x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Đức Châu trưởng thành thế nào trong suốt chặng đường Cầu Vồng 2021?

Đức Nguyên 20:30 - 27/12/2021

Sau gần 3 tháng tuyển chọn, ghi hình trong mùa dịch COVID-19, Đường Tới Cầu Vồng 2021 đã chính thức khép lại. Có thể nói trong cuộc thi năm nay, các thí sinh được ban tổ chức lựa chọn để thi đấu đều là những “chiến binh” mạnh, vừa có tài, có sắc và cả “lửa nghề”. 

 Format chương trình năm nay hoàn toàn mới, các thí sinh đã phải trải qua 8 tập thi với những thử thách khác nhau, từ sân khấu đến truyền hình. Đòi hỏi họ phải có kỹ năng diễn xuất, khả năng ứng biến trên sân khấu và sự tương tác với bạn diễn. Thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi - Minh Trà đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân của chương trình. 

>>>Xem thêm: Quang Trọng - Ngọc Huyền: Cặp đôi GenZ triển vọng màn ảnh Việt

 Trong số 12 thí sinh, chỉ có duy nhất một người may mắn được nhận chiếc cúp danh giá của chương trình. Thế nhưng tôi nghĩ rằng 11 gương mặt trẻ còn lại, mỗi người đều đã có thể tìm được Cầu Vồng của chính mình. Trong đó, người khiến tôi ấn tượng là Đức Châu. 

 Xuất phát điểm của Đức Châu là một anh chàng “tấu hài” trên mạng xã hội với những clip nhây, bựa thu hút hàng triệu lượt xem từ dân mạng. Thế nên khi quyết định tham gia Đường Tới Cầu Vồng, chứng tỏ Đức Châu rất đam mê với diễn xuất và ước mơ trở thành một diễn viên truyền hình chuyên nghiệp. 

 Ngay từ vòng thi đầu tiên, tôi nhớ Thu Quỳnh đã nói một câu “xanh rờn” với Đức Châu rằng vị huấn luyện viên này muốn thấy được những gì mang tính chiều sâu từ thí sinh chứ không phải dừng lại ở sự “làm trò”. Và đúng vậy, trải qua các vòng thi, anh chàng sinh năm 1994 đã chứng minh cho mọi người thấy được rằng anh có thể “biến hóa” ở nhiều thể loại vai diễn.

>>>Xem thêm: Minh Trà xuất sắc trở thành Quán quân Đường Tới Cầu Vồng 2021

 Trong suốt chặng đường đi tìm Cầu Vồng 2021, Đức Châu đã có cơ hội được thử sức với những lĩnh vực diễn xuất khác nhau ở cả sân khấu lẫn truyền hình. Lần đầu tiên được diễn kịch, lần đầu tiên được đóng phim truyền hình với ê-kip siêu chuyên nghiệp,.. có rất nhiều thứ đầu tiên nhưng anh đã nỗ lực, cố gắng thể hiện tốt để có thể tiến sâu vào đêm chung kết, vượt qua hàng loạt đối thủ nặng kí.

 Tại đêm thi cuối, trên sân khấu của Đường Tới Cầu Vồng 2021, Đức Châu chia sẻ: “Cách đây 5 năm khi còn học ở lớp đào tạo diễn viên truyền hình của VFC, thầy Trọng Trinh có nói với chúng tôi ‘đạo diễn không cần một con rối chỉ bảo gì diễn đó mà họ cần người đồng sáng tạo với họ’. 

Từ đó tôi cố gắng trở thành người sáng tạo nội dung, để hiểu rõ hơn về sự sáng tạo và rồi tôi đã trở thành người sáng tạo nội dung. Nhưng đấy mới chỉ là mở đầu thôi. Đường Tới Cầu Vồng 2021 chính là nơi để tôi tạo dựng một  nửa còn lại, sửa chữa những thiếu sót để trở thành một người Diễn Viên đồng sáng tạo với đạo diễn.”

 Để trau đồi kĩ năng diễn xuất cho bản thân, sau mỗi phần thi, Đức Châu đều tự rút kinh nghiệm của bản thân sau những thiếu sót của mình về chiều sâu, sự đa dạng sắc màu, sự tập trung và tâm lý nhân vật. Theo đạo diễn - NSƯT Khải Anh, đó là điều quan trọng, cần thiết đối với mỗi diễn viên khi theo đuổi nghề. 

Sau đêm chung kết, Đức Châu đã chia sẻ với tôi và DienAnh.Net rằng: "Đối với mình, Cầu Vồng là một chặng đường mở đầu. Sau đêm chung kết cũng là lúc mà Châu hiểu rằng đây mới thực sự là lúc mở ra trong mình một cánh cửa mới.

>>>Xem thêm: Karen Nguyễn - Cô "tiểu tam quốc dân" màn ảnh nhận giải Cánh Diều Vàng

 Cả quá trình Cầu Vồng, mình đã thực sự trưởng thành, sửa được những thiếu sót của bản thân để trở thành Đức Châu phiên bản tốt hơn. Mình nhận ra thế mạnh của bản thân và sử dụng nó trong diễn xuất. Được sự góp ý của những thầy, các cô, những người đi trước, đó chính là hành trang cho mình để mình bước tiếp. Từ đó tập trung vào thế mạnh và trở thành phiên bản tốt nhất của thế mạnh đó.

Sau Cầu Vồng mình được trao một cơ hội là tham gia Gala cười 2022. Một cơ hội vô cùng lớn và cũng là ước mơ của mình, các bạn cùng đón chờ xem, diễn viên Đức Châu trưởng thành như thế nào nhé. Chàng trai thi trượt sân khấu 2 lần và tự tin đứng tại Chung Kết Đường Tới Cầu Vồng và nói : ‘Tôi là diễn viên’". Đức Châu chia sẻ.

 
  *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.