x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trấn Thành thân thiết nhiều sao nhưng đều chẳng bền lâu

Thi Zun 08:00 - 17/03/2023

Trấn Thành có tình bạn thân thiết với nhiều nghệ sĩ. Anh vẫn luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì có hội bạn thân gắn bó, hỗ trợ nhau trong công việc và cả cuộc sống. Tuy nhiên, tôi cũng không ít lần phát hiện ra, anh và một vài người bạn nổi tiếng đã cạch mặt, có lần còn bị “đá xéo".

>>> Xem thêm: Loạt bí ẩn không nhiều người biết về Hà Anh Tuấn

Từng có khoảng thời gian, Trấn Thành cực kỳ thân thiết với BB Trần Hải Triều. Dù bận rộn cách mấy, họ vẫn dành thời gian ăn uống, đi du lịch với nhau. Nhưng đã rất lâu rồi, tôi thấy nam MC không còn xuất hiện cùng 2 người em này nữa. Nếu như BB Trần vẫn còn được đàn anh mời đến những sự kiện ra mắt phim thì Hải Triều gần như không còn mối liên hệ nào.

 Đáng nói là với Hải Triều, Trấn Thành không chỉ là một đàn anh thân thiết mà còn có thể xem là một ân nhân. Chính Hải Triều từng tiết lộ mình có thể sớm mua nhà là nhờ ông xã Hari Won cho mượn tiền. Tôi nghe đâu phải lên đến 700 triệu đồng đấy.

Nói về tin đồn nghỉ chơi Trấn Thành, BB Trần từng thay lời Hải Triều cho biết, họ không thường xuyên gặp gỡ vì lịch trình bận rộn và khác múi giờ. Hơn nữa sau đó, nam MC rủ rê thêm nhiều người mới nên cả nhóm ít gặp gỡ.

Những người bạn mới mà BB Trần nói đến có lẽ là hội “Cờ Cá Ngựa” gồm Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân Quang Trung. Sau cặp đôi BB Trần - Hải Triều, nam MC rất thân với bộ 3 trai đẹp này và còn dắt díu nhau lên gameshow, mời các đàn em góp mặt ở dự án của mình.

Tuy nhiên, hội bạn nổi danh này giờ chỉ còn có Ali Hoàng Dương là gắn bó với nam MC mà thôi. Trúc Nhân và Quang Trung hiếm khi có mặt trong khung hình chung cùng hội bạn thân. 

Nghe nói, tình bạn đẹp này “toang” là vì Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương xảy ra mâu thuẫn. Bởi lẽ lần đó, cả 2 đều đăng status bóng gió, bày tỏ sự thất vọng về một người bạn. 

Dẫu biết nhóm đã tan rã nhưng cả trong buổi tiệc sinh nhật của Trấn Thành mà Quang Trung hay Trúc Nhân đều không có mặt, khiến nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng, nghi ngờ chính đàn anh cũng đã xảy ra vấn đề gì đó với 2 thành viên này.

Cũng trong buổi tiệc sinh nhật, Khả Như đã bất ngờ nhắc về những mối quan hệ quanh Trấn Thành: “Em được ở bên cạnh anh Xìn và được đồng hành cùng anh Xìn rất nhiều năm rồi, điều mà em nhận ra anh Xìn như ‘người đưa đò’, lúc nào cũng đưa người ta đến bờ xong người ta vẫy tay chào đi luôn".

 Nghe được câu nói này, Trấn Thành tỏ vẻ giật mình và nhanh chóng gật gù thừa nhận. Tôi nghĩ nam MC cũng nhận ra, mình có nhiều tình bạn đẹp đã kết thúc một cách đầy tiếc nuối.

Khả Như tiếp tục nhắn nhủ: “Năm nay em chúc cho ‘chiếc thuyền’ của anh sẽ có nhiều người bạn đồng hành, ngày càng đông và cho anh thật nhiều cảm xúc. Tại anh này mỗi khi mất một người bạn là khóc, thấy cái miệng vậy chứ luôn khóc. Em mong những người bạn bên cạnh anh sẽ thật lòng và thương anh". 

Những chia sẻ này của Khả Như bất ngờ gây chú ý trở lại sau khi Trấn Thành vướng drama chen hàng, bao rạp phim và đòi quyền riêng tư. Duy Khương - thí sinh đội Trấn Thành trong chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm đã đăng status cà khịa người thầy cũ làm netizen được dịp xôn xao.

Tôi cảm thấy người vẫy tay đi luôn dù được "đưa đò" mà Khả Như ẩn ý cứ như là đang nói về Duy Khương vậy. Khi dù từng là thành viên trong đội Trấn Thành, rồi đi đến vị trí Quán quân nhưng anh chàng hầu như không qua lại với nam nghệ sĩ, ngược lại cũng không nhắc đến sự ủng hộ, giúp đỡ gì từ Trấn Thành.

Sau ồn ào đá xéo Trấn Thành, Duy Khương đã trả lời phỏng vấn và cho biết anh không hối hận về những gì mình đã đăng tải. Duy Khương cũng ngầm khẳng định, anh không xem Trấn Thành là thầy. Nam diễn viên cho biết ngoài học phổ thông, thì ở môn kỹ thuật biểu diễn, anh chỉ có duy nhất một người thầy và người đó đã mất được một năm.

>>> Xem thêm: MC Cát Tường và dàn sao Việt khiến khán giả ngán ngẩn vì quảng cáo lố

Trấn Thành là người quảng giao nhưng dường như những mối quan hệ quanh anh cũng có không ít vấn đề, và chẳng được bền lâu. Song dù có còn gắn bó hay không thì tôi nghĩ những mối quan hệ kết thúc trong êm đẹp vẫn tốt hơn là ồn ào, hay đem nhau ra móc mỉa.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Trấn Thành hay những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".