ nhân sinh năm 1991 đã kết hợp với quần jean ống suông và cuối cùng là đi một đôi sneaker trắng rất thời thượng. Một điều tôi rất ấn tượng ở Seohyun với bộ cánh này là cô toát ra được thứ thần sắc trẻ trung và xen lẫn trong đó là cả nét thanh lịch cũng như tinh tế nữa. Phối thông minh một bộ trang phục thôi mà có thể “cân” nhiều loại phong cách luôn. 

Chốt sổ danh sách này là Seohyun cùng cách kết hợp đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lúc nào cũng đạt hiệu quả tốt 100%. Không còn là quần jeans ống suông nữa mà Seohyun chọn quần jeans ống đứng để đi cùng áo thun có họa tiết của mình. Tính cách của Seohyun từ trước đến giờ luôn luôn hơi trầm nên cô chọn áo có màu cũng khá “trầm tư” á. Còn ai thích màu sắc tươi sáng hơn thì chọn màu sáng cũng được không sao hết. Nói chung thì bộ cánh dễ kết hợp và mặc cũng dễ đẹp luôn, chỉ là Seohyun vốn dĩ đã xinh đẹp hơn chúng ta rồi nên trông cô càng xinh xỉu hơn với nó mà thôi. 

>> Xem thêm: 10 nhóm nữ Kpop nổi tiếng nhất trong giới teen tại Nhật Bản

Đó là những sự lựa chọn của tôi dành cho các bộ cánh mùa hè ấn tượng nhất từng được nhóm nhạc quốc dân SNSD diện qua. Mọi người thấy sao về sự lựa chọn của tôi cũng như bài viết này nào? Đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Sao Châu Á

Nếu bạn yêu thích SNSD cùng những nhóm nhạc đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.