x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Chân Hoàn Truyện: Thuần Nguyên không xuất hiện, hóa ra là có dụng ý

Carole 14:30 - 11/04/2022

Chân Hoàn Truyện được chấm điểm cao ngất ngưởng trên Douban không chỉ bởi nội dung ấn tượng, dàn diễn viên xuất sắc mà bộ phim còn có nhiều tình tiết rất đáng để suy ngẫm. Bạn nào đã xem Chân Hoàn Truyện rồi thì hẳn sẽ biết đến một nhân vật chỉ hiện hữu qua lời kể của người khác, đó là Thuần Nguyên hoàng hậu. Thuần Nguyên được coi là người mà Ung Chính yêu nhất, đến mức ban đầu ông chỉ coi Chân Hoàn như một thế thân.

Những mỹ nhân trong hậu cung của Chân Hoàn Truyện, mỗi nhân vật đều có tính cách và hoàn cảnh khác nhau, chính điều này đã tạo nên sức hấp dẫn cho phim. Tuy nhiên, Chân Hoàn và Thuần Nguyên lại giống nhau từ ngoại hình cho đến tài nghệ, cả hai người đều giỏi thơ ca múa hát và Kinh Hồng Vũ chính là bằng chứng rõ nhất. Chỉ là, có nhiều khán giả không hiểu vì sao Chân Hoàn lại được thiết lập là bản sao của Thuần Nguyên và Thuần Nguyên không được cho xuất hiện theo đúng nghĩa.

Trong mắt Ung Chính, hình ảnh Thuần Nguyên vô cùng hoàn hảo, cô không có khuyết điểm nào và luôn được hoàng đế khắc ghi trong tim mình. Chân Hoàn là người dịu dàng thông minh, am hiểu thi thư và dốc toàn lực trong những trận cung đấu, cần ra tay thì sẽ ra tay, nhất quyết không chịu khoan nhượng. Các bạn có nhìn ra không, Chân Hoàn chính là một mặt khác của Thuần Nguyên và thực tế, không ai hoàn hảo được cả. Sự kết hợp của Chân Hoàn với Thuần Nguyên sẽ tạo ra được một Thuần Nguyên hoàn chỉnh nhất.

Rõ ràng, mục đích của đạo diễn khi xây dựng 2 nhân vật Chân Hoàn và Thuần Nguyên chỉ để minh họa cho vấn đề, đó là không có gì tuyệt đối.

Một Thuần Nguyên hoàn hảo trong mắt Ung Chính nhưng hình tượng này sẽ không thể nào tồn tại mãi được. Chỉ khi Chân Hoàn xuất hiện thì chúng ta mới thấy được mặt trái của Thuần Nguyên xinh đẹp lương thiện, đó là khi Chân Hoàn vì muốn tồn tại nơi hậu cung mà phải đứng lên đấu tranh bảo vệ cho chính mình, cuối cùng phải tự tạo một vỏ bọc vô tình. 

Carole cho rằng nếu như Chân Hoàn và Thuần Nguyên đều cùng tồn tại thì sức hút của Chân Hoàn Truyện với công chúng có lẽ sẽ giảm đi nhiều đấy, tình tiết sẽ không còn hấp dẫn nữa. Thuần Nguyên không xuất hiện chưa chắc đã là điều đáng tiếc, mà còn khiến sức tưởng tượng của khán giả về nhân vật này trở nên vô tận hơn. Sự xuất hiện của Chân Hoàn đã bổ sung cho Thuần Nguyên khiến hình tượng ấy trở nên hoàn hảo hơn hẳn và đạo diễn thật sự rất có tâm khi xây dựng nhân vật như vậy.

Trong Chân Hoàn Truyện có rất nhiều tình tiết tưởng chừng như mờ nhạt và bạn gần như chẳng quan tâm đến chúng. Nhưng những tình tiết ấy đều có dụng ý cả, như thế mới tạo nên một Chân Hoàn Truyện có sức hút đến vậy, khiến khán giả dù xem đi xem lại nhiều lần vẫn thấy hay.

>>> Xem thêm: Hóa ra tình yêu giữa Ung Chính và Chân Hoàn chỉ là sự lừa dối

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.