x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 nhóm nhạc Kpop có tuổi đời hoạt động lâu nhất: SNSD chỉ đứng thứ 6

Roses 17:00 - 02/08/2022

Đối với một thị trường khắc nghiệt như Kpop thì việc các nhóm nhạc tồn tại và phát triển lâu dài quả là không dễ dàng. Thời gian hoạt động càng lâu, các nhóm nhạc càng phải trải qua nhiều biến động dẫn tới sự “biến đổi nhân sự”, thậm chí là đứng trước nguy cơ tan rã. 

Tuy nhiên, mình thấy vẫn có nhiều nhóm nhạc đã đi cùng nhau trong suốt một khoảng thời gian dài, bất chấp mọi thách thức của thị trường khó tính. 

10. ZE:A

Mình còn nhớ ZE:A debut vào năm 2010, tuy nhiên lần cuối nhóm nhạc này comeback là năm 2014 qua ca khúc Breathe. Kể từ đó đến nay các thành viên đều tập trung hoạt động solo, tuy nhiên công ty chủ quản của họ chưa từng chính thức thông báo về sự tan rã của ZE:A. Do vậy người hâm mộ vẫn có quyền hi vọng vào màn tái hợp của nhóm trong tương lai.

9. Davichi

Bộ đôi Davichi đã cùng nhau trải qua 14 năm hoạt động trong nghề. Hai thành viên có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với nhau hệt như chị em ruột thịt. Có lẽ, trong suốt 14 năm hoạt động cùng nhau, mỗi thành viên Davichi có một vị trí quan trọng trong trái tim người còn lại.

>>Xem thêm: Lee Kwang Soo và các bộ đôi bản nhí - trưởng thành siêu "lệch sóng"

8. 2PM

2PM được coi là 1 trong những "công thần" của JYP khi đem về vô số vinh quang trong suốt thời gian hoạt động. Tính đến hiện tại, "thần tượng quái thú" 2PM đã debut được 14 năm rồi đấy. Sau quãng thời gian tạm ngưng hoạt động nhóm do các thành viên thực hiện nghĩa vụ quân sự, vào tháng 6/2021, 2PM đã chính thức trở lại với MV Make It và ngay lập tức gây sốt khắp cõi mạng.

7. SHINee

SHINee chính là một trong những nhóm nhạc phá tan "lời nguyền 7 năm" của nhà SM. Với mình thì đây cũng là nhóm nhạc kiên cường nhất nhì Kpop khi họ đã vĩnh viễn mất đi một thành viên nhưng vẫn gắn bó bên nhau sau 14 năm đằng đẵng. Sau hơn 2,5 năm ngưng hoạt động nhóm, vào giữa năm 2021, SHINee đã tái xuất với Don't Call Me

6. SNSD

Mặc dù một số thành viên đã chính thức chia tay với SM Entertainment nhưng 8 “mẩu” SNSD vẫn thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Điều này làm Sone (cộng đồng fan của SNSD) vô cùng thích thú. Theo thông báo mới nhất của SM, SNSD sẽ chính thức comeback đầy đủ với 8 thành viên nhằm kỷ niệm 15 năm thành lập nhóm.

5. BIGBANG

Vào tháng 4/2022, "ông hoàng Kpop" BIGBANG đã tái xuất với single Still Life. Vừa mới phát hành, mình thực sự vui mừng khi MV đã thu về nhiều thành tích khủng. Dù chỉ có 4 thành viên nhưng sự trở lại lần này như một lời khẳng định sẽ tiếp tục hoạt động, tiếp tục cống hiến của BIGBANG đối với người hâm mộ. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, BIGBANG đã hoạt động được 16 năm.

4. Brown Eyed Girls

Brown Eyed Girls là một trong số những nhóm nhạc nữ hiếm hoi lọt vào danh sách này, bởi các girl group thường có "tuổi thọ" không cao. Họ phải đối mặt với nhiều lực cản và sức ép hơn các nhóm nhạc nam.

 Brown Eyed Girls thuộc sự quản lý của Công ty Mystic Entertainment, ra mắt vào 02/03/2006 với bài hát Come Closer. Bốn cô gái JeA, Gain, Narsha và Miryo cho đến nay vẫn đồng hành cùng nhau sau 16 năm gắn bó. 

3. Super Junior

Hơn 17 năm là quãng thời gian mà Super Junior hoạt động cùng nhau. Ra mắt công chúng năm 2015 với đội hình 13 thành viên, nhóm đã trải qua không ít lần biến động về số lượng thành viên cũng như ồn ào đời tư các thành viên trong nhóm. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại cái tên Super Junior vẫn rất được yêu mến, trong đó có mình. 

2. TVXQ

Một cái tên không thể nhắc đến trong danh sách top 10 các nhóm nhạc hoạt động lâu nhất Kpop đó là “những vị thần phương Đông” TVXQ. Nhóm debut năm 2003 với đội hình 5 thành viên. Sau đó 3 thành viên Jaejoong, Junsu và Yoochun rời đi vào năm 2009. Nhờ sự nỗ lực và chăm chỉ của Yunho và Changmin, cái tên TVXQ đã được bảo vệ suốt 19 năm cho đến tận bây giờ.

1. SHINHWA

Là anh cả của SM, SHINHWA ra mắt năm 1998. Dù nhóm từng có khoảng thời gian đóng băng hoạt động do các thành viên đi nghĩa vụ hoặc lập gia đình, nhưng đến thời điểm hiện tại nhóm đã hoạt động được 24 năm và vẫn đang duy trì hoạt động.

>>Xem thêm: Kim So Hyun và dàn sao nhí đình đám xứ Hàn mãi chưa chịu bứt phá

Những nhóm nhạc có lịch sử hoạt động lâu đời này đã chứng minh sức mạnh của họ trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Đây cũng là những cái tên phá bỏ “lời nguyền 7 năm” của Kpop. Cùng dõi theo và ủng hộ cho những hoạt động sắp tới của các idol nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và các nhóm nhạc đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.