x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kim Lý và dàn soái ca màn ảnh gia nhập hội bố bỉm sữa chăm con

Hoa Le 21:00 - 05/03/2022

Quan niệm bếp núc, việc nhà là chuyện của phụ nữ giờ đã “xưa như Diễm” rồi. Ngày nay, cánh mày râu chẳng ngại xắn tay vào bếp nấu ăn, giúp vợ việc nhà, chăm sóc con cái để hôn nhân ngày càng hạnh phúc. 

Trong chiếc tạp dề, tất bật nấu nướng, bận rộn thay bỉm, nấu ăn cho con, tôi thấy các ông chồng đảm của Vbiz vẫn cứ đẹp trai lạ thường.

Trước khi rút khỏi Vbiz, diễn viên Thành Đạt từng là tài tử được khán giả yêu mến với hàng loạt phim truyền hình như Hương Phù Sa, Giọt Nước Mắt Hận Thù, Nghĩa Nặng Tình Thâm… Mỗi vai diễn, anh đều để lại dấu ấn khó phai trong lòng công chúng. 

Mặc dù thành công là thế nhưng đến thời điểm hiện tại anh hạn chế hoạt động nghệ thuật, tập trung cho việc kinh doanh cá nhân và chăm lo cho gia đình. Anh cũng như bà xã Hải Băng đều chọn rời showbiz thị phi để toàn tâm toàn ý cho tổ ấm.

Đó cũng là lý do, hình ảnh Thành Đạt hào nhoáng, bóng bẩy trên các bộ phim truyền hình dần được thay thế bằng vẻ ngoài tất bật của ông bố bỉm sữa, đang nấu ăn, rửa chén cho vợ. Nữ ca sĩ từng bộc bạch: “Tôi không dám khen chồng vì sợ nói trước bước không qua. Tuy nhiên, đến nay, anh ấy là người quá tuyệt vời và không có gì để chê trách. Hôn nhân không phải lúc nào cũng tốt đẹp nhưng nếu cả hai đồng lòng chung sức thì khó khăn gì cũng sẽ vượt qua”.

Chẳng thua kém Thành Đạt, Kim Lý cũng từng là ngôi sao màn bạc, khiến bao mỹ nhân Việt say đắm. Nam diễn viên người Thuỵ Điển gốc Việt được biết đến sau bộ phim Hương Ga. Sau đó, anh dính tin đồn hẹn hò với chị đại Trương Ngọc Ánh. Chẳng những điển trai, tài năng mà anh còn có thể thành thạo 4 thứ tiếng như Thuỵ Điển, Pháp, Anh và Tây Ban Nha. 

Năm 2017, sau lần hợp tác trong MV Cả Một Trời Thương Nhớ, anh và Hồ Ngọc Hà bén duyên. Kể từ đó, họ bình yên bên nhau, vượt qua bao sóng gió, thị phi của showbiz. Sau khi nữ hoàng Vbiz hạ sinh cặp song sinh Leon - Lisa, Kim Lý trở thành bố bỉm fulltime. 

>>> Xem thêm: Dương Khắc Linh - Khắc Việt: Tậu nhà khủng đón cặp sinh đôi

Còn đâu hình ảnh tài tử diện vest lịch lãm, thay vào đó là hình ảnh ông bố 2 tay 2 bình sữa cho con bú. Đã thế, anh còn đảm nhận vai trò đầu bếp chính trong gia đình. Việc nhà từ A đến Z, chuyện gì cũng đến tay ông bố bỉm này. Thậm chí Kim Lý còn đảm đang hơn cả bà xã.

Nếu 2 nam diễn viên trên phải lận đận tình duyên mãi mới tìm được bạn đời thì Lương Thế Thành lại may mắn hơn khi có mối tình thập kỷ với Thuý Diễm. Năm 2012, cặp diễn viên trẻ cùng hợp tác trong dự án phim Trái Tim Hoa Hồng. Sau đó, họ thường duyên đóng cặp trong các bộ phim truyền hình như Rau Muống Tháng 9, Tôi Yêu Cô Đơn, Vợ Là Mùa Xuân, Ải Mỹ Nhân,...

Mai sau này, Thuý Diễm mới “mượn rượu tỏ tình” để rồi họ nên duyên với nhau. Đến năm 2015, họ tổ chức lễ đính hôn và về chung một nhà. Từ đó đến nay, họ vẫn hạnh phúc bên nhau, tận hưởng cuộc sống bình yên, tránh xa thị phi, ồn ào chốn Vbiz. 

Lương Thế Thành cũng vì người mình yêu mà tìm tòi công thức nấu nướng, xuống bếp giúp vợ nấu ăn để không khí gia đình thêm gắn kết. Anh cũng chẳng ngại chuyện phải chăm con, chơi đùa với nhóc tỳ, rửa chén giúp vợ. Thậm chí thời gian nữ diễn viên đi quay phim xa nhà, tôi thấy Lương Thế Thành mấy tháng liền một mình cân mọi thứ trong nhà từ con cái đến chăm lo nhà cửa. Thuý Diễm đúng là số hưởng, biết trước thế này chắc ngày xưa cô đã tỏ tình sớm hơn. 

Cuối cùng là cậu Ba hống hách, si tình của Luật Trời - Anh Tài. Bước chân vào showbiz với vai trò là ca sĩ, sau 5 năm hoạt động nghệ thuật, Anh Tài có trong tay cả một danh sách bài hát để đời như Đến Phút Cuối, Thời Gian Không Còn Dài, Ừ Thì Cô Đơn, Tiếng Yêu Trôi Xa, Cô Đơn Dưới Mưa… Tuy nhiên, hào quang lại chưa chiếu tới chỗ của Anh Tài. 

Sau đó, anh lấn sân sang điện ảnh, thử sức với nhiều bộ phim như Lốc Xoáy Tình Đời, Quý Cô Tuổi Dần, Tiểu Thư Đi Học, Những Ngọn nến Trong Đêm 2, Luật Trời,... và gặt hái được thành công nhất định. Lướt qua tình sử của anh, sau mối tình với Andrea, anh kết hôn với diễn viên Vũ Ngọc Ánh. Kể từ ngày lấy vợ, anh gia nhập hội bố bỉm đich thực, làm chồng đảm, bố tốt. 

 >>> Xem thêm: Hà Tăng - Tiên Nguyễn và các cặp chị dâu - em chồng thân như ruột thịt

Qua những tấm hình được Vũ Ngọc Ánh chia sẻ, có thể thấy Anh Tài cực tâm lý, chịu khó và khéo léo. Việc nhà đều do anh thay vợ làm như nấu ăn, chăm con. Thậm chí, nữ diễn viên còn phải thừa nhận chồng chăm con khéo hơn cả mình. 

Có được những ông chồng vừa điển trai, giỏi giang lại còn tâm lý thế này, các mỹ nhân Vbiz đúng là có số hưởng thực sự. Nhìn vào mà ai cũng phải ao ước. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.