x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Dàn idol Kpop giỏi chơi nhạc cụ: Rosé gắn bó với guitar từ nhỏ tới lớn

Mỳ Quảng 09:50 - 24/07/2023

Những nhân tố mới trong Kpop xuất hiện liên tục và cuộc cạnh tranh giữa các idol ngày càng khốc liệt hơn. Chính vì vậy ngoài xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi thì các idol còn phải trau dồi cho mình thêm nhiều kỹ năng khác nữa. Trong đó tôi thấy khả năng chơi nhạc cụ điêu luyện cũng là một nét chấm phá giúp các idol ghi điểm trong mắt khán giả.

Rosé

 Rosé là main vocal của BLACKPINK, sở hữu một giọng hát ngọt ngào, độc đáo vô cùng nữ tính. Ngoài ra, Rosé còn gắn bó với chiếc đàn guitar suốt thời thơ ấu và cho tới khi cô nàng ra mắt luôn đấy. Có thông tin cho biết chiếc guitar đầu tiên mà Rosé mua chỉ có giá khoảng 1,6 triệu đồng, vì chất lượng chiếc đàn kém nên cô từng bị chảy máu tay. Ngoài chơi thành thạo guitar, Rosé còn có thể chơi cả piano và thổi kèn ukulele đấy.

Suga

 Suga của BTS có một phong cách lạnh lùng rất riêng, rất ngầu nữa, ngoài vị trí rapper thì anh chàng còn có thể tự sáng tác nhạc, là một thần tượng đa tài khiến fan luôn tự hào. Chưa hết, Suga còn chơi được cả đàn piano, khi anh tập trung vào những giai điệu du dương cùng cây đàn thì hình ảnh cũng điềm đạm và ấm áp hơn hẳn. Có nguồn tin cho hay Suga chơi được piano là do tự luyện tập ở nhà và học hỏi từ các tiền bối đấy.

>>>> Xem thêm: Lisa và dàn em út đình đám Kpop ngày ấy - bây giờ

Wendy

 Wendy có giọng hát tuyệt vời đầy nội lực, là một trong những main vocal đỉnh nhất dàn idol gen 3 đấy. Không chỉ có vậy, Wendy còn là một nghệ sĩ đa tài, cô có thể chơi được rất nhiều nhạc cụ khác nhau. Trước đây khi Red Velvet hay tham gia show giải trí, tới mỗi một chương trình là Wendy lại có ngay một màn trình diễn cùng một nhạc cụ khác nhau. Từ guitar, sáo, tới kèn saxophone, dường như với Wendy tất cả những gì liên quan tới âm nhạc đều đáng khám phá và thử sức.

Dahyun

 Dahyun của TWICE nổi tiếng với tài lẻ độc đáo như vặn người giống diễn viên xiếc gây choáng cho cộng đồng mạng. Ngoài ra, Dahyun chơi đàn piano cũng điêu luyện lắm đấy, cô nàng từng thể hiện tài năng này trong nhiều clip của TWICE. Hot nhất phải kể đến màn cô nàng trình diễn giọng hát và piano bài Feel Special của nhóm. Khả năng hát lẫn chơi đàn của Dahyun khiến fan xem đến mê mẩn, clip này thu hút tới 10 triệu lượt xem luôn đấy. 

Henry

 Henry của Super Junior M thực sự là một thiên tài âm nhạc mà SM đã chiêu mộ được. Mặc dù con đường làm idol không suôn sẻ cho lắm nhưng năng lực của Henry thì ai nghe tới cũng phải trầm trồ. Anh có thể chơi thành thạo piano, kèn saxophone, trống và đặc biệt là violon. Có nguồn tin cho hay Henry đã bắt đầu chơi violon từ năm 6 tuổi do mẹ anh định hướng và theo sát anh luyện tập. Khi lần đầu Henry xuất hiện chung với đội hình Super Junior trong ca khúc Don’t Don, anh đã có đoạn độc tấu violin vô cùng cuốn hút đấy.

Zhanghao

ZB1 mới ra mắt gần đây sau show sống còn Boy Planet, trong đó center Zhanghao cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ ngoại hình điển trai và khả năng thanh nhạc tốt. Đặc biệt hơn nữa, Zhanghao còn gây ấn tượng với khả năng chơi đa dạng nhạc cụ như piano, cello, sáo, đàn nhị và violon. Zhanghao từng tạo đề tài thảo luận về hai bàn tay bên gân guốc, bên lại rất phẳng phiu mềm mại, nguyên nhân là vì anh chuyên cầm đàn violon bằng tay trái nên nổi gân xanh khác hẳn bên còn lại. Ngay khi ZB1 giao lưu cùng BoA, Zhanghao đã kéo đàn violon ca khúc Only Love khiến cô vô cùng kinh ngạc.

>>>> Xem thêm: Biểu tượng nhan sắc Kpop các thế hệ: Jisoo đọ sắc Irene một 9 một 10

Toàn những tài năng hiếm gặp của Kpop, họ nỗ lực nhiều như vậy, tôi thấy fan của những cái tên này có thể thoải mái hất mặt tự hào về thần tượng rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Yêu thích Rosé và những idol giỏi chơi nhạc cụ trong làng Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim BLACKPINK? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.