x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kim Lý - Trương Nam Thành: 2 ông bố dượng điểm 10 của Vbiz

Hoa Le 07:45 - 23/06/2022

Trong làng giải trí, tôi quan sát thấy chẳng những câu chuyện “mẹ kế - con chồng” được khán giả quan tâm mà vấn đề “cha dượng - con vợ” cũng là một chủ đề thường xuyên được đem ra bàn tán. Không ít người thắc mắc, liệu các ngôi sao khi kết hôn với các mỹ nhân đã lỡ một lần đò có thể hạnh phúc và dung hòa giữa mối quan hệ con riêng - con chung hay không? Vậy thì gia đình của Kim LýTrương Nam Thành chính là câu trả lời. 

Không cần kể thì ai cũng biết, trước khi có tổ ấm hạnh phúc với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng nhiều năm gắn bó với doanh nhân Cường Đô La. Kết quả của tình yêu hạnh phúc ấy chính là nhóc tỳ Subeo. Nhưng cuối cùng, họ chọn chia tay trong hoà bình để cùng nuôi dạy con trai đầu lòng. 

Kể từ thuở mới hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, tôi để ý thấy Kim Lý chưa một lần quan ngại về cậu ấm Subeo, lúc nào cũng dành sự quan tâm, chăm sóc nhiệt tình cho con trai riêng của bạn gái. Thậm chí, anh còn gọi nữ hoàng giải trí và con trai của cô là “gia đình”. Tình cảm của Subeo và Kim Lý cũng ngày một thắm thiết, gắn bó hơn. 

Qua những hình ảnh mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ, dễ thấy rằng cặp bố con này cực kỳ thân thiết. Trước khi có Leon - Lisa, Kim Lý gần như dành trọn thời gian sinh hoạt để cùng Subeo nấu ăn, học bài và vui chơi. Chẳng thế mà tôi thấy Hà Hồ rất tự hào về người đàn ông của đời mình, khẳng định với truyền thông Kim Lý chính là người cha tốt. 

Thời gian nam diễn viên gắn bó với Subeo giống như một phép thử và cũng là bằng chứng xác đáng nhất để Hồ Ngọc Hà quyết định xem có nên dành trọn đời bên người đàn ông này không. Sau khi có với nhau một cặp song sinh, Kim Lý vẫn không ngừng quan tâm, chăm sóc cho Subeo. Ngay trong bữa tiệc sinh nhật của Leon - Lisa, khi mà mọi sự chú ý đều đổ dồn vào cặp song sinh thì chỉ mình Kim Lý dành hành động tinh tế, ấm áp khi gần gũi, khoác vai và ôm lấy Subeo để con trai không bị lạc lõng.

Đền đáp lại cho tình cảm ấy của Kim Lý thì con trai của Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng quấn quýt lấy cha dượng. Trong nhiều khoảnh khắc nữ hoàng giải trí chia sẻ, Subeo không ngần ngại nằm vào lòng Kim Lý để tâm sự, xem tivi, cùng anh nấu ăn, chăm em phụ mẹ. 

Nếu nhìn từ bên ngoài vào, chắc chắn tôi sẽ nghĩ đây là một cặp bố con ruột, bởi vì Kim Lý và Subeo quá thân thiết từ cử chỉ, hành động cho tới lời nói. Để có được điều này, bên cạnh sự kết nối tuyệt vời của Hà Hồ thì đó còn là tấm lòng bao dung, tình yêu thương mà Kim Lý dành cho vợ và các con. 

Tương tự, gia đình của Á vương Trương Nam Thành cũng thế. Trước khi về chung một nhà với bà xã đại gia, Trương Nam Thành từng là gương mặt quen thuộc của làng mốt Việt. Sở hữu chiều cao 1m80 cùng thân hình săn chắc, gương mặt điển trai, siêu mẫu sinh năm 1991 từng đăng quang Á vương 3 của cuộc thi Manhunt International. Sau đó, anh tiếp tục tham gia nhiều show truyền hình đình đám như Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012, cùng các bộ phim như Kẻ Gây Hấn, Cha Và Con, Bẫy Cấp 3, Cảm Hứng Hoàn Hảo,...

>>> Xem thêm: Mỹ nhân đồng niên 87: Minh Hằng lấy tổng tài, Khả Như vẫn lẻ bóng

Đang trên đà thăng tiến thì bỗng dưng Trương Nam Thành im ắng rút khỏi làng giải trí. Đến năm 2018, anh bất ngờ tuyên bố kết hôn với bạn gái doanh nhân hơn 15 tuổi. Bên cạnh khoảng cách tuổi tác thì bà xã của anh còn từng lập gia đình và có con riêng. 

Tôi vẫn còn nhớ lúc bấy giờ, chuyện tình của Trương Nam Thành tốn không ít giấy mực của báo chí. Nhiều người cho rằng anh lấy vợ hơn tuổi, sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp để ra Bắc sống chỉ vì tiền bạc. Nhưng anh không mấy quan tâm đến chuyện này mà còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật, gần gũi bên bạn gái để khẳng định tình cảm. 

Sau 4 năm kết hôn, anh đã chứng minh cho mọi người thấy chênh lệch tuổi tác không phải vấn đề có thể ngăn cản được tình yêu của mình dành cho vợ. Trong bất cứ dịp lễ, kỷ niệm nào anh cũng chuẩn bị hoa và quà lãng mạn cho vợ. Trương Nam Thành khẳng định: "Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này, cô ấy là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi".

Sau khi rời làng giải trí, anh hỗ trợ vợ kinh doanh và vun vén cho tổ ấm hạnh phúc. Tháng 8/2019, vợ chồng anh đón cặp song sinh sau 1 năm kết hôn. Từ ngày làm bố bỉm, Trương Nam Thành ngày càng khéo léo, quấn quýt bên vợ con. Cho đến thời điểm hiện tại, anh chưa bao giờ hối hận về quyết định của bản thân và vẫn đang hạnh phúc với tổ ấm của mình. 

Bên cạnh đó, anh cũng cho biết không chỉ yêu chiều vợ mà anh còn dành thời gian chăm sóc con riêng của cô. Dĩ nhiên là quan hệ của anh cùng con riêng không thể thân thiết như Kim Lý và Subeo, nhưng chỉ riêng khoản sống hoà hợp, biết quan tâm tới con riêng của vợ cũng đủ để hiểu Trương Nam Thành yêu bà xã nhiều đến thế nào. Nhờ đó mà gia đình anh lúc nào cũng ấm êm, hạnh phúc. 

Còn với Lý Bình, vào tháng 4 vừa qua, anh và Phương Trinh Jolie đã có đám cưới hoành tráng cùng cú twist chấn động showbiz khi công khai con riêng của nữ ca sĩ. Bé Mia khiến cho cả hội trường bàng hoàng, xúc động khi xuất hiện trong ngày trọng đại của ba mẹ. Điều đáng nói là cô bé 9 tuổi này cực kỳ thân thiết với nam diễn viên. Thậm chí, cô bé con gọi Lý Bình là “ba” ngọt ngào, tình cảm và dành lời chúc chúc trăm năm cho bố mẹ. 

Với nam diễn viên, bé Mia gần như không có khái niệm cha dượng, anh chính là người thân ruột thịt của cô bé. Tôi nghe kể lại thì Lý Bình rất yêu thương và chiều chuộng con riêng của vợ. Bên cạnh đó, gia đình canh cũng cưng Mia như cháu ruột, chỉ cần xa chút thôi là thấy nhớ. 

Sau hôn lễ hoành tráng, đôi vợ chồng mới cưới này thường xuyên đi du lịch cùng nhau và không quên dẫn theo công chúa nhỏ. Nhiều người còn đùa rằng Phương Trinh Jolie bị cho ra rìa, vì Lý Bình quá thương yêu và chăm sóc cho Mia từng chút một. Hai cha con lúc nào cũng quấn quýt vui đùa bên cạnh nhau. 

>>> Xem thêm: Myra Trần sang Mỹ định cư, gây chú ý khi tham gia American Idol

Những ông bố dượng 10 điểm của Vbiz quả thực khiến khán giả phải ngưỡng mộ. Để có được sự quan tâm, chăm sóc ấy dành cho con riêng, tôi tin rằng họ phải là những người bao dung và dành tình cảm sâu đậm cho bà xã thì mới có thể làm được hành động cao cả đến như thế.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn yêu mến Kim Lý và là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.