x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Thời trang sân bay đẳng cấp của BLACKPINK khi đi Pháp dự fashion week

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 05/10/2021

Khi các thành viên của BLACKPINK lần lượt bay sang Pháp để tham dự Paris Fashion Week mùa Xuân Hè 2022 đã khiến truyền thông Hàn Quốc được một phen dậy sóng. Và điều khiến tôi chú ý hơn cả chính là thời trang sân bay của 4 cô nàng BLACKPINK đấy. Mỗi người đều có một phong cách riêng nhưng điểm chung là đều khiến tôi ấn tượng.

>> Bạn có biết: Dàn thần tượng K-pop càng thêm cuốn hút với đốm tàn nhang trên mặt

Jisoo 

Trước khi gây ấn tượng với sự xuất hiện đẹp như nữ thần tại buổi diễn của thương hiệu ruột Dior, Jisoo đã để lại dấu ấn trong lòng mọi người với phong cách cá tính khi di chuyển ở sân bay. Mỹ nhân sinh năm 1995 chọn cách phối hợp cơ bản gồm ankle boots đen, quần baggy jean và áo khoác jacket da cùng màu với boots. Với nhan sắc rạng rỡ của mình thì chỉ cần đơn giản như thế này thôi đã quá đủ để khiến cho Jisoo nổi bần bật tại sân bay rồi.

Theo như tôi tìm hiểu thì nếu tính luôn cả chiếc túi xách mà Jisoo cầm theo, tổng giá trị của tạo hình này rơi vào khoảng 450 triệu đồng. Nhìn thì cơ bản và đơn giản đó nhưng bóc giá xong, tôi thấy không có giản đơn một tẹo nào luôn. Không biết ý kiến của mọi người ra sao chứ tôi thấy đợt công tác tại Pháp lần này của Jisoo đã thành công tốt đẹp ở cả mảng truyền thông lẫn thời trang rồi đó nha. 

Jennie 

Cũng giống như cô chị Jisoo, Jennie chọn cho mình phong cách đơn giản và cá tính với sắc đen là chủ đạo. Điểm nhấn trong bộ trang phục này của cô là chiếc túi CHANEL nổi bật, đôi sneaker trắng thích mắt và nón len có đính hoa trà đỏ nhìn một phát là chú ý tới ngay. Quần ống rộng và áo sweater đen nhìn đơn giản thế mà lại trở nên nổi bật cực kỳ khi được Jennie diện.

Mức giá của tạo hình đơn giản này cũng không nhẹ nhàng đâu khi rơi vào mức 155 triệu đồng. Tuy nhiên so với Jisoo thì tạo hình của Jennie đúng là có giá trị dễ thở hơn rất nhiều rồi đấy chứ. 

>> Có thể bạn quan tâm: 8 nàng idol đình đám hút fan nam hơn fan nữ ở K-pop

Rosé

Dù mỗi người xuất phát ở một thời điểm khác nhau nhưng không biết là có hẹn trước không mà giờ tôi mới để ý, thời trang sân bay của ai cũng có màu chủ đạo là đen hết nè. Rosé xuất hiện ở sân bay cùng nét tiểu thư vốn có thông qua chiếc kẹp tóc hình nơ nổi bật và một tạo hình có thể được miêu tả bằng các tính từ sành điệu, cổ điển cũng như thanh lịch. Tôi đặc biệt đánh giá cao chiếc áo blazer mà Rosé lựa chọn, khi nó giúp cô trở nên thời thượng và nổi bật hơn nhưng vẫn giữ được tổng thể của tạo hình lần này.

Tới lúc bóc giá mới hết hồn hết vía nè, tổng thể của tạo hình lần này có giá tới 550 triệu đồng luôn đó nhé. Gần bằng tổng giá trị bộ trang phục của hai cô chị Jisoo và Jennie cộng lại. Nhìn chung thì tôi thích thời trang sân bay của Rosé hơn thời trang mà cô diện trong buổi diễn của thương hiệu YSL. Tuy vậy thì tôi vẫn đánh giá cao phong cách thời trang của “bông hồng nước Úc” trong chuyến xuất ngoại sang trời Âu này, tóm lại là vẫn nhận được điểm giỏi đến từ tôi đó nha.

Lisa 

Là người xuất ngoại sang Pháp cuối cùng nên bao nhiêu sự chú ý cũng đã đổ dồn vào cô em út Lisa hết cả. Nhất là khi mọi người đang tò mò không biết hoạt động ở Paris của cô là gì bởi thương hiệu Celine mà cô đang làm đại sứ toàn cầu không tham gia vào Paris Fashion Week mùa này. Như tôi đã nói ở trên thì hình như bốn chị em nhà này đặt ra “dresscode” khi xuất hiện tại sân bay hay sao đó mà tới lượt “trùm cuối” Lisa cũng chọn sắc đen làm màu chủ đạo cho mình luôn.

Lisa có một sự lựa chọn khá tương đồng với Jisoo khi xuất hiện cùng quần jeans và cả áo bên trong lẫn áo khoác đều màu đen, vừa sang trọng, vừa thời thượng. Tổng thể trang phục thì đẹp đó nhưng mà kiểu tóc của Lisa thì làm tôi cảm thấy hơi buồn khi nhìn vào đó nha. Không biết do cố tình hay vội vàng đi ra sân bay quá mà tóc tai của mỹ nhân 24 tuổi này không được chỉn chu cho lắm. Hy vọng là khi xuất hiện tại Paris với hoạt động cá nhân thì Lisa sẽ có được tạo hình chuẩn chỉnh điểm 10 hơn là tạo hình ở sân bay lần này. 236 triệu đồng chính là tổng giá trị của bộ trang phục mà Lisa diện đó nha.

>> Xem thêm: Nhan sắc đẹp rạng rỡ theo từng năm của các cô nàng BLACKPINK

Không những là “nhóm nhạc thời trang” mà BLACKPINK còn là các “yêu nữ hàng hiệu” của làng nhạc K-pop nữa đó nhé. Chỉ với thời trang sân bay thôi mà giá trị muốn bằng, thậm chí là hơn cả một số tạo hình comeback của những nhóm nhạc đồng nghiệp khác rồi. Jisoo và Rosé đã hoàn thành xong nhiệm vụ trong chuyến công tác thời trang này, giờ chỉ còn đợi tới lượt Jennie cùng Lisa “xuất chiêu” nữa thôi. Để xem xuất hiện sau cùng thì hai chị em nhà này có mang lại sự mãn nhãn cho người hâm mộ cũng như những người yêu thời trang không nhé.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.