x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Học vấn các mỹ nhân phim Việt: Hồng Diễm trượt đại học

Đức Nguyên 14:00 - 06/01/2023

Hồng Diễm, Huyền Lizzie Quỳnh Lương là ba mỹ nhân màn ảnh đã để lại ấn tượng cho khán giả bằng những vai diễn trong các bộ phim truyền hình Việt gần đây. Họ được đông đảo khán giả đón nhận bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp và tài năng diễn xuất.Nhưng mọi người biết không? Cả ba cô nàng đều là diễn viên tay ngang, theo đuổi diễn xuất và đạt được những thành công nhất định, vậy hãy cùng tôi tìm tiểu về học vấn của họ nhé, cũng rất thú vị đấy.

 Hồng Diễm 

Hồng Diễm là một trong những mỹ nhân hàng đầu của màn ảnh Việt khi liên tục góp mặt trong những bộ phim truyền hình đình đám của Đài Truyền hình Việt Nam, những bộ phim làm nên tên tuổi của cô phải kể đến như: Cầu Vồng Tình Yêu, Cả Một Đời Ân Oán, Hướng Dương Ngược Nắng,..

>>>Xem thêm: Stylist Khúc Mạnh Quân từng bị “rối” khi làm phục trang cho Quỳnh Kool

 Sau 15 năm miệt mài với nghiệp diễn, nữ diễn viên đã chiếm trọn cảm tình của đông đảo khán giả truyền hình và giành nhiều giải thưởng lớn ở lĩnh vực diễn xuất như Ấn tượng VTV hay Cánh Diều Vàng.

 Theo tôi tìm hiểu, trước khi bén duyên với diễn xuất, Hồng Diễm từng có nhiều định hướng khác. Khi tròn 18 tuổi cô trượt đại học, định đi bán quần áo nhưng công việc người mẫu đã làm thay đổi cuộc đời của nữ diễn viên.

 Dưới sự giúp đỡ, dẫn dắt và định hướng của hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh, Hồng Diễm trở thành học trò cưng và là người mẫu được yêu thích nhất công ty. Đây cũng chính là con đường mở ra cho Hồng diễm nhiều cơ hội hoạt động các lĩnh vực khác như MC rồi sau đó mới là diễn viên. 

 Quỳnh Lương 

Quỳnh Lương là nữ tân bình màn ảnh Việt mà tôi ấn tượng nhất, khi gần đây được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” giao cho các vai chính và được đông đảo khán giả đón nhận. 

>>>Xem thêm: Diễn lăn xả như Doãn Quốc Đam: Va chạm đầu vào cửa để quay cho thật

 Trước khi bén duyên với diễn xuất, Quỳnh Lương chưa từng qua trường lớp đào tạo nghệ thuật nào. Bên cạnh đó, cuộc sống của cô còn trải qua những biến cố lớn dẫn đến việc nữ diễn viên bị bệnh tâm lý.

 Tôi thấy Quỳnh Lương chia sẻ rằng cô quen bạn trai khi còn đang học cấp 3. Chia tay không lâu thì phát hiện mình đã mang bầu, dù rất sốc nhưng cô nàng vẫn quyết định giữ lại đứa bé và kết hôn để cho con mình không bị thiếu thốn tình thương. Thế nhưng đời không như mơ, Quỳnh Lương chỉ nhận lại sự lạnh nhạt từ gia đình chồng nên cô đã quyết định làm mẹ đơn thân nuôi con một mình. 

 Bước vào cuộc hôn nhân từ khi còn chưa thi tốt nghiệp và đại học nhưng Quỳnh Lương đã tự lập vươn lên, vượt qua và gây dựng sự nghiệp cho mình. Tôi thực sự khâm phục, ngưỡng mộ người phụ nữ mạnh mẽ này.

 Mặc dù không được học cao như nhiều ngôi sao khác nhưng Quỳnh Lương đã và đang thể hiện tài năng và sự cầu tiến sau mỗi dự án. Hiện tại cô đã tự mua nhà và xế hộp tiền tỷ cho mình, lo cho cậu con trai một cuộc sống tốt. 

 Huyền Lizzie

Trước khi được đông đảo khán giả biết đến với vai trò diễn viên, Huyền Lizzie là một trong những hot girl đời đầu của Hà Thành. Tôi nhớ cô nàng từng lọt top 5 Miss Teen và làm mẫu ảnh cho nhiều tờ báo nổi tiếng như Hoa Học Trò, cực hot thời đó.

 Không chỉ xinh đẹp, Huyền Lizzie còn học rất giỏi, sở hữu nhiều thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ. 12 năm liền cô đều đạt danh hiệu học sinh giỏi và là học sinh duy nhất được giải Hoa Trạng Nguyên khi học cấp 3, trầm trồ thực sự. 

 Nữ diễn viên còn dành học bổng toàn phần của một trường Đại học ở Mỹ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Thế nhưng thời điểm đó, cô lại yêu thích ngành Ngân hàng nên không quyết định du học. Huyền Lizzie chọn ở lại học ở Việt Nam và tốt nghiệp cử nhân loại giỏi chuyên ngành tài chính ngân hàng. 

 Tài năng, xinh đẹp, sự nghiệp nở rộ nhưng tôi thấy đường tình duyên của Huyền Lizzie cũng gặp những trắc trở. Cô lấy chồng sớm nhưng cuộc hôn nhân sớm tan vỡ, nữ diễn viên quyết định làm mẹ đơn thân, một mình tự lực cánh sinh nuôi con khôn lớn. 

 Đến thời điểm hiện tại, Huyền Lizzie đã cân bằng cuộc sống, sở hữu nhà sang xế hộp tiền tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ, cô tập trung theo đuổi nghệ thuật và dành nhiều thời gian cho con. 

>>>Xem thêm: Các danh hài hội ngộ tập Táo Quân, NSND Công Lý quay trở lại

Có thể nói, các diễn viên nói trên mỗi người mỗi hoàn cảnh khác nhau, đều là tay ngang theo đuổi nghệ thuật nhưng tôi thấy điểm chung của họ là sự xinh đẹp và tình yêu nghề cháy bỏng. Chúc cho Huyền Lizzie, Hồng Diễm và Quỳnh Lương sẽ ngày càng tỏa sáng, cống hiến thêm nhiều hơn nữa những vai diễn hay cho khán giả.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm đến đời tư của các mỹ nhân phim Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".