x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hoa Thiên Cốt và loạt phim fan chỉ cầu nam nữ chính không hạnh phúc

An Lee 10:35 - 27/06/2022

Trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, An thấy có rất nhiều bộ phim khán giả cho rằng nam nữ chính không nên đến với nhau. Nghe có vẻ vô lý thế nhưng nếu đã xem thì thì ai cũng sẽ thấy thuyết phục đó nhé!

Đông Cung

Nếu chỉ nhìn ảnh của Đông Cung, An nghĩ chắc hẳn nhiều khán giả sẽ nghĩ đây là một bộ phim ngọt sủng, đáng yêu với nam nữ chính cực kỳ đẹp đôi. Thế nhưng trên thực tế, đây lại là bộ phim đứng đầu trong danh sách khiến fan mong nam nữ chính mỗi người một ngả.

Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) vốn là công chúa Tây Lương xinh đẹp, đáng yêu đáng tiếc việc chọn sai người yêu khiến nàng mất cả gia đình lẫn quê hương. Không chỉ tiễn bay màu cả nhà người yêu, Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) còn mượn tay Tiểu Phong nhằm củng cố quyền lực. Lý Thừa Ngân một mặt nói yêu Tiểu Phong nhưng mặt khác lại lấy đi tất cả những người nàng thương yêu. Chính vì vậy, khán giả đều không mong cặp đôi này đến với nhau.

>>Xem thêm: Dương Mịch như phú bà trên tạp chí, Điền Hi Vi hơi đáng sợ ở ảnh mới

Hoa Thiên Cốt

Chẳng kém cạnh Đông Cung, Hoa Thiên Cốt cũng bị khán giả “lập đàn tế” mong nam nữ chính mỗi người một ngả. Thương cho Tiểu Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) hiền lành, đáng yêu bao nhiêu, khán giả lại tức giận với Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) bấy nhiêu. Có thể nói, xét về độ tra thì Bạch Tử Họa chẳng kém cạnh Lý Thừa Ngân đâu nhé!

Tiểu Cốt vì Bạch Tử Họa mà không màng đến an nguy bản thân, chấp nhận làm trái luật để cứu hắn. Vậy mà khi khỏe lại, “Bạch tủ lạnh” lại đành lòng phạt nàng, khiến nàng suýt bay màu. An thấy tức giận hơn nữa đó là Bạch Tủ Lạnh dù trong lòng có yêu nhưng lại không dám thừa nhận, từng bước đẩy Tiểu Cốt vào đường cùng và hắc hóa thành Yêu thần. Cái kết mở của phim để Tiểu Cốt quên hết mọi thứ, một lần nữa về bên sư phụ của mình khiến dân tình không cam lòng.

Hương Mật Tựa Khói Sương

Hương Mật Tựa Khói Sương là bộ phim có cái kết trọn vẹn và giúp Dương Tử, Đặng Luân nổi đình nổi đám. Thế nhưng An thấy có rất nhiều khán giả cho rằng nam nữ chính Húc phượng và Cẩm Mịch không nên đến với nhau đâu nhé!

Nguyên nhân xuất phát từ nhân vật Cẩm Mịch. Cũng giống với nhiều người, An thấy Cẩm Mịch ngây thơ đến mức ngu ngốc. Cô nàng thà tin những lời bâng quơ của kẻ lại chứ không tin người yêu mình. Tuy biết là do tác dụng của vẫn tình đan, thế nhưng tình tiết này vẫn khiến khán giả ghét Cẩm Mịch vô cùng. Ngoài ra, nam nữ chính còn mỗi người tiễn nhau sang thế giới bên kia 1 lần, gia đình hai bên xiên nhau qua lại, ấy vậy mà cuối cùng đôi trẻ vẫn hạnh phúc bên nhau, thật là khó hiểu.

Như Ý Truyện

Tuy không thành công như mong đợi, thế nhưng An thấy Như Ý Truyện xứng đáng là một trong những đại diện của dòng phim cung đấu. Ngoài ra, bộ phim này cũng nằm trong top nam nữ chính đừng nên có cái kết vui vẻ với nhau. Lý do nhất nhất là vì Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) quá tra khiến dân tình “giận tím người.

Ban đầu Càn Long đúng là có yêu Như Ý (Châu Tấn) thật, tuy nhiên sau này tình yêu này dần biến chất trở thành sự nghi kỵ, đề phòng. Không chỉ xấu tính, mà cái nết của Càn Long cũng tệ chẳng kém đâu nhé! Vì người mới đánh người cũ, sống buông thả với dàn phi tần… đã khiến nhân vật này bị khán giả gọi với cái tên tra Long. So với Như Ý suốt đời vì người yêu, chăm lo cho hậu cung thì tra Long đúng là không xứng.

Vật Trong Tay

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên, vậy nên khi lên sóng Vật Trong Tay hay Dưới Ánh Mặt Trời đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Dù thay đổi khá nhiều để qua kiểm duyệt thế nhưng nam chính Phong Tiêu Thanh (Bành Quán Anh) vẫn bị khán giả phản đối và không nên được ở bên nữ chính Kha Oánh (Thái Văn Tịnh).

Vì để báo thù Kha Oánh đã khiến mình bị bắt 3 năm, Phong Tiêu Thanh đã khiến cô chịu đủ mọi dày vò. Xen lẫn giữa nỗi oán hận là tình yêu mà Phong Tiêu Thanh dành cho Kha Oánh, đáng tiếc với những việc hắn đã làm thì không tình cảm nào có thể bù đắp được. Cái kết của bộ phim này khiến khán giả rất hài lòng khi không cua khét để cặp đôi này HE với nhau.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục gây ức chế; Gia Truyền chạm đáy ngay giờ G

Chẳng thà không đến với nhau, hoặc một lòng cầu BE, đó chính là cảm xúc sau khi xem xong những bộ phim trên của khán giả. Riêng An thì đến giờ vẫn tức anh ách cho Hoa Thiên Cốt, đã ráng đi chầu ông bà để đỡ phải gặp Bạch Tử Họa rồi, thế mà lần mò như nào vẫn phải quay lại bên hắn. Thật quá khó chịu mà. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đông Cung? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.