x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Dàn nữ Kpop lọt đề cử Top 100 gương mặt chụp tạp chí đẹp nhất châu Á

Trà Đào Cam Sả 19:02 - 01/10/2021

Trang Face Of The World mới đây đã công bố danh sách đề cử cho Top 100 gương mặt chụp tạp chí đẹp nhất của khu vực châu Á. Trong đó thì Hàn Quốc là làng giải trí chiếm số lượng đông nhất với đầy đủ những ngôi sao từ diễn viên cho tới thần tượng. Với danh sách này thì tôi cũng mau chóng tìm ra những gương mặt thần tượng nữ góp mặt và cuối cùng đã tổng kết được 8 cái tên đình đám sau đây. Kéo xuống dưới để khám phá với tôi nhé.

>> Bạn có biết: Nhan sắc đẹp rạng rỡ theo từng năm của các cô nàng BLACKPINK

Jisoo 

BLACKPINK là nhóm nhạc bành trướng trên các tạp chí trong và ngoài nước thế nên cả 4 thành viên của họ đều phải góp mặt đầy đủ trong danh sách này. Cô chị cả Jisoo hiện đang là 1 trong 2 ngôi sao duy nhất đã hoàn thành đầy đủ việc lên bìa của 6 tạp chí thời trang hàng đầu Hàn Quốc. Không chỉ lên đủ hay hoàn thành trong thời gian nhanh đáng ngưỡng mộ mà các trang bìa của Jisoo đều rất đẹp mắt và được đánh giá cao bởi công chúng cũng như giới mộ điệu. Một thành tích cao trong Top 100 này chắc chắn sẽ gọi tên Jisoo.

Jennie

Người còn lại đã hoàn thành việc lên đủ 6 trang bìa tạp chí thời trang lớn nhất Hàn Quốc chính là Jennie. Thành tích này còn huy hoàng hơn khi Jennie là người đầu tiên trong lịch sử làng giải trí Hàn Quốc chạm được tới cột mốc này. Khả năng chụp ảnh bìa của Jennie cũng không hề thua kém gì Jisoo với chất cá tính và thời thượng đặc trưng của cô. Bộ sưu tập trang bìa tạp chí thời trang của Jennie chắc chắn sẽ không dừng lại ở đây đâu.

Rosé

Một sự xinh đẹp và đình đám nữa mà không thể không nhắc đến là giọng ca chính Rosé. Tuy hay bị haters phàn nàn là chụp hình một màu nhưng bao nhiêu đó vẫn không thể ngăn cản được việc Rosé cứ xuất hiện liên tiếp trên các trang bìa tạp chí lớn. Mà không chỉ là ở Hàn Quốc đâu nha mà còn ở thị trường quốc tế như Hoa Kỳ hay Australia nữa. Mỗi lần thấy mỹ nhân sinh năm 1997 lên bìa tạp chí là bỗng thấy tạp chí số tháng đó sang, xịn và mịn lên hẳn luôn. Quả nhiên là một bông hồng vừa có sắc vừa có hương của BLACKPINK mà.

Lisa

Chưa hoàn thành được Big 6 ở Hàn nhưng Lisa lại có một thành tích khủng khác khi số lượng trang bìa VOGUE mà cô lên được là đang nhiều nhất ở làng giải trí xứ Hàn. Ngoài 2 bìa VOGUE Korea thì Lisa còn có thêm bìa VOGUE Japan, VOGUE Taiwan, VOGUE Hong Kong và VOGUE Thailand nữa, thành tích quá bá không ai sánh bằng. Lisa cũng hay bị haters chê là không có gì mới mỗi khi lên bìa nhưng có lẽ cô nàng cũng chẳng cần phải đôi co nhiều vì nhìn vào số liệu là biết đẳng cấp khác biệt ra sao rồi. Với Lisa thì hãy cứ để số liệu thay cô mà lên tiếng thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Lalisa Manoban cùng những món đồ gắn liền với phong cách riêng

IU

Từ âm nhạc, phim ảnh và bây giờ là mảng thời trang cũng như tạp chí, không có mảng nào mà IU thử sức mà lại thất bại cả. Những nỗ lực của cô ở lĩnh vực mới này đã được công nhận khi lọt vào Top 100 gương mặt chụp tạp chí đẹp nhất tại châu Á. Không biết thứ hạng cuối cùng của IU có cao hay không nhưng tôi nghĩ người hâm mộ và chính bản thân của IU cũng đã rất tự hào khi được vinh danh trong bảng xếp hạng lần này rồi.

Wendy 

Thật bất ngờ làm sao khi Wendy lại là thành viên Red Velvet đầu tiên có mặt trong Top 100 chứ không phải là Seulgi, Irene hay Joy. Vì Wendy vốn dĩ không phải là người quá mạnh ở mảng này và cô cũng được tập trung vào tài năng ca hát của mình hơn là thời trang. Có lẽ Face Of The World đánh giá các cá nhân trong Top 100 bằng thực lực của họ nhiều hơn là số lần được lên bìa hoặc chụp tạp chí. Bất ngờ lắm nhưng cũng không quên vui vì Wendy đã được vinh danh trong danh sách lần này.

Yeri 

Người thứ 2 của Red Velvet góp mặt ở Top 100 đúng như dự đoán của tôi là bé út Yeri. Trong số các em út của ba nhóm nữ hàng đầu Gen 3 thì khả năng chụp tạp chí của Yeri chỉ thua mỗi Lisa của BLACKPINK thôi đấy. Không chỉ riêng mảng tạp chí mà ở lĩnh vực thời trang nói chung thì Yeri cũng rất là tiềm năng và tôi nghĩ nếu SM tập trung phát triển mảng này ở Yeri, thì cô bé sẽ là một cái tên được săn đón rất nhiều trong những năm tới đây.

Sana

Gái Nhật của TWICE là Sana chính là sao nữ K-pop cuối cùng góp mặt trong Top 100 của Face Of The World lần này. Kết quả này khiến tôi không biết phải diễn tả ra sao vì cũng có một chút bất ngờ nhưng nếu xem xét kỹ càng lại thì cũng khá là hợp tình hợp lý. Khả năng chụp tạp chí của Sana tuy chưa phải luôn hoàn hảo nhưng chí ít cũng nằm trong những vị trí đầu của TWICE, thế nên tôi cũng không phàn nàn gì nhiều về sự xuất hiện của Sana. Tuy nhiên để đứng được hạng cao khi kết quả cuối cùng được công bố thì tôi nghĩ chắc là không.

>> Xem thêm: Lisa và những nữ thần tượng K-pop nổi bật cùng màu tóc cam

Mọi người ấn tượng với những hình ảnh chụp tạp chí của ai nhất trong số 8 sao nữ K-pop đình đám này, thì hãy nhớ để lại ý kiến ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. Cũng đừng quên dự đoán thử để xem thứ hạng cuối cùng của họ trong Top 100 này sẽ cao thấp ra sao nhé.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.