x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ngô Kinh, Châu Nhuận Phát và 3 sao nam Cbiz rén "nóc nhà" hơn mọi thứ

Tiểu Hạnh Thảo 10:20 - 29/07/2022

Vừa rồi lướt trên Zhihu, mình bắt gặp một bài viết có tựa đề khá ấn tượng, đại loại là “Đàn ông nể vợ là sang, nghe lời vợ dặn là đấng trượng phu”. Kèm theo đó, người viết cũng đưa ra top 5 sao Hoa ngữ sở hữu “đức tính” này để làm minh chứng. Vậy thì, hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo xem xem đó là những ai và họ đã làm gì mà được ca ngợi như vậy nhé. 

Trần Tiểu Xuân

Nhắc đến Trần Tiểu Xuân, hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay tới hình ảnh Vi Tiểu Bảo đào hoa, một lúc có tới 7 cô vợ trong Lộc Đỉnh Ký. Ở ngoài đời, nam diễn viên từng nổi tiếng là người đàn ông nóng tính, không sợ trời, không sợ đất. Tuy nhiên, đó đã là anh của hơn 1 thập kỷ trước rồi.  

Còn từ khi kết hôn với Ứng Thể Nhi, sức ảnh hưởng của bà xã kém 16 tuổi đã khiến anh thay đổi. Trần Tiểu Xuân từng thú nhận, anh của bây giờ đã học được cách giữ bình tĩnh, biết hy sinh nhiều hơn so với thời độc thân. Chẳng hạn như nam diễn viên sẵn sàng từ bỏ chiếc việt dã gắn liền với thời trai trẻ để chuyển sang một con xe phù hợp với gia đình.

Có người bạn còn kể rằng, lúc họ cùng nhau đi ăn, Trần Tiểu Xuân vừa phát ra tiếng nhai đã bị Ứng Thể Nhi đánh mạnh vào vai. Song, thay vì nổi cáu như nhiều người dự đoán, tài tử Người Trong Giang Hồ lại khép nép, thay đổi cách ăn ngay lập tức. 

Bây giờ, mỗi khi xem show, Tiểu Hạnh Thảo cảm nhận rằng bà xã của Trần Tiểu Xuân mới là người cứng rắn, nghiêm khắc trong gia đình. Chứ Trần Tiểu Xuân lại thành ông bố “mít ướt”, nuông chiều con cái hết mực. 

>>>Xem thêm: Dương Tử, Cúc Tịnh Y và dàn sao Cbiz lộ vết "trùng tu" trên màn ảnh

Đặng Siêu

Bên cạnh đóng phim, Đặng Siêu còn được giới trẻ yêu thích bởi tài đối đáp lanh lợi, sẵn sàng “chặt chém” bất cứ câu khỏi khó nào. Thế nhưng, anh vẫn có một “điểm yếu”, đó chính là Tôn Lệ. 

Chắc hẳn bạn vẫn nhớ đoạn clip “viral” từ lễ trao giải tổ chức vào năm 2018. Khi Đặng Siêu đang thao thao bất tuyệt, bỗng người đồng nghiệp lại hỏi, anh muốn ai lên ngôi Ảnh hậu nhất. Nam diễn viên đã nhìn vào mắt Tôn Lệ đang ngồi bên dưới mà thổ lộ: “Anh mong là em, nhất định là em, chắc chắn là em.”

Trong giới, mình thấy người ta còn ví tài tử họ Đặng như “người hầu” của mẹ con “nương nương”. Nếu như Tôn Lệ là người quyết đoán và cứng rắn thì Đặng Siêu lại cực mít ướt. Tôn Lệ hùng hồn lái xe, Đặng Siêu thảnh thơi ngồi bên ghế phụ. Vợ thích luyện thư pháp, chồng thích đi chợ mua hoa… Nam tài tử còn hào hứng trở thành người mẫu để vợ “dìm hàng”, gọi cô là “nương nương” với giọng nói đầy tôn trọng.

Vương Tổ Lam

Chuyện tình “Bạch Tuyết - chú lùn” của Vương Tổ Lam và Lý Á Nam đã quá nổi tiếng rồi. Không chỉ có vậy, độ sợ vợ của tài tử TVB cũng không thua kém các đàn anh là mấy. Ngôi sao họ Vương nhiều lần thừa nhận, anh cảm thấy rất yên tâm bởi vì tất tần tật tài sản của gia đình, từ siêu xe, biệt thự trăm tỷ, du thuyền... đều đứng tên vợ. 

Vì đặc thù công việc nên Vương Tổ Lam thường đi sớm về khuya, lại rất mệt mỏi nên chỉ muốn đi ngủ ngay. Tuy nhiên, Lý Á Nam là người ưa sạch sẽ, không chấp nhận chồng chưa tắm mà đã vào phòng. Sau nhiều lần năn nỉ không thành, nam MC đành kiếm cho mình một chỗ nghỉ ngơi lý tưởng là chiếc sofa phòng khách. 

Ngô Kinh

Thi thoảng lại có người mỉa mai Ngô Kinh mỗi khi quay phim đều phải xin tiền vợ, nhưng nam diễn viên chẳng mấy quan tâm. Có lần, trước truyền thông, anh còn đáp lại đầy tinh tế: “Bạn bè đều ngưỡng mộ vì tôi khéo lấy vợ. Và họ nói đúng, không thì người như tôi biết ăn bám vào ai. Thành công tôi có được ngày hôm nay đều là nhờ cô ấy.”

Là một diễn viên phim hành động, Ngô Kinh thường xuyên gặp phải những sự cố dẫn đến chấn thương. Câu cửa miệng mỗi lần được đỡ dậy của anh đều là: “Đừng để cho vợ tôi biết”. Chỉ một lời này thôi đã đủ chứng tỏ ngôi sao võ thuật xứng danh “đệ nhất yêu vợ” trong làng sao Hoa ngữ. 

Châu Nhuận Phát 

Người cuối cùng mà Tiểu Hạnh Thảo muốn nhắc tới là Châu Nhuận Phát. Trên màn ảnh, ngôi sao gạo cội thường được giao những nhân vật uy quyền trọng nghĩa tình, dũng cảm, mưu trí, là thần tượng của nhiều thế hệ khán giả. 

Tuy nhiên, khi thoát khỏi vai diễn thì cuộc sống của “Phát lão đại” trái ngược hoàn toàn. Diễn viên Bến Thượng Hải luôn thừa nhận, ở nhà, tính ông rất hài hòa, có phần cam chịu. Ông ví bà xã Trần Oải Liên như hoàng hậu, bản thân giống thái giám, hoàng hậu bảo đi bên trái, không dám rẽ phải. 

Chưa kể, trong nhà, sao họ Ngô cũng là người xuống bếp. Còn một khi bà xã đã ra tay thì ông chỉ dám ăn chứ không dám đưa ra bình luận. Cách đây chừng 10 năm, Châu Nhuận Phát chỉ được vợ phát cho 200 đô la Hồng Kông (~600 ngàn đồng) chi tiêu mỗi tháng. Tiểu Hạnh Thảo đang rất tò mò, không biết bây giờ số tiền ấy bị giảm đi hay là tăng lên nhỉ? 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc khi đội vương miện

Đùa vui thì nói Ngô Kinh, Đặng Siêu và dàn sao ở trên thuộc “hội sợ vợ” thôi, chứ Tiểu Hạnh Thảo tin rằng, các quý ông kể trên hành xử như thế là vì tôn trọng và yêu thương người phụ nữ bên cạnh mình. Phải chăng, đây cũng là một trong những bí kíp giúp các ngôi sao giữ gìn bình yên cho tổ ấm suốt nhiều năm qua, mặc cho bên ngoài có bao nhiêu thị phi?

Ngoài Ngô Kinh, Đặng Siêu, Trần Tiểu Xuân, Vương Tổ Lam và Châu Nhuận Phát, bạn còn biết sao nam Hoa ngữ nào xứng đáng xếp vào danh sách cực phẩm này nữa hay không? 

* Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn hứng thú với những câu chuyện về Đặng Siêu, Châu Nhuận Phát và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".