x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Cuối cùng Hulk cũng được MCU thừa nhận là siêu anh hùng cứu vũ trụ

Bắp 08:00 - 08/09/2022

Bắp xin nhắc cho mọi người rằng, khi Thanos đã làm tan biến một nửa sự sống trên toàn vũ trụ chỉ bằng một cái búng tay trong Avengers: Infinity War, và Avengers đã thực hiện nhiệm vụ của họ là cố gắng và đảo ngược điều đó. Và cách duy nhất để làm được điều này chính là thu thập lại toàn bộ các Viên đá Vô cực bằng cách sử dụng du hành thời gian. 

Trong khi các Avengers tranh luận ai có thể sử dụng các Viên đá Vô cực và cứu vũ trụ, Hulk cuối cùng là người được cho là đủ mạnh để sống sót sau cú búng tay của Thanos. Đó là khoảnh khắc anh hùng đối với Hulk, vì anh ấy thậm chí còn nói rằng: "Giống như tôi được tạo ra để làm điều này vậy."

Mặc dù là người thực sự cứu vũ trụ nhưng MCU vẫn thường xuyên ngó lơ chiến công của Hulk “một cách đáng kinh ngạc”. Trong Spider-Man: Far From Home, Bruce Banner hoàn toàn bị bỏ quên khi nhắc đến các Avengers, những người đã giúp mang trở lại một nửa sự sống sau cú búng tay của Thanos. 

Vì sự thiếu sót này đối với Hulk là từ một nhóm học sinh trung học, vì vậy nó không phải là vấn đề lớn. Tuy nhiên, điều đó cho thấy mọi người không biết chính Hulk mới là người thực sự cứu nhân loại. Thế giới đều biết Iron Man đã hi sinh một cách anh dũng khi sử dụng những Viên đá Vô cực, và rất nhiều những siêu anh hùng khác cũng được nhớ đến công lao từ các trận chiến của Avengers: Endgame, nhưng cú búng tay của Hulk dường như không phải là chi tiết mà ai cũng biết. 

Hulk có thể không quan tâm đến điều này, nhưng MCU cuối cùng đã công nhận anh ấy là người đưa mọi người trở lại. Trong tập 2 của She-Hulk, trong khi Jennifer Walters đi ăn tối với gia đình, mọi người đã bàn luận sôi nổi về các siêu anh hùng, chẳng hạn như điều gì sẽ xảy ra với những mũi tên của Hawkeye sau khi anh ta bắn chúng. Trong lúc tranh cãi, một trong những thành viên trong gia đình Jen đã nhắc nhở những người còn lại rằng: "Bruce thực sự là người đã cứu hàng tỷ người chỉ bằng cái búng tay". Nhờ dòng thoại này, MCU đã có sự thừa nhận đúng đắn vai trò của Hulk trong việc cứu vũ trụ.

She-Hulk đã cho Hulk một sự công nhận đúng đắn, nhưng Bắp vẫn chưa rõ liệu phần còn lại của MCU có biết anh ấy đã cứu vũ trụ hay không. Sau nhiều ví dụ về việc những siêu anh hùng khác trong MCU không thừa nhận vai trò của Hulk trong Avengers: Endgame, sự thật gia đình của Bruce Banner chính là nơi cuối cùng công nhận công lao của anh. 

>>>Xem thêm: 10 cảnh phim hay nhất của Captain America: Nhấc Mjolnir chống Thanos

Bruce không phải là người để thích phô trương khả năng hay thành tích của mình, và anh ấy chỉ tâm sự điều đó với gia đình mình, rằng cú búng tay ấn tượng của Hulk đã giúp đảo ngược hậu quả từ cú búng tay của Thanos như thế nào. Và rất có thể trong tương lai, MCU sẽ “tận dụng” gia đình của Bruce để lan truyền tin tức về công lao của chàng khổng lồ xanh này.

Nhưng có một sự trớ trêu ở đây, Smart Hulk cũng có thể khiến mọi người khó tin rằng anh ấy đã cứu vũ trụ. Avengers: Endgame cho thấy cánh tay bị tổn thương của Hulk sau khi sử dụng các Viên đá Vô cực, và người ta nói rằng vết thương này là vĩnh viễn và không thể hồi phục. Tuy nhiên, She-Hulk tập 1 đã chữa lành cánh tay của Bruce Banner, có nghĩa là anh ta không còn có “bằng chứng vật lý” nào chứng minh cho sự hi sinh đầy anh hùng của mình. 

Vì mọi người trong MCU dường như biết rằng Iron Man đã ra đi mãi mãi khi sử dụng các Viên đá Vô cực, nên có thể nghi ngờ nếu Hulk đã từng sử dụng các viên đá vô cực thì sao anh ta có thể sống sót mà lại còn không bị thương nữa? 

Bắp hi vọng trong những bộ phim MCU tiếp theo, Marvel sẽ có một sự phán xét công bằng dành cho Hulk, một siêu anh hùng thầm lặng và luôn muốn cứu giúp con người khỏi những thế lực phản diện đang nhăm nhe thôn tính vũ trụ.

>>>Xem thêm: Vì sao bộ giáp siêu đỉnh của Ironman ngày một yếu đi trong vũ trụ MCU?

* Bài viết của Bắp chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim She-Hulk? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.