x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: BXH phim tháng 10 ảm đạm, Cúc Tịnh Y là hy vọng cuối?

Meixing 17:00 - 14/10/2021

Từ đầu tháng 10 đến nay có không ít bộ phim Hoa ngữ phát sóng, nhưng mà Meixing lại chẳng có cảm giác muốn xem gì hết. Sau khi lượn một vòng quanh các diễn đàn phim ảnh thì hóa ra, có rất nhiều người cùng chung suy nghĩ với mình. Không những vậy, họ cũng đặt hết kỳ vọng vào những bộ phim sắp lên sóng. 

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và dàn sao Cbiz nhận “gạch đá” vì tỏ ra ngốc nghếch 

Tháng 10 buồn của phim ảnh Hoa ngữ

Hãy nhìn bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage đi, đã 1 tuần trôi qua, Meixing chưa thấy bất cứ bộ phim nào cán mốc 80 triệu, mốc 70 triệu thì ngày có ngày không. Theo thống kê phim chiếu tối qua, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió của Ngô Lỗi và Hầu Minh Hạo dù đứng top 1 nhưng chỉ có 67,22 triệu lượt xem. 

Đứng thứ 2 là Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử với 65,77 triệu lượt xem. Mình từng rất chờ đợi khi phim của Triệu Lộ Tư phát sóng sẽ “thổi bay” không khí ảm đạm, dư tàn của những cuộc “thanh trừng” Cbiz đi. Kết quả là tình hình còn ngày càng tệ hơn. 

Đứng ngay sau đó là bộ phim vừa mới phát sóng, Sương Mù Đình Bát Giác. Đây là tác phẩm đầu tiên của chuỗi phim Nhà Hát Sương Mù ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, Đoạn Dịch Hoành và Hác Lôi không phải là hai cái tên có thể thu hút sự chú ý của mọi người. 

Lần lượt xếp thứ 4 và 5 là Quân Cửu Linh và bộ phim hiện đại của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc. Đứng thứ 6 là một bộ phim Xin Chào Mẫu Thân Đại Nhân do Đổng Khiết, Doãn Phưởng, Lô Phương Sinh, Vương Sở Nhiên đóng. 

So với thời điểm tháng 7, tháng 8 đầy rực rỡ thì hiện tại quả thật là thời gian ảm đạm nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Đã có nhiều lý do được dân tình đưa ra, người thì bảo đang thiếu vắng những cái tên “gánh view”, một người khác lại cho rằng kịch bản đang ngày càng nhàm chán và xuống dốc, trong khi nhìn sang phía Hàn Quốc, đề tài phim của họ luôn thay đổi, đa dạng. Và Meixing cũng góp thêm một lý do, đó là hàng loạt phim chủ lưu khá ổn thì chưa được duyệt, đam mỹ lại bị cấm.

Tính ra, đến thời điểm hiện tại, chúng ta chỉ có thể đặt niềm tin vào bộ phim Gia Nam Truyện (Mộ Nam Chi). Có thể kịch bản này không được đánh giá quá cao, song, từ khi nổi tiếng đến nay, Cúc Tịnh Y dường như vẫn là một trong những cái tên “bảo chứng lượt xem” của phim ảnh Hoa ngữ. Mình còn nhớ, khi Như Ý Phương Phi ra mắt vào năm ngoái, dù nhiều người mắng là phim chẳng khác gì Vân Tịch Truyện “version 2”, nhưng nó vẫn cán mốc cả tỷ lượt xem đó thôi. 

>>>Xem thêm: Mùa Hoa Rơi của Viên Băng Nghiên khó “bạo hồng” vì 3 nguyên nhân 

Cổ Lực Na Trát khoe sắc trong tạo hình cổ trang

Sau thành công của Phong Khởi Nghê Thường, Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu tiếp tục tái hợp ở Phong Khởi Tây Châu. Có lẽ bộ phim đã khai máy, bởi vì những ngày qua, Meixing liên tục thấy các blogger chia sẻ hình ảnh của nam nữ chính. 

Meixing biết, hiện tại có rất nhiều dự án cổ trang đang ghi hình và tạo hình của dàn mỹ nhân Hoa ngữ đều na ná nhau. Dù có khác màu sắc đi chăng nữa thì Dương Siêu Việt ở Trọng Tử, Dương Tử ở Trầm Vụn Hương Phai, Địch Lệ Nhiệt Ba ở An Lạc Truyện, Nhậm Mẫn ở Ngọc Cốt Dao... đều có cùng một kiểu thiết kế trang phục. Đây lại chính là lý do giúp Cổ Lực Na Trát nổi bần bật dù phim mới chỉ bắt đầu ghi hình. 

Tuy nhiên, không biết vì góc máy của người chụp hay là ảnh hưởng của trang phục mà Meixing cảm thấy Cổ Lực Na Trát có chút tăng cân. Ở một số bức hình góc nghiêng hay chụp từ trên cao xuống, người đẹp để lộ “vai u thịt bắp” và phần mặt hơi sưng. So với hồi đóng Phong Khởi Nghê Thường đúng là hơi khác, nhưng vẻ quyến rũ, kiêu sa vẫn nguyên vẹn. 

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ 

La Vân Hi ôm chặt Ngô Thiến

Ngoài ra, hôm nay còn lộ ra một vài hình ảnh từ phim trường Truy Quang Giả. Tuy ảnh chụp không rõ mặt nhưng Meixing vẫn nhận ra đó là La Vân Hi và Ngô Thiến. Với một nam diễn viên có thân hình mỏng như vậy, quả thật, chỉ khi nào diện vest thì mới không khiến người ta giật mình. Khoảnh khắc nam diễn viên ôm chặt bạn diễn Ngô Thiến làm Meixing nhớ lại hình ảnh của họ trong bộ phim ngôn tình kinh điển Bên Nhau Trọn Đời. 

Theo như thông tin mà mình có được, La Vân Hi và Ngô Thiến đang thực hiện nốt những cảnh quay cuối cùng của Truy Quang Giả. Thời gian đóng phim của phim được dự đoán là cuối tháng này. Sau đó có lẽ La Vân Hi sẽ tái hợp với Bạch Lộc trong phim mới. 

Để kết thúc bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay, Meixing sẽ dành tặng các bạn loạt hình ảnh mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba. Được biết, cô vừa trở thành người đại diện của một thương hiệu đồ uống hạng sang. Ngắm loạt ảnh lấp lánh của người đẹp mà mình tỉnh cả người. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi các bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng Meixing cập nhật trạng thái mới nhất của Cúc Tịnh Y và dàn sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.