x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 kiểu tóc đẹp nhất màn ảnh Hàn: Kim Hee Sun khoe sắc hồng thời thượng

Roses 12:35 - 03/07/2022

Bạn có công nhận rằng, hình tượng nhân vật trong các bộ phim tình cảm xứ Hàn được quyết định phần nhiều ở kiểu tóc? Mình thấy các stylist đã làm rất tốt điều này khi tạo hình nhân vật nữ cực chuẩn cho visual đỉnh cao. 

Mới đây, Knet đã chọn ra những mẫu tóc nữ xuất sắc nhất trong phim Hàn nửa đầu năm 2022. Thật thú vị khi lọt vào top 5 có nhiều kiểu mà mình rất ưng ý. 

Seol In Ah (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

 Trong bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal), ngoài nữ chính đáng yêu nhí nhảnh thì hình tượng nữ phụ Jin Young Seo do Seol In Ah thể hiện cũng khiến bao người phải mê mệt đấy nhé. 

Hóa thân thành ái nữ của một gia đình tài phiệt, Seol In Ah thực sự gây ấn tượng với phong cách sang chảnh kiêu kỳ. Và đặc biệt, kiểu tóc ngắn vừa cá tính vừa quyến rũ của cô nàng khiến mình vô cùng thích thú.

>>Xem thêm: Chae Rim: Nữ thần thanh xuân một thời xuống sắc vì thẩm mỹ

Mái tóc ngắn để thẳng của Jin Young Seo không cần phải tạo kiểu, tạo phồng cũng không cần chải chuốt quá nhiều nhưng vẫn mang lại cho cô nàng vẻ ngoài sang chảnh ngút ngàn. Thỉnh thoảng Young Seo cũng buộc gọn mái tóc lại với hai lọn tóc mai nhẹ nhàng buông rủ, càng tôn lên gương mặt nhỏ nhắn, kiêu sa đúng chuẩn con nhà tài phiệt của cô. 

Lee Joo Myung (Tuổi 25 tuổi 21)

Mình phải công nhận rằng, người đẹp Lee Joo Myung đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả qua vai nữ sinh Ji Seung Wan cá tính trong Tuổi 25 Tuổi 21 (Twenty Five Twenty One). Suốt 12 tập phim, Ji Seung Wan có thời lượng xuất hiện không nhiều. Tuy nhiên, mỗi lần lộ diện, nữ sinh đứng nhất trường này luôn gây ấn tượng bởi sự thông minh, suy nghĩ trưởng thành và khiếu hài hước duyên dáng của cô.

Mình cũng khá bất ngờ khi kiểu tóc xoăn lọn to của Lee Joo Myung được khán giả yêu thích đến vậy. Phong cách có chút nổi loạn nhưng vẫn đậm chất nữ sinh đã giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối.

 Dù ngoài đời đã 29 tuổi, song Lee Joo Myung vẫn vào vai nữ sinh 19 tuổi một cách hoàn hảo nhờ vẻ đẹp trẻ trung. Dù có để tóc xoăn thì trông cô nàng cũng chẳng “nhừ” hơn các bạn là bao đâu nhé. 

Jeon Mi Do (Tuổi 39)

Khi xem phim Tuổi 39 (Thirty Nine), mình rất ấn tượng với nhân vật  Jung Chan Young do Jeon Mi Do đảm nhận. Khác hoàn toàn với hình tượng nhân vật nữ bác sĩ trong phim Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ), Jeon Mi Do ở Tuổi 39 đã có cuộc chuyển mình ấn tượng khi cắt phăng mái tóc dài nữ tính. 

Mình thấy, cô nàng dễ dàng ghi điểm cùng phong cách thời trang đôi khi còn nổi trội hơn cả Son Ye Jin. Một gương mặt đẹp với đôi mắt long lanh và nụ cười rạng rỡ, kết hợp kiểu tóc ngắn cá tính càng khiến hình tượng nhân vật Jung Chan Young thêm phần quyến rũ. 

Chae Soo Bin (Cảnh Sát Tân Binh)

Là fan cứng của dòng phim thanh xuân vườn trường, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua tác phẩm Cảnh Sát Tân Binh (Rookie Cops) do Kang Daniel Chae Soo Bin. Trong phim, Chae Soo Bin vào vai tân sinh viên trường cảnh sát Ko Eun Kang vô cùng nhiệt huyết với ngành. Và tất nhiên, tạo hình tóc ngắn của cô nàng rất hợp với tính cách nhân vật - vừa trong trẻo, ngọt ngào lại cá tính, bướng bỉnh.

Mình thấy mẫu tóc bob này khá kén mặt, nhưng nữ diễn viên trẻ lại “cân đẹp” luôn đấy nhé. Kết hợp với phần mái mưa nhẹ nhàng giúp nữ chính thêm phần trẻ trung. Và bạn biết không, đây cũng là mẫu tóc đang được chị em săn lùng để thay đổi diện mạo.  

Kim Hee Sun (Tomorrow)

Sau bộ phim tình cảm Alice, Kim Hee Sun trở lại và khiến mình phải trầm trồ trước sự biến hóa đáng ngạc nhiên trong phim Tomorrow. Với mái tóc ngắn màu hồng cùng phong cách trang điểm tinh tế, chẳng ai ngờ rằng cô đã ở 45 tuổi.

>>Xem thêm: Lee Sung Kyung và những sao Hàn có đôi mắt màu hổ phách tuyệt đẹp

Khác hoàn toàn với hình tượng tóc dài dịu dàng, nữ tính trong loạt phim trước đây, “biểu tượng nhan sắc xứ Hàn” Kim Hee Sun đến với Tomorrow cùng tạo hình bao ngầu luôn.

 Mẫu tóc ngắn thời thượng kết hợp cùng màu hồng sang chảnh và gu ăn diện chuẩn fashionista đã giúp Kim Hee Sun đã khắc họa thành công hình tượng một nhân vật bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp, nhân ái. Thật sự khi xem phim, mình đã bị cuốn bởi vẻ ngoài “chất như nước cất” của “Người phụ nữ trở lại từ địa ngục” Goo Ryun. 

Đây đều là những nữ diễn viên ghi điểm trong mắt khán giả nhờ kiểu tóc ấn tượng ở loạt phim mà họ tham gia diễn xuất. Còn với bạn, đâu mới là mẫu tóc mà bạn thích nhất. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tuổi 25 Tuổi 21? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.