x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Trò đùa của She-Hulk với Black Panther khiến Marvel tự chôn chân mình

Xoài 12:00 - 29/10/2022

She-Hulk: Attorney at law vừa rồi đã kết thúc với một màn phá vỡ bức tường thứ 4 cực kỳ sáng tạo, đem đến các trò đùa châm biếm khác nhau không chỉ với các lời phê bình mà MCU đối mặt trong thời gian gần đây, mà cả những vấn đề ngoài đời thường. Tuy nhiên đã có một trò đùa mà mình thấy khá là đi vào lòng đất của She-Hulk, đó chính là về vấn đề đội ngũ hình ảnh VFX của Marvel Studios.

Trong tập cuối của She-Hulk, chúng ta được đưa đến một mạch phim cực kỳ hỗn loạn, nơi mà Hulk sinh ra như hàng đại trà và liên tục các màn "đánh đúm" không thể rời rạc hơn. Nhân vật chính của chúng ta - Jennifer cũng chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra nên cô đã phá vỡ bức tường thứ 4, nhảy ra khỏi chính chương trình của cô để tìm đạo diễn của phim.

Đúng là sau Deadpool, She-Hulk là một nhân vật tương tác với khán giả rất tốt trong nguyên tác truyện tranh, mà trong tập cuối lại càng sáng tạo hơn khi cho nhân vật này một phân cảnh như thế, việc cô tự thân thoát khỏi Series chỉ để tìm Kevin Feigie đã phần nào khiến cho tập 9 cực kỳ đặc biệt. Khi hai người gặp nhau, họ đã có một số câu đùa về việc kỹ xảo CGI của She-Hulk cực kỳ tốn kém và đội ngũ hình ảnh đã rời sang một dự án khác.

Thoạt nghe qua thì chúng ta thấy điều này có vẻ rất bình thường, nhưng nếu bạn là một người cực kỳ chú trọng vào chất lượng của phim thì sẽ nhận ra rằng She-Hulk cực kỳ “tệ” trong khoản hiệu ứng hình ảnh. Có thể trò đùa trên của Kevin Feigie mang tính “chữa cháy” về lý do tại sao She-Hulk lại tệ như vậy, thế nhưng ông đã không lường trước được câu nói đó sẽ ảnh hưởng thế nào đến dự án sau đấy của Marvel.

>>>Xem thêm: Theo tôi, doanh thu của Black Panther 2 sẽ không thể bằng phần đầu

Dự án sau She-Hulk ở đây chính là Black Panther: Wakanda Bất Diệt, phần phim dự sẽ giới thiệu một chủng tộc hoàn toàn mới và tình thế khó khăn của Wakanda. Với màn tự hủy của She-Hulk, có lẽ phần phim này sẽ khó có thể đón nhận sự mong đợi của khán giả nữa, “nhìn kỹ xảo của She-Hulk xem có ai muốn đón nhận một dự án tương tự như vậy nữa không?

Trong giai đoạn 4 vừa qua, Marvel Studios đã nhận về rất nhiều lời phê bình, chủ yếu toàn là về kỹ xảo hình ảnh cực kỳ tệ hại. Quả thật giai đoạn 4 rất tệ, mặc dù mình đã động viên bản thân rất nhiều rằng đây chỉ là giai đoạn khởi đầu, cần thiết để làm bàn đạp cho những giai đoạn sau, không thể phủ nhận rằng Thor 4, Doctor Strange 2 hay She-Hulk đều có kỹ xảo hình ảnh cực kỳ tệ.

Tuy nhiên đây không hẳn là lỗi của cả đội ngũ VFX của Marvel Studios, họ rất cố gắng nhưng với lịch trình dự án dày đặc và liền kề nhau thì không thể nào thực hiện tiến độ nhanh đến vậy được. Nếu có thì đó là vấn đề của Marvel Studios, về cách họ dàn xếp lịch trình các dự án.

Chung quy lại thì Marvel Studios đã rất sáng tạo khi để She-Hulk có một màn đôi co với chính chủ tịch của Studios này, nhưng đổi lại, họ đã sai khi chọn Black Panther 2 làm đối tượng ví dụ. À không mình nghĩ họ không nên chọn ra câu đùa như vậy mới đúng hơn, vì kể cả không phải Black Panther 2 thì nếu là dự án khác thì đây đúng là một màn tự hủy, sẽ chẳng ai muốn mong đợi một dự án có hiệu ứng tệ hại như She-Hulk cả. 

>>>Xem thêm: Armor Wars sẽ được đưa thẳng ra rạp: Iron Man tiếp theo sắp lộ diện

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim She-Hulk? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.