x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Biểu tượng nhan sắc Kpop các thế hệ: Jisoo đọ sắc Irene một 9 một 10

Mỳ Quảng 09:50 - 21/07/2023

Trong các chủ đề về Kpop thì không thể thiếu những gương mặt đại diện cho nhan sắc. Cùng tôi xem từ gen 1 tới nay, những ai là biểu tượng nhan sắc đáng nhớ nhé.

Gen 1: Eugene, Lee Hyori

 S.E.S là nhóm nhạc nữ đầu tiên của SM ra mắt năm 1997 gồm 3 cô gái xinh đẹp và tài năng là Bada, Eugene và Shoo. Trong đó, vẻ đẹp như tiên tử của Eugene không chỉ là đại diện của nhóm mà còn đại diện cho cả dàn mỹ nhân gen 1 Kpop. Gương mặt trái xoan với ngũ quan thanh tú của Eugene từ đầu thập niên 2000 cho tới nay ở tuổi ngoài 40 vẫn hoàn hảo không tì vết, xứng danh “bà cố nội visual”.

 Cùng trong gen 1, chúng ta còn có cả Lee Hyori, cựu thành viên của Fin.K.L. Khi còn hoạt động nhóm, Lee Hyori trông vẫn còn non nớt, mang nét trong trẻo, thanh thuần, tới khi ra mắt solo năm 2003 thì lập tức lột xác thành nữ thần quyến rũ hàng đầu Kpop. Lee Hyori của hiện tại càng thêm phần mặn mà, nữ tính, và khí chất hơn xưa, xứng danh “nữ hoàng quyến rũ mọi thời đại”.

Gen 2: Yoona, Suzy

 Là “center trong các center”, Yoona với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cao ráo và đặc biệt là sức hút tới từ thần thái đã giúp cô không chỉ nổi bật nhất trong nhóm nhạc toàn mỹ nhân SNSD, mà trong cả gen 2 Kpop cũng luôn dẫn đầu về visual. Theo thời gian, cả nhan sắc lẫn khí chất của Yoona đều tăng lên, đến cả khuyết điểm chân cong cũng được giải quyết. Vị trí trung tâm đúng là sinh ra dành cho Yoona.

 Gen 2 Kpop thực sự được ưu ái, đã có Yoona, lại thêm cả Suzy, 2 nhan sắc hàng top của Kbiz. Suzy mang vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo, mới nhìn thì khá nhẹ nhàng nhưng không hề nhạt nhòa, càng ngắm càng gây thương nhớ. Càng lớn, Suzy càng thăng hạng nhan sắc, nâng tầm khí chất, gương mặt thì trẻ ra nhưng thần thái lại hút mắt hơn nhiều. Tình đầu quốc dân danh xứng với thực, hơn 10 năm rồi vẫn không đổi.

>>>> Xem thêm: Yoona và dàn mỹ nhân Kpop đọ sắc dưới ánh sáng chói lòa của đèn flash

Gen 3: Irene, Jisoo

 Có thể thành tích của Red Velvet không khủng như BLACKPINK hay TWICE nhưng visual của Irene thì chắc chắn dẫn đầu gen 3. Khuôn mặt tỷ lệ vàng vừa ngọt ngào vừa sắc sảo, khí chất tiểu thư vừa băng lãnh lại vừa thu hút, cô nàng trưởng nhóm này khiến người ta không thể nào rời mắt được. Với vẻ đẹp hoàn hảo, Irene chẳng ngại đọ sắc cùng ai, và cũng chấp luôn những thị phi quanh mình.

 Jisoo sở hữu nhan sắc được ví như hoa hậu, lại càng nở rộ theo thời gian, là một visual đáng được ca ngợi trong gen 3 Kpop. Từ mắt, mũi, miệng tới thần thái, Jisoo đều có nét thu hút rất riêng, cũng cân được nhiều phong cách khác nhau từ trong trẻo cho đến quyến rũ, thậm chí cả girlcrush. Nhiều người còn khen Jisoo có nét giống đàn chị Eugene của gen 1, đúng chuẩn tượng đài nhan sắc. 

Tôi cho rằng xét về nhan sắc thì Jisoo với Irene bất phân thắng bại đấy.

Gen 4: Karina, Wonyoung

 Ra mắt năm 2020 cùng aespa, vừa xuất hiện là Karina đã thành tâm điểm chú ý nhờ gương mặt đẹp hơn cả sản phẩm AI. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, nhan sắc và thần thái của cô nàng cũng đều tạo chủ đề thảo luận lớn và nhận về vô vàn lời khen. Vẻ đẹp làm bùng nổ mạng xã hội thế này xứng tầm dẫn đầu gen 4 rồi, đúng không?

 Và cuối cùng, không thể bỏ qua chân dài đông fan Wonyoung của IVE được. Wonyoung sở hữu gương mặt xinh xắn, dáng người mảnh mai, chân dài vô đối, đi đến đâu cũng nổi bần bật. Ngay từ khi đi thi show sống còn rồi ra mắt lần đầu tiên, Wonyoung đã là tâm điểm chú ý nhờ ngoại hình sáng sân khấu, ở lần debut thứ 2 với IVE thì cô nàng càng trổ mã xinh đẹp hơn nữa, nên rất được các nhãn hàng săn đón và là cây hút fan siêu lớn của nhóm đấy.

>>>> Xem thêm: Lisa và dàn em út đình đám Kpop ngày ấy - bây giờ

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Yêu thích Jisoo và những biểu tượng nhan sắc của Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim BLACKPINK? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.