x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

6 nữ idol K-pop sở hữu "bờ vai 90 độ" chuẩn mực nhất hiện nay

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 09/09/2021

Nếu như các thần tượng nam so kè nhau với bờ vai rộng Thái Bình Dương thì những thần tượng nữ lại tranh đua bởi bờ vai 90 độ (phần vai với phần cánh tay tạo thành góc vuông) đáng mơ ước. Việc sở hữu bờ vai với góc độ chuẩn mực như vậy sẽ đem lại rất nhiều lợi thế cho các thần tượng của chúng ta. Thế nhưng mọi người đã biết những cái tên nào sở hữu bờ vai xuất sắc như vậy chưa? Nếu chưa thì hãy kéo xuống dưới để được tôi bật mí cho nhé.

>> Bạn có biết: Đã mắt với thời trang mùa thu của BLACKPINK và các idol nữ đình đám

Lia (ITZY)

Giọng ca chính của ITZY là nữ thần tượng đầu tiên cần được gọi tên trong danh sách này. Trên thân hình mảnh mai và nhỏ bé của Lia chính là bờ vai 90 độ cực đẹp, nhìn vào là thấy ấn tượng quá trời quá đất. Cư dân mạng Hàn Quốc cũng đã không ít lần phải xuýt xoa trước bộ phận cực phẩm này của Lia. Giờ thì mọi người đã biết thêm một ưu điểm tuyệt vời nữa của Lia bên cạnh việc là giọng ca chính của ITZY rồi nhé.

Nayeon (TWICE)

Không hổ danh là thành viên nổi tiếng nhất nhì của TWICE, Nayeon dường như luôn xuất hiện ở các bài viết về vẻ đẹp hay trào lưu này kia luôn đó. Tập trung về phần vai thì dù có đầy đặn hơn cô em chung công ty nhưng góc độ vai của Nayeon vẫn chuẩn 90 độ đàng hoàng đó nha. Chắc vì Nayeon có nhiều ưu điểm khác như giọng hát, khí chất biểu diễn hay răng thỏ dễ thương nên điều này vô tình bị lu mờ mất đi trong mắt của mọi người. 

Suzy 

Nhà JYP có vẻ xuất hiện đông đảo trong danh sách này quá nè khi có hai thần tượng đương nhiệm và một gương mặt là cựu “gà nhà” đình đám nữa. Tạng người của Suzy đôi lúc có thể hơi mũm mĩm khi cô tăng cân, nhưng điều đó không quá ảnh hưởng đến bờ vai 90 độ rất nữ tính của cô. Bên cạnh nhan sắc thanh thuần được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” thì từ lâu bờ vai của Suzy cũng đã được tán dương rất nhiều rồi. Nếu mà mọi người không biết thì là do thiếu sót của mọi người thôi đó nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Những mái tóc highlight cực chất và sành điệu của thần tượng nữ K-pop

Son Naeun (Apink)

Không biết một ngày Son Naeun soi gương mấy lần nhỉ chứ tôi mà là cô ấy thì tôi sẽ ngắm bản thân cả ngày luôn vì thân hình cực phẩm quá mà. Cái sự cực phẩm của thân hình Son Naeun nó xuất hiện ở tất cả các bộ phận từ đôi chân, vòng hông, vòng eo cho tới cả vai cũng không phải là ngoại lệ. Chắc chắn nhiều người sẽ bình chọn cho đôi vai của cô nếu như được hỏi đâu là bộ phận trên người Son Naeun mà họ yêu thích nhất đây. 

Jennie (BLACKPINK)

Như tôi đã nói nhiều lần rồi thì Jennie không phải là nhân vật sở hữu thân hình quá chuẩn mực nhưng ở cô vẫn có sự thu hút lạ lùng. Và đôi vai 90 độ chính là đặc điểm nổi bật và xuất sắc nhất của Jennie. Giờ thì mọi người đã hiểu vì sao mà Jennie lại chăm diện đồ khoe vai tới như vậy chưa? Vừa khoe được vai đẹp nè mà vừa có thêm danh tiếng vì được công chúng chia sẻ và truyền nhau hình ảnh của mình liên tục nữa chứ. 

Taeyeon (SNSD) 

Tuy không phải là visual nhưng Taeyeon có tần suất xuất hiện ở mấy danh sách về vẻ đẹp hơi bị nhiều luôn đó, nhất là những năm gần đây nè. Nếu ngày xưa cô nổi tiếng vì gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, thơm mùi bơ sữa thì ở tuổi 32 hiện nay, cô gây ấn tượng bởi bờ vai kiêu sa 90 độ đẹp hú hồn. Đôi vai của Taeyeon chắc dùng để kẻ hoặc đo đường vuông góc được luôn nếu mà không có thước đo độ á. Cộng thêm việc có stylist tay nghề cao nữa nên dạo gần đây cô cứ diện trang phục khoe vai hoài khiến mọi người cứ phải khen mỏi miệng luôn.

>> Xem thêm: Những quả tóc hồng từng gây sốt ở K-pop của Lisa và dàn idol nổi danh

Như vậy là tôi đã giới thiệu xong 6 sao nữ có đôi bờ vai 90 độ trứ danh của K-pop hiện nay rồi đó. Hãy cứ mạnh dạn để lại ý kiến của mọi người sau khi đọc xong bài viết này dưới phần bình luận nha. Để tôi xem đôi vai của nữ thần tượng nào là ấn tượng nhất đối với mọi người nào.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.