x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Những cặp đôi đầy ngang trái trên màn ảnh Hàn năm 2021

Seul 10:00 - 17/12/2021

Sở thích đẩy thuyền và ghép cặp các nhân vật với nhau là một trong những sở thích của mọt phim nói chung và của mình nói riêng. Trong năm nay, bên cạnh những cặp đôi chính thì mình cũng dành sự quan tâm cho những cặp nhân vật khác. Cùng đoán xem đó là những cặp nhân vật nào nhé!

1. Park Eun Bin - Jung Chae Yeon

Trong phim The King's Affection, Park Eun Bin đã đảm nhận vai thế tử Lee Hwi. Cô vốn là nữ nhân nhưng lại trở thành thế tử sau khi anh trai song sinh của cô không may rời khỏi thế gian. Và rồi một ngày nọ, cô buộc phải đăng cơ sau khi tiên đế băng hà. Làm tròn chức vụ của một vị vua, cô nàng đã phải thành thân với trung điện Noh Ha Kyung (Jung Chae Yeon).

Dù rằng cặp đôi này có vẻ rất ngang trái nhưng mình rất thích mỗi lần hai người đứng cạnh nhau. Bởi lẽ cả hai đều có nhan sắc vô cùng nổi bật và tỏa sáng. Chưa kể, nếu như thế tử là người lạnh lùng thì trung điện lại là một người năng nổ, tích cực. Điều này đã khiến mình ấn tượng với hai nữ nhân hơn là cặp nam chính - nữ chính.

Sắp tới đây, thân phận của thế tử được tiết lộ và mình chắc chắn rằng người si tình như trung điện sẽ rất buồn nếu biết được sự thật. Nhưng mình tin, với thân phận nữ nhi, hai người họ sẽ đồng cảm cho nhau và trở thành những người bạn tốt.

2. Song Joong Ki - Kim Jung Cheol

Bên cạnh cặp đôi Song Joong KiJeon Yeo Bin thì mình cũng cực kì thích bộ đôi Song Joong Ki và Kim Sung Cheol trong phim Vincenzo.

Với tác phẩm này, Song Joong Ki vào vai luật sư Ý Vincenzo. Anh là một người đứng về lẽ phải. Và rồi để thực hiện mục đích lật đổ Babel, nam chính đã phải tiếp cận với thiếu gia của một tập đoàn lớn lên Hwang Min Seong (Kim Sung Cheol).

Hai người họ đã khiến mình cười không ngớt miệng trước những buổi hẹn hò thú vị. Bởi lẽ Min Seong chỉ hứng thú với những người đàn ông đẹp. Trông vẻ mặt khổ sở của Vincezo khi phải đặt cạnh gương mặt hớn hở của Min Seong đã khiến bộ đôi trở nên thu hút.

Chưa kể, những phân cảnh hai anh chàng thân mật được phóng đại hóa thành những cảnh ngôn tình đã làm mình được dịp cười ra nước mắt khi theo dõi tác phẩm.

3. Ji Sung - Jinyoung

Lại một bộ đôi nam - nam nữa khiến mình không thể rời mắt chính là Ji SungJinyoung. Hai nam diễn viên đã có màn hợp tác lần đầu với tác phẩm The Devil Judge.

Ji Sung đã vào vai thẩm phán trưởng Yo Han, Jinyoung đảm nhận vai thẩm phán Ga On. Dù trái ngược tính cách, quan điểm, mục đích sống nhưng mình cảm nhận hai nhân vật luôn có gì đó cực kì thu hút.

Chưa kể, mỗi lần Yo Han cần mẫn với Ga On là y như rằng mình được xem một bộ phim ngôn tình trá hình. Thú thật, không ít lần mình muốn Ga On tránh xa Yo Han vì tính cách ba phải của anh. Nhưng phải nói rằng chỉ có Yo Han mới đủ kiên nhẫn với đàn em của mình.

4, Lee Dong Wook - Wi Ha Joon

Sắp tới đây, mình sẽ được gặp bộ đôi Lee Dong Wook - Wi Ha Joon trong bộ phim Bad And Crazy. Dù chưa lên sóng nhưng thông qua những thông tin bên lề của bộ phim, mình hoàn toàn kỳ vọng vào màn kết hợp này.

Bộ phim nói về cuộc đối đầu của luật sư Ryu Soo Yeol (Lee Dong Wook) và K (Wi Ha Joon). Một người thì làm vì lợi ích cá nhân, thậm chí bất chấp để đạt được mục đích, người còn lại thì đề cao công bằng, sự liêm chính.

Chỉ với những đoạn teaser ngắn hay những bức ảnh hậu trường, mình có thể thấy hai nam chính khá là tương hợp. Mình tin rằng nếu tác phẩm lên sóng, bộ đôi sẽ làm màn ảnh Hàn bùng nổ trước tương tác của mình.

Trên đây là những cặp đôi thú vị mà mình thích nhất trong năm nay. Mỗi cặp đôi đều mang đến một bầu không khí khác nhau. Cá nhân mình thì mình thích nhất cặp của Park Eun Bin và Jung Chae Yeon. Vậy còn bạn, có cặp đôi nào khiến bạn ấn tượng không?

>> Xem thêm: Yoo Seung Ho và 4 nam thần diện trang phục cổ trang đẹp nhất năm 2021

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.