x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jang Won Young và những idol Hàn bị bóc mẽ "giả tạo" trước ống kính 

Roses 12:50 - 05/12/2022

Chuyện fan Kpop như mình chứng kiến loạt cảnh thần tượng thể hiện cảm xúc trước ống kính phải nói là như “cơm bữa” luôn. Cười có, khóc cũng có... và mỗi lần như thế, dàn idol nhà ta lại được dịp khoe những thước visual mãn nhãn, bất chấp mọi góc máy luôn. Thế nhưng, không phải ai cũng được ca ngợi hết lời với khoảnh khắc bộc lộ cảm xúc cá nhân đâu nhé. Có những nhân vật bị cho là “diễn sâu” bởi biểu cảm có phần “giả tạo” trước máy quay luôn ấy chứ. Bạn không tin? Hãy cùng mình kiểm chứng ngay nhé! 

Jang Won Young 

Trường hợp đầu tiên mình muốn nhắc tới là Jang Won Young - thành viên nhóm nữ IVE. Bạn biết không, “cây visual” đình đám gen 4 đã gây tranh cãi khi có biểu cảm “mít ướt” tại Melon Music Awards 2022. Cụ thể, IVE đã giành được giải Daesang đầu tiên ở hạng mục Bài hát của năm tại lễ trao giải này. Khi bước lên sân khấu nhận cúp, một số thành viên đã bật khóc vì quá xúc động. Mình thấy Ahn Yujin còn khóc ngay khi đang phát biểu nữa đấy. 

Jang Won Young khi đó cũng cố gắng kìm nén cảm xúc và an ủi Yujin, Leeseo khi họ quá xúc động. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu center IVE cứ giữ được sự bình tĩnh đó trong lễ trao giải. Ấy vậy mà khi trở lại chỗ ngồi, chẳng hiểu sao Won Young lại rơi nước mắt. Khoảnh khắc nghẹn ngào này đã được fansite của nữ thần tượng ghi lại. Mình không phủ nhận visual xuất chúng của Won Young khi ấy, phải nói là đẹp tựa thiên thần luôn. 

Tuy nhiên, khi loạt ảnh với chú thích “sự xúc động của Won Young” hay “nàng công chúa nhỏ rơi nước mắt” được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, những ý kiến trái chiều đã nổ ra. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Jang Won Young đang “diễn sâu” quá mức thì phải? Những bình luận để lại đều đánh giá thành viên IVE là “giả tạo vì khóc mà vẫn nhìn đúng hướng ống kính fansite”. Mình nhìn lại những tấm hình đó mà cũng thấy có phần… sai sai thì phải. Còn bạn, bạn có đồng quan điểm với một bộ phận cư dân mạng không? 

>>Xem thêm: Những mối tình Kbiz "thề non hẹn biển" bỗng chia tay trong ngỡ ngàng

Yerin 

Yerin cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự như Won Young. Mình còn nhớ đó là vào tháng 2/2016, Show Champion của đài Mnet, G-Friend đã giành được chiếc cúp thứ 2 trong sự nghiệp với ca khúc Rough. Khi ấy, Yerin đã có màn “bật khóc nức nở” phải nói là hơi bị “ố dề” đấy ạ. 

Không đẹp mà cũng chẳng tự nhiên chút nào, Yerin nhăn mặt và nấc lên khiến khán giả còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra luôn. Mình cũng như nhiều cư dân mạng khác thấy Yerin như đang "diễn kịch" vậy. Thật sự việc nhận cúp là một niềm vui mang đến nhiều xúc động, nhưng không có nghĩa là thành viên G-Friend phải cố khóc thật "thảm" như vậy. 

Khoảnh khắc nhận giải của G-Friend đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều người hâm mộ cũng lên tiếng bảo vệ Yerin. Họ cho rằng, nữ idol sinh năm 1996 là người sống nội tâm và dễ xúc động. Cô cũng là thành viên dễ khóc nhất G-Friend. Chính vì vậy khi nhóm nhận giải thưởng, Yerin chỉ là đang không kiềm chế được cảm xúc nên mới có biểu cảm như vậy mà thôi. 

Suho 

Người tiếp theo là Suho. Thành viên EXO cũng từng phải nhận những ý kiến trái chiều khi rơi nước mắt trên một chương trình âm nhạc. Mình được biết, đó là khi EXO giành chiến thắng đầu tiên với Wolf. Ngay trên sân khấu, chàng trưởng nhóm đã vừa phát biểu vừa khóc luôn. Mình thấy nam idol dường như đã không kìm được cảm xúc mà nghẹn ngào thành tiếng. 

Ngay lập tức, biểu cảm của Suho bị cho là hơi “quá đà”, khiến một bộ phận cư dân mạng nói rằng anh chàng cố khóc và giả vờ “diễn sâu”. Nếu nhìn kỹ thì sẽ thấy Suho khóc nhưng lại không hề có một giọt nước mắt nào. Điều này cũng khiến khán giả thêm phần “không hài lòng” với hành động bộc lộ cảm xúc của thành viên EXO. 

Và tất nhiên là fan của Suho sẽ lên tiếng bảo vệ thần tượng rồi. Họ một mực khẳng định, mọi cảm xúc của Suho đều là thật. Suho cũng giống như các nghệ sĩ khác, xúc động và hạnh phúc khi nhận giải thưởng. Đặc biệt hơn nữa là khi ấy, EXO đã phải trải qua quãng thời gian đầy khó khăn. Suho là trưởng nhóm, vai trò và trách nhiệm của anh nặng hơn, nên khi thành công đến, việc Suho có biểu cảm hơi “thái quá” cũng là điều dễ hiểu. Bạn có thấy như vậy không nhỉ? 

Seolhyun, Jimin 

Cũng lọt top “biểu cảm quá đà” trước ống kính là 2 thành viên AOA - SeolhyunJimin. Mình nhớ đó là thời điểm tháng 5/2016, AOA đã comeback với ca khúc mới mang tên Good Luck, đánh dấu sự trở lại đường đua Kpop sau thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên, trong lần quảng bá bài hát mới, bên cạnh phần trình diễn của các cô gái, ekip thực hiện đã “lồng” vào lời xin lỗi của Seolhyun và Jimin. Lý do là bởi trước đó họ đã dính lùm xùm thiếu hiểu biết về kiến thức lịch sử. 

>>Xem thêm: Số phận khác biệt của những trang phục biểu diễn dành cho các idol

Mình thật sự không thể hiểu nổi tại sao ekip thực hiện cùng công ty quản lý lại để 2 thành viên AOA xin lỗi trong showcase ấy. Phải chăng là muốn tìm sự thương cảm từ phía khán giả, tiện thể gây chú ý luôn? Thế nhưng, việc làm đó lại phản tác dụng ngay lập tức đấy ạ. 

Trước lời xin lỗi của 2 cô gái, công chúng không hề nguôi giận và còn cho rằng, họ thực sự không biết cách ứng xử. Mình cũng thấy màn khóc lóc sướt mướt trên sân khấu quảng bá bài hát mới của AOA khi ấy như đang “đóng kịch” vậy. Đó đúng là một nước đi sai lầm của công ty quản lý mà. 

Chứng kiến những pha rơi nước mắt trên sân khấu của một vài thần tượng, mình đôi lúc cũng đặt nghi vấn: Có phải họ đang “diễn” không nhỉ? Bạn nghĩ sao về ý kiến của cư dân mạng khi cho rằng các idol quá “giả tạo” trước ống kính? Hãy chia sẻ quan điểm của bạn nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.