x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Na Trát làm lu mờ Lệ Dĩnh, Chi Pu và team See Tình giành chiến thắng

An Lee 11:50 - 15/05/2023

Dịp cuối tuần vừa qua, dàn sao đình đám đã liên tục đổ bộ sự kiện làm netizen ngắm hoài không hết ảnh. Đặc biệt, màn xuất hiện của Cổ Lực Na Trát đã làm lu mờ cả AngelaBaby lẫn Triệu Lệ Dĩnh. Bên cạnh đó, buổi công diễn đầu tiên của Chi Pu trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã mang lại nhiều bất ngờ. Cùng mình điểm qua loạt ảnh đáng chú ý nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư khoe sắc trong veo, Cúc Tịnh Y thiếu trang sức là kém sắc liền

Dương Dương vi vu trời tây mặc mọi chỉ trích, Na Trát dự sự kiện như đi họp fan

Ngày cuối tuần vừa qua, dàn mỹ nhân Cbiz như Triệu Lệ Dĩnh, AngelaBaby, Cổ Lực Na Trát đã có màn đổ bộ tại loạt sự kiện nhãn hàng. Điều khiến netizen bất ngờ nhất, đó là nhan sắc xinh đẹp của Cổ Lực Na Trát hôm qua đã leo hot search, chiếm luôn cả spotlight của Triệu Lệ Dĩnh lẫn AngelaBaby. 

Netizen dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài đẹp tự nhiên, xinh như búp bê của nàng "mỹ nữ Tân Cương". Bên cạnh đó, Cổ Lực Na Trát đi dự sự kiện nhưng lại thu hút được rất nhiều người tới ngắm và ủng hộ mỹ nữ. Coi qua loạt ảnh chụp từ hoạt động này mà cảm giác như Na Trát đang đi họp fan vậy. 

Trong khi đó, màn xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh và AngelaBaby diễn ra khá lặng lẽ. Triệu Lệ Dĩnh hôm qua diện bộ đầm màu bạc lấp lánh. Trạng thái của nữ diễn viên khá tốt. Cô nàng còn khoe chiếc Instagram mới lập, đồng thời đăng tải tấm hình đầu tiên lên trang mạng xã hội này. 

AngelaBaby có vẻ là ít được quan tâm nhất, bởi loạt ảnh trong buổi livestream của nữ diễn viên không được các blogger chia sẻ quá nhiều. Hôm qua, AngelaBaby diện chiếc đầm đen. Cô nàng trang điểm nhẹ, mái tóc cầu kỳ để khoe nét trẻ trung, nhưng không tới. Tuy AngelaBaby vẫn rất rạng rỡ, nhưng theo nhiều người thì nhan sắc đợt này của nữ diễn viên không được xuất sắc. 

Vương Hạc Đệ gần đây cũng tham gia sự kiện nhãn hàng. Giao diện bad boy được anh chàng ứng dụng triệt để trong hoạt động lần này. Fan đến ủng hộ Vương Hạc Đệ khá đông, còn xỉu up xỉu down vì vẻ ngoài điển trai của anh chàng. 

Dương Dương dạo này đang sang Ý để chuẩn bị tham dự hoạt động nhãn hàng. Nam diễn viên vẫn nhận về rất nhiều lời mỉa mai của netizen sau đồn đoán hẹn hò. Mặc dù vậy, Dương Dương vẫn khoe ảnh mới vi vu trời Tây, cho thấy trạng thái cực tốt của bản thân. Bên dưới các bài đăng của blogger, không khó để thấy netizen khịa anh là "tra nam".

Khom Lưng của Tống Tổ Nhi đóng máy, Chi Pu cùng team See Tình giành chiến thắng

Bộ phim Khom Lưng do Tống Tổ Nhi và Lưu Vũ Ninh đóng đã chính thức đóng máy. Nhân dịp này, cô nàng đã mời cả đoàn phim uống trà sữa. Lễ đóng máy của Khom Lưng đã diễn ra, hình ảnh Lưu Vũ Ninh cùng Tống Tổ Nhi chụp ảnh chung, cho thấy 2 người rất thân thiết.

Hứa Khải và Đàm Tùng Vận hiện đang cùng quay bộ phim Em Đẹp Hơn Ánh Sao. Gần nhất, blogger chia sẻ hình ảnh từ cảnh đám cưới của cặp đôi. Có vẻ đây sẽ là happy ending của bộ phim. Không ít người khen Đàm Tùng Vận có chemistry tốt với Hứa Khải. Mà dường như cô nàng đóng với ai cũng đều có “chem” cả. 

Buổi công diễn đầu tiên của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 đã chính thức khép lại. Trước đó, Problem Long Quyền của Amber cùng Tạ Na đã gây chú ý. Thì ở phần 2, Chi Pu, Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê đã làm Cnet phải lụi tim vì sân khấu See Tình. Sau khi lên sóng, See Tình leo top hot search, được khen là quá đẹp và quá ngọt ngào. Chẳng thế mà màn trình diễn này đã giành điểm cao nhất trong buổi công diễn đầu tiên. Chi Pu cũng nhận thêm được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng xứ Trung.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư khoe dáng cực cháy, Vương Nhất Bác lại "vô tri" rồi!

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 15/5. Khiến mình ấn tượng nhất chắc chắn là nhan sắc của Cổ Lực Na Trát. Lần này cô có tạo hình đẹp thật. Chi Pu trong See Tình cũng rất hút mắt. Nhan sắc của Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê đều rất đẹp và ngọt ngào nhưng tiếc là màn trình diễn này chưa bùng nổ như mong đợi. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về hình ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khom Lưng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.