x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Hà Hồ và dàn nghệ sĩ Việt khi chạm mặt "bản sao" của chính mình

Naevis 10:50 - 29/06/2021

Câu chuyện người giống người quả thực là không quá xa lạ và ngay cả đối với sao Việt cũng không ngoại lệ. Thế nhưng, mỗi người lại có một phản ứng khác nhau, không phải nghệ sĩ nào cũng hào hứng khi biết tới người có ngoại hình giống mình. Cùng Naevis xem qua các nghệ sĩ khi gặp người giống họ sẽ có phản ứng thế nào nhé.

Angela Phương Trinh

Nữ diễn viên Angela Phương Trinh cũng đã có cơ hội được gặp mặt phiên bản nhí của cô nàng. Cô nàng vô cùng vui vẻ, còn cười tươi rói khi chụp hình với bé gái này. Nhìn vào hình ảnh, đến mình cũng thấy hai người có nhiều đường nét tương đồng trên khuôn mặt, đặc biệt là nụ cười tươi rói có chẳng chỉ là khuôn mặt của cô bé có vẻ bầu bĩnh đáng yêu hơn mà thôi. 

>>> Xem thêm: Bảo Anh và loạt mỹ nhân Việt dính nghi vấn trùng tu nhan sắc

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là cái tên tiếp theo mà mình muốn nhắc đến trong danh sách này. Vào cuối năm 2013, xuất hiện hình ảnh của một nam sinh tại Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu đường nét gương mặt khá giống với Hồ Ngọc Hà. Nhiều người đùa rằng đây chính là “em trai thất lạc” của chủ nhân bản hit Cả Một Trời Thương Nhớ, bản thân mình nhìn thấy hình ảnh nam sinh kia cũng liên tưởng ngay tới Hồ Ngọc Hà. 

Từ lông mày, đôi mắt hay khuôn miệng của nam sinh này đều có những nét “hao hao” với nữ ca sĩ. Sau đó, nam sinh cũng đã có cơ hội được gặp mặt trực tiếp “chị em thất lạc” của mình. 

Tại một cuộc thi do Hồ Ngọc Hà làm giám khảo, nữ ca sĩ tỏ ra bất ngờ và khá phấn khích khi nhìn thấy “bản sao” của mình. Hồ Ngọc Hà cũng đã rất vui vẻ chụp hình chung lưu niệm, ngoài ra còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm ca hát của bản thân cho chàng trai trẻ này.

Hai người không chỉ có cơ duyên gặp mặt một lần mà còn có lần thứ hai. Ở lần gặp mặt này, chàng trai đang trong bộ dạng giả gái, tự tin đọ sắc với nữ ca sĩ. Cả hai vô cùng vui vẻ và cũng không quên chụp lại ảnh làm kỷ niệm. 

Sơn Tùng M-TP

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng là cái tên có nhiều phiên bản giống mình nhất Vbiz và một trong số đó đã may mắn có dịp đứng chung khung hình với anh chàng. Sơn Tùng đã tỏ ra khá là ngạc nhiên khi chạm mặt với “bản sao” của mình. 

Chàng trai trẻ sau đó còn xin chụp hình cùng Sơn Tùng. Tuy vậy, “bản sao” lại làm cho “bản chính” hốt hoảng khiến nam ca sĩ phải nhờ người quản lý cứu khỏi tình huống khó xử. Đến ngay cả mình khi gặp được một ai sở hữu gương mặt có nhiều điểm tương đồng với bản thân thì việc ngạc nhiên, hốt hoảng cũng là điều dễ hiểu mà thôi. 

>> Xem thêm: Sam, Ngọc Trinh và sao nữ diện bikini khoe eo thon dù không đi gym

Vân Hugo

Nữ diễn viên Vân Hugo cũng đã có dịp được gặp mặt với “chị em song sinh không cùng huyết thống” của chính mình. Bất ngờ hơn khi cô nàng lại chính là người tò mò đọc bài báo về nhân vật được xem là “bản sao”, không những vậy còn chủ động tìm hiểu và gửi lời mời kết bạn tới cô gái trẻ kia. 

Điều khiến Naevis ấn tượng khi hai người không chỉ thường xuyên nhắn tin, trò chuyện tâm sự qua lại mà còn gặp mặt trực tiếp rồi dựng hẳn concept để chụp chung với nhau một bộ ảnh. Sau khi loạt ảnh được tung ra, không ít fan đùa rằng hai cô nàng như đang chơi “bách hợp” vì cả hai đã hóa thành cô dâu và chụp như… ảnh cưới.

Việc người giống người là điều không thể tránh khỏi, thế nhưng để có cơ duyên gặp được nhau thì cũng chẳng phải dễ dàng gì. Naevis nghĩ, chắc có lẽ vì vậy mà phần lớn nghệ sĩ đều tỏ ra khá thích thú khi gặp được người giống họ. Nếu Naevis mà gặp được người giống mình, chắc cũng lon ton chạy tới bảo chụp hình chung nè. Còn mọi người thì sao nhỉ? Nếu có duyên gặp được người giống bạn, thì sẽ có phản ứng thế nào?

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.