x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

SNSD và màn tái xuất kỷ niệm 15 năm chứng minh đẳng cấp huyền thoại

Trà Đào Cam Sả 18:20 - 05/08/2022

15 năm trước vẫn còn là những cô gái tuổi mười chín, đôi mươi chập chững bước chân vào làng giải trí. 15 năm sau SNSD đã trở thành các quý cô tuổi tam tuần mặn mà, giàu có và là huyền thoại trong làng nhạc Kpop. 

Phải mất tới 5 năm sau đợt kỷ niệm ra mắt 10 năm vào 2017 thì SNSD mới trở lại đầy đủ với đội hình 8 người, thế nên truyền thông, người hâm mộ và cả tôi đã đổ dồn hết tất cả sự chú ý vào lần tái xuất này. Cuối cùng thì SNSD - nhóm nhạc quốc dân, huyền thoại của Kpop, biểu tượng của văn hóa Hàn Quốc cũng đã chính thức trở lại rồi mọi người ơi. 

Lần trở lại này của SNSD đi kèm với full album thứ 7 mang tên Forever 1 gồm 10 ca khúc cùng bài hát chủ đề trùng tên full album do Kenzie chịu trách nhiệm sản xuất chính. Nhẹ nhàng, vui tươi mà tràn đầy cảm xúc có lẽ là những gì đọng lại trong tôi khi xem xong music video này. 

>> Bạn có biết: Ảnh teaser của SNSD qua những cột mốc kỷ niệm lớn trong sự nghiệp

Điều đầu tiên mà tôi ấn tượng ở Forever 1 đó là bài này có quá trời nốt cao luôn và được Kenzie làm ra để khả năng ca hát của SNSD có đất phô diễn sau 5 năm “không đi hát”. Chất dance pop của bài hát này làm tôi liên tưởng đến âm nhạc của SNSD trong thời gian đầu mới ra mắt, nhưng mọi thứ đã được sản xuất thêm phần sâu sắc và khó nhằn hơn cho xứng tầm với đẳng cấp thần tượng 15 năm tuổi. 

Đoạn chorus của Forever 1 có thể không cực kỳ bắt tai như Gee, cơ mà nó lại dễ nghe và dễ thấm theo một kiểu khác. Ngoài ra, sở trường hòa âm tuyệt vời của nhóm cũng được xuất hiện trong Forever 1 và một lần nữa tôi lại càng thêm tự hào vì SNSD bởi khả năng thần sầu này của họ. 

Đặc biệt thì ca khúc chủ đề này lại càng thêm hay hơn nếu như mọi người xem phần lời của nó đấy nha. Tôi đã suýt nữa rơi nước mắt khi thấy những lời tình cảm mà SNSD gửi gắm cho SONEs thông qua phần lời của Forever 1 đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Điều khiến khán giả mong chờ ở 4 nhóm nữ đình đám comeback tháng 8

Phần hình ảnh, concept hay trang phục thì là sự kết hợp giữa nét xinh tươi làm nên thương hiệu của SNSD khi xưa với những bộ cánh dạ hội đẹp lộng lẫy tô điểm cho nét mặn mà theo thời gian của họ. Một không khí lễ hội ngập tràn có lẽ là những gì mà mọi người sẽ cảm thấy ở Forever 1 đầu tiên, sau đó là bồi hồi đầy cảm xúc với những khung cảnh quen thuộc từng xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc trước đó của họ. 

Toàn bộ thời lượng của music video như một chuyến tàu thời gian đi từ xưa đến nay dành cho các SONEs vậy đó. Dẫu chưa thật sự đầy đủ nhưng tôi nghĩ như vậy cũng đã khiến người hâm mộ của nhóm hài lòng rồi. Tất nhiên còn phải kể đến những chiếc nhan sắc xinh đẹp, mặn mà và quyến rũ theo thời gian của SNSD nữa chứ. Đúng như lời của nhiều SONEs nói đùa rằng chỉ có người hâm mộ là già đi thôi, chứ các chị vẫn trẻ trung và xinh đẹp như ngày nào. 

Với tư cách là một SONEs thì lần trở lại này của SNSD mang lại rất nhiều ý nghĩa và cảm xúc cho bản thân tôi. Không ngờ rằng thời gian lại trôi nhanh đến thế và tôi đã đi cùng họ một quãng đường dài tới như vậy. Dù có thích hay có cảm tình với nhiều thần tượng nào khác thuộc Gen 3, Gen 4 đi chăng nữa thì SNSD vẫn luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim của tôi. 

Bài hát Forever 1 nói riêng và full album Forever 1 nói chung đạt được thành công thương mại tốt thì vui, còn không thì cũng chẳng sao cả. Chỉ cần 8 con người họ còn đồng hành với nhau ở ngoài đời và trên sân khấu thôi là đã đủ để khiến người hâm mộ như tôi đây cảm thấy hạnh phúc rồi. 

>> Xem thêm: Các nghệ sĩ nữ Kpop từng xuất sắc lọt vào BXH Billboard 200 Albums

Đâu phải nhóm nhạc nào ở Kpop cũng có thể đi cùng nhau tới tận 15 năm mà vẫn chạy tốt được như SNSD đâu. Vậy nên đó cũng là một minh chứng thể hiện cho sự huyền thoại của SNSD rồi đấy. Hy vọng SNSD sẽ còn đi bên nhau ở năm thứ 20, thứ 25, thậm chí là 30 như lời Lee Soo Man đã chúc nữa. Chừng nào SNSD còn hoạt động thì chắc chắn chừng đó SONE vẫn sát cánh và ủng hộ họ hết mình đó nè. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích SNSD cùng những nhóm nhạc đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.