x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những tài lẻ có một không hai siêu độc lạ của các idol Kpop

Mỳ Quảng 10:50 - 10/07/2023

Idol chắc chắn là phải có nhan sắc nổi bật, hợp gu giới trẻ rồi, sau đó thì càng tài năng lại càng thu hút được fan, và ngoài ra, tài lẻ cũng là một điểm nữa khiến người ta ấn tượng khó quên. Như giả giọng, tấu hề… thì tôi nghĩ cũng thường thôi, phải như những idol này mới thực sự khiến người ta kinh ngạc, thán phục và nhớ mãi không quên.

 Rosé của BLACKPINK có một tài lẻ rất thú vị là không cần mở miệng, chỉ cần phùng má lên thôi là đã phát ra giọng nói rồi. Biệt tài này từng khiến Rosé gây chú ý ở bất cứ gameshow nào mà cô nàng xuất hiện thuở BLACKPINK còn đang là tân binh. Ngoài ra Rosé còn có thể xoay cánh tay 360 độ, ai thấy rồi cũng phải choáng váng đấy.

 Rosé đã như vậy, những cô nàng APINK thậm chí còn tiến xa hơn một bậc nữa, họ không phải phùng má lên, khuôn mặt vẫn y nguyên như thường nhưng vẫn có thể trò chuyện rất dài, rất lâu, thậm chí còn hát được khi không mở miệng. Tài lẻ này gần đây fan mới khám phá ra khi các thành viên trong nhóm cùng mở livestream và thi nhau chơi trò giao lưu với fan mà không mở miệng. Một người thì không nói, cả APINK đều có khả năng này mới thần sầu chứ. Đây được gọi là hát và nói bằng giọng bụng và là một kỹ năng siêu khó không phải ai cũng làm được đâu nhé.

 Nhắc tới Dahyun của TWICE thì ai cũng nghĩ ngay tới hình ảnh một nữ idol trắng phát sáng và khả năng tia camera siêu đỉnh, nhưng những cái đó thì quen quá rồi, cô gái này còn có khả năng vặn người 180 độ, thực hiện những động tác mà người thường phải nhận khuyến cáo là không được thử. Nhìn cô nàng xoay cơ thể thì ai cũng đều sẽ choáng váng không thốt nên lời cho xem, động tác uốn người như không xương thế này đến diễn viên xiếc cũng phải luyện tập nhiều mới làm được đấy. Chưa hết, Dahyun còn một tài lẻ nữa, đó chính là dùng lưỡi liếm đầu mũi của mình. Cô gái này thú vị vô cùng, chứ không phải chỉ trắng sáng xinh đẹp không thôi đâu.

>>>> Xem thêm: Idol Kpop phải gầy siêu thực nhưng khỏe như vâm để chạy lịch trình

 Baekhyun không chỉ điển trai, hát hay, anh còn có một “cánh tay không xương” vô cùng thần kỳ. Cụ thể, Baekhyun có thể xoay ngược cánh tay ra ngoài khi bàn tay đang lật úp, hay dùng 3 ngón tay còn lại giữ ngón út ngoặt thẳng trong lòng bàn tay, ngón áp út lắc qua lắc lại như không xương vậy. Nhìn vừa choáng vừa phải trầm trồ đúng không? Xương của anh chàng dẻo hơn chúng ta nhiều, đừng thử làm theo nha mọi người.

 Với các nam idol thì 6 múi chính là điểm thu hút tuyệt đối, họ phải luyện tập thể thao không ít mới có được những cơ bụng săn chắc đó. Nhưng Suga của BTS thì không khoe cơ bụng đơn giản như người ta, mà anh còn khiến cho cơ bụng của mình lượn sóng uyển chuyển hệt như đang nhảy múa trong khi người vẫn bất động. Tài lẻ này thuộc hàng độc đáo có một không hai trong Kpop đấy nha, và cũng chứng tỏ Suga đã luyện tập vũ đạo rất nhiều chứ đây không chỉ là khả năng bẩm sinh.

 Onew của SHINee thì lại có khả năng thần sầu về sức mạnh. Như chúng ta đều biết vỏ của hạt óc chó rất cứng, tay thường cũng khó mà bóp bể nát được, thường chúng ta hay dùng tới dung cụ để tránh làm đau tay, nhưng với Onew thì không cần, anh chỉ cần một ngón giữ thôi là đã giải quyết ngon ơ rồi. Thế này có xứng đáng gọi là lực sĩ không, quá là xứng luôn ấy chứ.

 Ngoài những người trên thì tôi thây Kpop còn có vài người có tài lẻ nho nhỏ thôi nhưng độc lạ cực luôn, ví dụ “hói ca” Hani selfie được bằng chân, trong khi đó anh Jin cũng dùng đôi chân uy vũ bóc vỏ kẹo trong chớp mắt, anh chàng Doyoung của NCT thì lại có làn da đàn hồi cực đỉnh, hay Ong Seong Woo còn có thể gập tai. Coi đến đâu choáng đến đấy, hết hồn luôn ha.

>>>> Xem thêm: Át chủ bài không thể thiếu của nhóm nữ Kpop: BLACKPINK khác biệt nhất
 

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Yêu thích Rosé và những idol thú vị nhất Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim BLACKPINK? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.