x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Sidie: Nữ rapper quyến rũ nhất Rap Việt mùa 2

Pa Bích 08:40 - 16/11/2021

Tập 5 Rap Việt mùa 2 ngoài những cái tên gây được chú ý như Lil' Wuyn hay Dlow thì Pa Bích còn đặc biệt ấn tượng với nữ rapper Sidie. Phần thi với track Bánh Cuốn của Sidie tuy chỉ nhận được một sự lựa chọn từ Karik nhưng theo mình thì đây là màn trình diễn quyến rũ, cá tính và “bánh cuốn” nhất tập 5. Nếu như Tlinh là cái tên đại diện cho nữ quyền trong mùa 1 thì Sidie chính là người kế thừa tinh thần đó trong mùa 2. 

Nữ rapper quyến rũ nhất Rap Việt mùa 2

Sidie tên thật là Tiên Ngọc Diệp, sinh năm 2000, đến từ nhóm 29 Stereo. Theo như Sidie chia sẻ, trước khi làm rapper vào 2 năm trước, cô nàng từng là một rocker và nghệ sĩ Rn'B. Chính vì có “nền móng” trước khi đến với rap nên Sidie đã biết cách tạo sự khác biệt trong những bản rap của mình. Sở trường của Sidie là new school cộng hưởng với kỹ năng rap, đi flow tốt cũng như khả năng ca hát, tất cả đã hòa quyện để tạo nên một Sidie cá tính và riêng biệt. Cô được coi như một làn gió mới đầy thú vị của giới Underground.

Cũng bởi vì cá tính mạnh mà đôi lúc Sidie được nhận xét là giống nữ rapper Kimmese. Tuy nhiên, Sidie khẳng định cô chỉ thể hiện đúng bản chất của mình, chứ không phải là bản sao của bất cứ ai. HLV Rhymastic cũng thừa nhận: “Sidie là một cô gái rất mạnh mẽ, cá tính. Vợ anh cũng là người như thế và anh cảm thấy anh không thể handle được”.

Xét về mặt bằng chung của mùa 2, Pa Bích cho rằng Sidie là nữ rapper sở hữu ngoại hình quyến rũ và bốc lửa nhất Rap Việt với 3 vòng căng tràn. Không chỉ trên sân khấu và trong âm nhạc, những hình ảnh đời thường của Sidie cũng đậm nét cá tính, từ trang phục đến thần thái, cách nói chuyện… Trông Sidie rất Tây và chất chơi!

Sau phần thi Bánh Cuốn, Sidie về với team Karik, cùng với người bạn thân thiết là Mai Âm Nhạc. Cùng xuất thân trong một nhóm rap, Sidie và Mai Âm Nhạc vốn đã quen biết nhau từ trước và chẳng hiểu cơ duyên nào đã đưa đẩy cả 2 vào cùng một đội. Sự xuất hiện của 2 nữ rapper khiến đội hình của Karik được xem là đa dạng nhất trong số 4 HLV. 

>> Xem thêm: Blacka: Rapper có khả năng freestyle đỉnh nhất giới underground

Sidie được kì vọng là người kế nhiệm Tlinh trong mùa 2

Dù chỉ mới gia nhập làng rap được 2 năm nhưng Sidie đã chứng tỏ khả năng và tư duy âm nhạc sắc bén của mình cũng “không phải dạng vừa đâu”. Nữ rapper gây ấn tượng với một số track như 114, Không Là Của Nhau… Dù còn trẻ nhưng Sidie lại thường viết nhạc về tình yêu buồn, những mối tình day dứt. Bên cạnh đó, cô cũng truyền đạt tinh thần nữ quyền trong các sáng tác của mình và điểm đặc biệt là nữ rapper thường thích sử dụng chất liệu âm nhạc dân gian để thể hiện sự mạnh mẽ của phụ nữ.

Sự xuất hiện đầy lôi cuốn của Sidie trong mùa 2 Rap Việt thực sự khiến Pa Bích liên tưởng đến hình ảnh của Suboi và Tlinh, những nữ rapper cá tính đã rất thành công trong việc thể hiện sự nữ quyền trong làng rap. Nói không ngoa khi Sidie chính là gương mặt đầy triển vọng cho các nữ rapper, người sẽ kế nhiệm Tlinh vẽ nên những màn trình diễn hay ho để khẳng định rằng các nữ rapper cũng tài năng không kém gì các anh.

>> Xem thêm: Sol 7: Lão đại làng rap với vẻ ngoài thư sinh, sư phụ của nhiều rapper

Quả thực Sidie đã làm rất tốt và Pa Bích tin rằng cô nàng sẽ còn tạo ra nhiều bất ngờ cũng như sự thú vị ở những vòng thi tiếp theo. Bạn nghĩ sao về Sidie, hãy cùng để lại ý kiến ở phần bình luận cho mình biết nha!

*Bài viết Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Sidie và các thí sinh Rap Việt tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.