x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Khoảnh khắc khoe sắc cực đỉnh dưới trời tuyết của dàn thần tượng K-pop

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 12/11/2021

Hiện nay tại Hàn Quốc thì những đợt tuyết đầu mùa đã bắt đầu xuất hiện rồi. Thấy vậy nên trên các diễn đàn K-pop, mọi người cũng đã nhanh chóng tổng hợp lại loạt khoảnh khắc gấp đôi sự xinh đẹp khi các thần tượng K-pop khoe mình dưới tiết trời này. Quả là đúng thời điểm quá đi mà, khi vừa được ngắm nhìn sự xinh đẹp tràn ngập màn ảnh, vừa mong chờ loạt khoảnh khắc đứng dưới tuyết mới của họ trong năm nay. Cơ mà trước khi đợi để xem loạt ảnh mới thì cùng tôi chiêm ngưỡng lại loạt ảnh các năm trước thôi nào.

>> Bạn có biết: Dàn idol vừa rap tốt lại vừa hát ổn của làng nhạc K-pop

TWICE 

Đi làm trong thời tiết không mấy thuận lợi này chẳng phải là điều dễ dàng gì, nhưng dường như các cô gái của TWICE có vẻ rất vui khi bắt gặp tuyết rơi trên đường thì phải. Các cô gái ngơ ngác dưới trời tuyết trắng xóa, khoảnh khắc ấy không ngờ đã được ống kính fansite ghi lại hết cả. Vậy là chúng ta có một bộ ảnh của các cô nàng TWICE như thiên thần dưới tuyết. Đặc biệt trong số ấy thì Mina và Sana là gây chấn động nhất vì nhan sắc và khí chất như tranh vẽ.

Gái Nhật này trông quá xuất sắc với khoảnh khắc dưới tuyết. Nhìn Mina không giống như thần tượng K-pop nữa mà giống với một tiên tử hơn đấy. Các thành viên còn lại cũng có được những hình ảnh để đời không kém, mà năm nào tới mùa tuyết rơi là cũng được người hâm mộ K-pop mang ra bàn tán rôm rả khắp các diễn đàn. 

ITZY 

Các cô em gái của TWICE là ITZY lại khiến người hâm mộ bật cười với hai phản ứng hoàn toàn khác nhau khi trông thấy tuyết. Bé út Yuna tươi tắn, rạng rỡ và hết mình tạo dáng xinh đẹp trước ống kính. Trong khi đó cô chị Lia lại hơi gặp khó khăn đôi chút và còn tỏ ra phụng phịu nắm tay Ryujin để được dắt đi dưới trời đang đổ tuyết nặng hạt. 

Hai thái cực khác hẳn nhau nhưng đều có những nét đáng yêu và thú vị riêng, khiến mọi người có cảm giác rất thích thú. Không biết Lia với Ryujin đã có dịp nhìn ngắm khoảnh khắc này chưa cũng như không biết họ phản ứng ra sao đây ta?

BLACKPINK

Chỉ với những khoảnh khắc đùa vui vô tư bên tuyết thôi mà cũng gây bão mạng xã hội thì mọi người hiểu sức hút của BLACKPINK to lớn dữ dội ra sao rồi đấy. Từ loạt ảnh vui chơi trước tòa nhà YG như một em bé của Jennie tới các khoảnh khắc đẹp như trong mơ của Rosé đều khiến mọi người rần rần cả lên và thi nhau đi ra ngoài đường để chụp hình, nhằm có được những hình ảnh đẹp điên lên như vậy đây. 

Thật sự nhìn hình dưới tuyết của Jennie với Rosé xong là muốn được trải nghiệm được thời tiết này ngay và luôn. Tuyết bên Hàn Quốc cũng đang bắt đầu xuất hiện rồi và tôi biết là mọi người cũng đang chờ đợi hình ảnh của BLACKPINK năm nay lắm đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đọ sắc 3 chị cả nhóm nữ hàng đầu gen 3 khi "đụng" kiểu tóc

Bona (WJSN)

Sau Mina của TWICE thì còn một “na” nữa cũng xinh đẹp tuyệt trần không kém khi xuất hiện dưới trời tuyết là thành viên từ WJSN - Bona. Chắc chắn là ai cũng phải dừng lại đôi ba phút, vì đã bị hớp hồn bởi chiếc nhan sắc có thể so sánh với tiên tử này. Cũng phải dành lời khen cho master fansite nào đã chụp được những khoảnh khắc để đời vào trời đông này của Bona nữa nha. Tôi mà là Bona chắc phải xin bản quyền mấy tấm này, mang đi phóng to thật to lên sau đó đóng khung và treo giữa phòng để ngắm hàng ngày cho đã mắt luôn. 

Taeyeon (SNSD)

Tuy chỉ là hiệu ứng tuyết trong studio với bộ ảnh quảng bá cho sản phẩm âm nhạc giáng sinh This Christmas năm nào, nhưng Taeyeon vẫn xuất sắc cứ như là đang diễn cùng tuyết thật vậy. Chưa cần nghe hát cũng như chưa cần đọc lời, chỉ cần nhìn vào loạt ảnh này thôi là đoán được câu chuyện mà trưởng nhóm SNSD muốn truyền tải rồi. This Christmas nhờ có bộ ảnh quảng bá chất lượng này mà bao nhiêu năm rồi, nó vẫn là một trong những sản phẩm âm nhạc tôi thích nhất của Taeyeon ở cả mặt hình ảnh lẫn âm nhạc. Tôi biết cũng có nhiều người rất thích This Christmas giống tôi cho mà xem. 

NCT 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là các thần tượng nam với đại diện là NCT của nhà SM. Những chàng trai này cũng sẽ mang đến cho mọi người hai sắc thái khác biệt luôn nè. Doyoung cùng Johnny thì như “mỹ nam an tĩnh”, kiểu đi nghỉ dưỡng rồi chụp một tấm về đăng lên mạng xã hội vậy đó. 

Ở chiều ngược lại thì Jaehyun và Yuta lại có khoảnh khắc tự nhiên cười đùa, khiến người hâm mộ bất chợt cười theo khi vô tình lướt qua ảnh của họ. Dù có trong trạng thái nào đi nữa thì có một điều không thể chối cãi được, chính là độ đẹp trai được nhân đôi lên với loạt khoảnh khắc này đây. Trong hình trời tuyết nhìn thì lạnh nhưng mà ngắm mấy nhan sắc này xong, trong lòng tự khắc ấm lên luôn rồi. 

>> Xem thêm: Top 15 thần tượng K-pop sở hữu ngoại hình như bước ra từ tiểu thuyết

Không biết năm nay sẽ có những thần tượng nào sở hữu loạt khoảnh khắc xuất chúng cùng với trời tuyết nữa đây. Năm nào cũng có cả đống ảnh đẹp được ra lò nên tôi thấy nó như trở thành “truyền thống”, không có là không được vậy á. Mọi người thích khoảnh khắc của những cái tên nào trên đây nhất thì hãy nhớ để lại ý kiến ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về TWICE, BLACKPINK, ITZY…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.