x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Thái Thiếu Phân, Amber dành sự quan tâm đặc biệt cho Chi Pu

An Lee 11:50 - 12/05/2023

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 đã chính thức lên sóng vào ngày 5/5 vừa qua. Nhân tố gây chú ý nhất đối với netizen Trung – Việt không ai khác chính là Chi Pu. Ban đầu tôi và nhiều cư dân mạng đã rất lo lắng cho cô, sợ nữ nghệ sĩ khó có thể hòa nhập được với dàn sao Cbiz đình đám. Vậy nhưng mọi chuyện lại diễn ra khá suôn sẻ. Bản thân Chi Pu nhận được nhiều tình cảm của khán giả, hơn nữa còn được các sao Cbiz chào đón rất nhiệt tình. 

>> Xem thêm: Tịnh Y, Nhiệt Ba và sao Cbiz có bí kíp gì để tỏa sáng trên thảm đỏ? 

Trên sân khấu mở màn của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu đã mang đến một phần trình diễn vô cùng đặc sắc. Cô nàng biểu diễn ca khúc Đóa Hoa Hồng, một trong những bản hit từng “gây bão” tại Việt Nam. Điều giúp Chi Pu gây ấn tượng mạnh, đó là màn xé váy cực gắt ngay trên sân khấu. Nữ ca sĩ đã biến hóa một bộ đầm đỏ kín từ đầu đến chân, thành một bộ váy ngắn điệu đà. Bên dưới sân khấu, các tỷ tỷ như Amber, Kim Thần, Tạ Na… đều tỏ ra ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa trước màn “chơi lớn” của Chi Pu.

Ngay sau khi sân khấu đầu tiên của Chi Pu lên sóng, cư dân mạng xứ Trung đã có nhiều nhận xét tích cực. Ai nấy đều khen ngợi màn trình diễn của nữ ca sĩ đến từ Việt Nam là vô cùng đặc sắc. Nhan sắc của Chi Pu cũng được đánh giá rất cao. Ngay đến blogger 9 triệu follow cũng phải lên riêng một bài để khen Chi Pu. Vậy nhưng trong lúc netizen Trung đang có cảm tính rất tốt với nữ ca sĩ, thì phía antifan của Chi Pu ở Việt Nam lại có một hành động “đi vào lòng đất”, đó là bóc phốt nữ ca sĩ trên Weibo. 

Video bóc phốt Chi Pu sau đó nhận được nhiều sự quan tâm. Không phải vì cái phốt của Chi Pu, mà là vì màn tranh cãi giữa cư dân mạng Việt bằng tiếng Việt trên Weibo. Đối với netizen Trung thì điều này khá lạ lẫm đấy, vì Weibo trước giờ làm gì có chuyện như vậy xảy ra. May mắn cho Chi Pu là netizen Trung không quá quan tâm tới lùm xùm của cô nàng. Thay vào đó, họ cho biết chỉ quan tâm tới màn thể hiện của nữ ca sĩ, đồng thời vẫn sẽ ủng hộ cô. 

Một điều khác góp phần làm netizen Trung “nhẹ nhàng” với Chi Pu hơn, đó là vì cô đẹp và có chemistry cực mạnh với Amber. Thực tế thì ngay sau khi tập 1 lên sóng, tôi thấy cư dân mạng xứ Trung đã nhen nhóm ý định “đẩy thuyền” cặp đôi này rồi. 

Không ship sao được khi Amber đã có những tương tác cực dễ thương với Chi Pu. Không chỉ rất thân thiện với đàn em, cựu thành viên F(X) còn nhường cho Chi Pu diễn trước, do chiếc váy của nữ ca sĩ Việt diện để trình diễn khá cồng kềnh. Trên Instagram, Amber cũng không ngại thể hiện rõ sự quý mến của mình dành cho Chi Pu, khi để lại bình luận ủng hộ cô nàng. Khỏi phải nói, bên dưới netizen quắn quéo đến mức nào. Về phần Chi Pu, ngay trong tập đầu của chương trình đã bày tỏ bản thân rất yêu thích Amber, chẳng thế mà cái thuyền này nhanh chóng căng buồm ra khơi. 

Bên cạnh Amber, Chi Pu còn được đàn chị Thái Thiếu Phân quan tâm. Chẳng là Chi Pu vẫn đang học tiếng Trung. Cô nàng ngay lập tức kiếm được thầy dạy cho mình, đó là mỹ nhân Chân Hoàn Truyện. Nghe thì có vẻ hợp lý đấy, nhưng thực tế lại khác xa hoàn toàn. Thái Thiếu Phân vốn nói tiếng phổ thông không tốt, thậm chí còn phải nhờ đến phiên dịch Trung – Trung, vậy mà còn dám đi dạy Chi Pu nói: “Thái Thiếu Phân thật đẹp”. Quả là một người dám dạy, một người dám học mà. 

Chẳng thế sau đó, netizen Việt liền liên tưởng ngay đến đánh giá tiếng Trung 1 sao của Chi Pu, hóa ra là tại “Ô Lạp Na Lạp Thị” Thái Thiếu Phân. Dĩ nhiên, đây cũng chỉ là một chút đùa vui của netizen Việt mà thôi. 

Được biết, sau khi kết thúc tập 1, Chi Pu đã xếp thứ 8 trong các màn biểu diễn. Ở tập sau cô nàng sẽ gia nhập hội của Ella Trần Gia Hoa, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê để thể hiện ca khúc See Tình. Đánh giá về đồng đội của mình, Ella Trần Gia Hoa cho biết Chi Pu rất nổi tiếng, ở Việt Nam 10 người thì 8, 9 người đã biết tới cô ấy. Chắc có lẽ vì thế mà Ella tự tin chọn Chi Pu gia nhập vào nhóm. 

Trước việc Chi Pu bị Ella chọn vào nhóm, Amber đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối bởi nữ ca sĩ cũng muốn pick Chi Pu vào team của mình. Nhưng biết sao được, Ella đã nhanh chân hơn rồi. Thật tiếc vì couple mà netizen đẩy thuyền lại không thể diễn chung. Nhưng không sao, cơ hội còn nhiều và Chi Pu chắc chắn sẽ có màn “song kiếm hợp bích” với Amber thôi. 

>> Xem thêm: Tạ Na, Quách Phú Thành và sao Cbiz giàu sụ lại "vắt cổ chày ra nước" 

Không chỉ được netizen Trung và các sao Hoa ngữ đón nhận, tôi thấy Chi Pu cũng được nhà đài ưu ái lắm đấy. Thời lượng lên hình của Chi Pu khá nhiều, thêm vào đó là việc được đứng gần vị trí trung tâm trong ca khúc chủ đề nữa. Được push cỡ này thì Chi Pu cũng phải có nhiều đề tài để khai thác, và chỉ cần đọc qua những điều trên thôi cũng đủ thấy, ứng viên tới từ Việt Nam có nhiều điểm thu hút cỡ nào rồi.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Thái Thiếu Phân và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chân Hoàn Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.