x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 4 nam thần tượng có cánh tay vạm vỡ đẹp nhất Kpop: Rowoon dẫn đầu

Roses 17:00 - 16/06/2022

Ngoài gương mặt điển trai, mình nghĩ thân hình săn chắc cũng chính là yếu tố giúp các mỹ nam Kpop ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Chiều cao ấn tượng, cơ bụng 6 múi chuẩn chỉnh cùng “bờ vai Thái Bình Dương” vững chắc với chiếc cơ tay hoàn hảo chắc chắn sẽ giúp các nam idol dễ dàng tạo nên những chiếc visual đẹp “ná thở”. 

Và bạn có biết trong làng nhạc xứ Hàn, nam thần nào có đôi cánh tay vạm vỡ hoàn hảo nhất không? Mới đây, trang thông tin Kpopmap đã mở một cuộc bình chọn với chủ đề: “Nam thần tượng có cánh tay vạm vỡ đẹp nhất”. Cùng mình theo dõi kết quả với top 4 cái tên gây chú ý nhất dưới đây nhé. 

4. Yan An 

Xếp ở vị trí thứ 4 là “cây hút fan” của PENTAGON - Yan An với 5.852 phiếu bầu, chiếm 1% bảng bình chọn. Nhìn vẻ ngoài thư sinh của Yan An, mình đã được phen kinh ngạc khi chứng khiến hình ảnh khoe cơ bắp săn chắc của anh chàng. Thật không ngờ, Yan An lại có cơ bụng và cơ tay hoàn hảo đến như vậy. 

>>Xem thêm: Học Rosé và loạt sao Hàn diện váy mini siêu ngắn thu hút vạn ánh nhìn

Trong những clip ghi lại hình ảnh Yan An tập luyện, mình thực sự đã được chiêm ngưỡng cánh tay vạm vỡ và vóc dáng to lớn gần như đối lập với gương mặt “búng ra sữa” kia. Tuy không phải là cái tên nổi đình nổi đám trong Kpop nhưng vẻ đẹp ngoại hình của Yan An vẫn được công chúng chấm điểm cao cho chất lượng đấy nhé. 

3. Jacob

Đứng thứ 3 là anh chàng Jacob “chuẩn men” của VAV. Nam idol nhận được 7.855 phiếu bầu, chiếm 1,4% trong tổng số. Trong số tất cả các thành viên của VAV, mình thực sự ấn tượng với vẻ ngoài nam tính, có chút phong trần của Jacob. Sức hút này đến từ chính gương mặt sắc nét cùng thân hình săn chắc hoàn hảo nhất nhì Kpop đấy nhé. 

Thật không quá khó để bạn nhận ra “bờ vai Thái Bình Dương” vững chắc của Jacob với những múi cơ chất lượng. Đây tất nhiên là kết quả của một quá trình chăm chỉ tập luyện rồi. Đôi khi, mình nhìn Jacob mà còn tưởng đang xem phim siêu anh hùng với những khoảnh khắc khoe cánh tay vạm vỡ đầy mê hoặc. 

2. Dong Hae 

Thành viên SUPER JUNIOR - Dong Hae  đứng thứ 2 với 154.338 phiếu bầu, chiếm tỷ lệ 27,4%. Mình theo dõi trang cá nhân của Dong Hae và thấy rất nhiều tấm hình khoe khoảnh khắc anh chàng chăm chỉ tập luyện. Nhiều người hâm mộ còn cho rằng, nam idol chính là động lực giúp họ luyện tập mỗi ngày.

Lý do chính là ở thân hình săn chắc với những múi cơ hoàn hảo của Dong Hae. Anh chàng có đôi cánh tay đẹp tới mức khi lên ảnh, mình còn nghĩ đó là sản phẩm của photoshop nữa đấy. Vóc dáng anh chàng thế này bảo sao bao năm debut vẫn xứng danh mỹ nam đình đám Kpop.

>>Xem thêm: 10 nam thần xứ Hàn có chiều cao trên 1m87 với đôi chân dài miên man

1. Rowoon 

Người nắm giữ ngôi vị quán quân là thành viên SF9 - Rowoon với 390.530 phiếu bầu, chiếm 69,5% tổng số. Không chỉ có gương mặt đẹp xuất sắc mà Rowoon còn gây ấn tượng nhờ tỷ lệ cơ thể hoàn hảo với chiều cao “khủng” 1m92 cùng thân hình săn chắc nữa đấy. 

Bạn biết không, sức hút đến từ Rowoon chính là những khoảnh khắc khoe khéo cơ bụng 6 múi rõ ràng và đôi cánh tay vạm vỡ. Từ cơ bụng cho tới cơ tay cũng như mọi đường nét trên cơ thể nam idol đều toát lên vẻ ngoài “chuẩn men” khiến cô gái nào cũng muốn được “nương tựa”.

Mới đây, khi xuất hiện trong Tomorrow, Rowoon đã khiến mình phải “hú hét” không ngừng bởi những chiếc visual sắc lạnh, bí ẩn và cực kỳ quyến rũ. 

 Trong danh sách này, có tên idol nhà bạn không vậy? Và với bạn thì ai mới xứng danh “bờ vai Thái Bình Dương” vững chắc nhất? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn mỹ nam đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tomorrow? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.