x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những lần bị dính tin đồn hẹn hò của các thành viên BLACKPINK

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 08/10/2021

Tin đồn hẹn hò dường như là một phần không thể thiếu đối với những nhóm nhạc thần tượng ở K-pop, đặc biệt là cái tên đình đám hàng đầu như BLACKPINK. Trong suốt 5 năm hoạt động đã qua thì cả 4 thành viên của BLACKPINK đều đã vướng phải những nghi vấn hẹn hò hết rồi. Mỗi lần có những tin tức như thế là lại làm cho tôi và người hâm mộ của nhóm đứng ngồi không yên, vì không biết thực hư ra làm sao.

>> Bạn có biết: Những thần tượng có diện mạo giống với nhân vật Naevis của aespa

Jennie 

Không chỉ là người đầu tiên của BLACKPINK vướng nghi vấn hẹn hò mà Jennie còn là thành viên đầu tiên xác nhận hẹn hò luôn, khi mối quan hệ tình cảm của cô cùng Kai (EXO) bị khui ra vào ngày 1 tháng 1 năm 2019. Bị khui ngày đó thôi nhưng thật ra cặp đôi này đã hẹn hò với nhau từ tháng 10 năm 2018 rồi. Những tưởng sẽ bên nhau dài lâu mà ai dè chỉ sau 25 ngày kể từ khi công khai thì Jennie và Kai đã chấm dứt mối quan hệ yêu đương để quay về mối quan hệ tiền bối hậu bối thông thường. Cả tin xác nhận lẫn tin chia tay của họ đều khiến người hâm mộ K-pop ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa. 

Đến cuối tháng 2 năm 2021, công chúng lại được một phen giật mình khi Dispatch tung ảnh hẹn hò của Jennie cùng đàn anh chung công ty G Dragon và tuyên bố cả hai hiện đang trong mối quan hệ yêu đương. Thông tin này thậm chí còn gây sốc hơn cả tin hẹn hò lúc trước của Jennie cùng Kai nữa. Đối diện với tin đồn này, cả Jennie lẫn G Dragon hay công ty quản lý YG của cả hai đều không thừa nhận và bàn luận gì thêm. Vì thế người hâm mộ và công chúng muốn tin theo hướng nào cũng được. Với tôi thì nếu Jennie và G Dragon hẹn hò thật cùng nhau, xem ra gu của Jennie cực đã á nha khi bạn trai không là đại sứ của Gucci thì cũng là đại sứ của CHANEL, toàn những thương hiệu đẳng cấp mà thôi. 

Lisa 

Trong lúc qua Trung Quốc làm huấn luyện viên cho chương trình sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2 thì cô em út Lisa đã vướng phải nghi vấn tình cảm với mỹ nam Thái Từ Khôn. Từ những tương tác bình thường của cả hai mà tôi không hiểu sao lại rộ tin hai người đang hẹn hò và lan nhanh một cách chóng mặt. Mạng xã hội của cả Hàn lẫn Trung đều thi nhau chia sẻ những bằng chứng, khoảnh khắc, lời nói hay hành động mà họ tin rằng Lisa và Thái Từ Khôn dành cho nhau.

Một thời gian sau khi chương trình kết thúc và cả hai không còn gặp gỡ hay tương tác với nhau nữa thì thông tin này mới được lắng xuống. Bây giờ nhìn lại tôi bỗng thấy việc này nó xàm xí ghê và không hiểu sao mà hồi đó mọi người lại nhiệt tình chia sẻ những thông tin của nó mạnh mẽ đến như vậy. Đây cũng là nghi vấn hẹn hò duy nhất mà Lisa vướng phải trong vòng 5 năm đã qua.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 sao nữ K-pop được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Rosé

Cuối tháng 8 vừa qua thì người hâm mộ K-pop được một phen rầm rộ khi mọi người chia sẻ những bằng chứng trên mạng xã hội cũng như trang phục cho rằng Rosé và Mark Tuan của GOT7 đang là một cặp yêu đương. Các “thám tử tình trường” soi đầy đủ từ khung cảnh, caption cho tới cả những địa điểm mà cả hai đi qua và khẳng định chắc nịch rằng hai cô cậu này đang tung hint yêu đương với nhau. Mọi chuyện càng phức tạp hơn khi mọi người cho rằng chuyến công tác ở Paris Fashion Week vừa qua cũng là một dịp để Rosé và Mark Tuan hẹn hò nhau ở nước ngoài mà không bị truyền thông phát giác.

Đứng trước những nghi vấn đó, Rosé chọn cách im lặng còn Mark Tuan lại đanh thép đăng tweet trên Twitter với nội dung khá gay gắt để thanh minh cho bản thân mình. Nhìn thái độ của thành viên GOT7 thì tôi nghĩ là thông tin hẹn hò giữa anh và Rosé tiếp tục chỉ là một sản phẩm tới từ trí tưởng tượng quá mức của một số người hâm mộ rồi. Việc Mark Tuan lên tiếng như vậy vừa giúp cho anh cũng như mỹ nhân của BLACKPINK tránh khỏi những gán ghép quá mức trong tương lai.

Jisoo

Cô chị cả Jisoo những tưởng yên thân trong chuyện này thì bỗng dưng cũng bị vướng vào, khi trong ngày 8 tháng 10 cô được cho là đang hẹn hò với cầu thủ đắt giá nhất xứ sở kim chi lúc này - Son Heung Min. Cả hai bị nghi ngờ khi cùng về Hàn vào ngày 5 tháng 10 vừa qua. Một số thông tin cho rằng Son Heung Min không bay từ London mà bay từ Paris, vì đã gặp gỡ Jisoo trong khuôn khổ Paris Fashion Week

Hiện cả phía YG lẫn phía Son Heung Min đều chưa đưa ra thông báo gì về thông tin này. Thế nhưng tôi nghĩ đây cũng chỉ là một tin tầm phào thôi, vì trước đó Jisoo đã từng trả lời trong một cuộc phỏng vấn rằng cô và Son Heung Min không hề quen thân nhau khi bị hỏi về mối quan hệ với nam cầu thủ này. Ngoài ra thì những bằng chứng khác như đeo vòng tay đôi hay Jisoo từng qua London xem bóng đá vào năm 2019, cũng chưa đủ thuyết phục để tin rằng giữa họ có mối quan hệ yêu đương với nhau.

>> Xem thêm: Thời trang sân bay đẳng cấp của BLACKPINK khi đi Pháp dự fashion week

Dù không muốn nhưng tôi nghĩ với danh tiếng và vị thế của BLACKPINK hiện nay thì những tin đồn hẹn hò vây xung quanh họ là điều không thể tránh khỏi. Vì thế đối với các BLINKs thì điều quan trọng là hãy luôn tin tưởng và ủng hộ cho những cô gái của mình, khi không may họ bị dính vào những chuyện như thế này. Những thông tin thất thiệt rồi cũng sẽ nhanh chóng bị lãng quên thôi, chỉ có tình cảm của các BLINKs dành cho BLACKPINK mới là thứ đáng trân trọng và ở lại dài lâu bên cạnh họ. 

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các bài viết khác về BLACKPINK tại trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.