x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lương Thuỳ Linh và dàn mỹ nhân Vbiz làm giảng viên

Hoa Le 09:35 - 06/11/2022

Từ trước đến nay, tôi không xa lạ gì với việc các người đẹp Vbiz rất đa tài, có thể làm song song nhiều công việc một lúc. Tuy nhiên, chuyện các người đẹp vừa hoạt động giải trí vừa làm nhà giáo thì vẫn luôn khiến tôi bất ngờ, bởi rõ ràng 2 công việc này chẳng có gì liên quan tới nhau, ấy vậy mà các nàng vẫn cân được thì đúng là đáng nể phục. 

Cách đây khoảng 1 tháng, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh vui vẻ thông báo kết quả tốt nghiệp loại xuất sắc tại Đại học Ngoại thương Hà Nội khiến ai cũng phấn khởi, chúc mừng cho người đẹp sinh năm 2000. Vậy mà mới đây, cô bất ngờ thông báo đã lên chức giảng viên đại học ở tuổi 22. 

Dù chưa có tấm bằng thạc sĩ, nhưng tôi đoán nàng hậu vẫn được nhà trường tin tưởng, mời vào vị trí này bởi kết quả học tập xuất sắc, điểm GPA 3.6/4.0 ấn tượng, lại thông thạo ngoại ngữ với tấm bằng IELTS 7.5. 

Tuy còn nhiều tranh cãi, nhưng tôi nghĩ Lương Thuỳ Linh đủ sức để đảm nhận vai trò này và có lẽ người đẹp cũng đang cố gắng trau dồi bản thân, học lên cao học để xứng đáng với vị trí giảng viên đại học. 

Trong khi đó, Lê Âu Ngân Anh từng khiến nhiều người bất ngờ khi khoe tấm bằng thạc sĩ của đại học Salford, Vương Quốc Anh. Sau khi đăng quang và gặp liên tiếp những ồn ào, cô chọn rời xa showbiz, tập trung vào con đường học vấn và giành thành tích xuất sắc. 

Kể từ ngày về nước, Hoa hậu Đại Dương 2017 cũng chẳng mặn mà với Vbiz mà nhận lời mời để làm giảng viên của Đại học Hoa Sen TP.HCM. Cô được bổ nhiệm vị trí Giám đốc chương trình Quản trị sự kiện - Kinh tế thể thao của ngôi trường này và trở thành người trẻ nhất được giao chức cao đến vậy. 

>>> Xem thêm: Trần Tiểu Vy và các nàng hậu Việt sở hữu thành tích học vấn khủng

Giờ đây, Lê Âu Ngân Anh đã trở thành nữ giảng viên đại học được các sinh viên cực kỳ yêu quý, nhà trường và phụ huynh tin tưởng. Cô đã chứng minh cho mọi người thấy bản thân là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của Vbiz. 

Còn với Midu, cô không chỉ là diễn viên nổi tiếng mà còn là con nhà người ta chính hiệu. Theo tôi được biết thì hồi thi đại học, cô đạt số điểm 29.5 và là thủ khoa trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ thuật TP.HCM, đồng thời là Á khoa trường Đại học Kiến Trúc.

Sau đó, cô quyết định theo đuổi con đường thiết kế thời trang tại Đại học Kiến Trúc. Thành tích học tập của cô cũng luôn xuất sắc, thuộc top đầu. Đó cũng là lý do vì sao sau này, Midu được mời về làm giảng viên của Đại học Công nghệ TP.HCM. Đến giờ, cô vẫn luôn là giáo viên nhiệt huyết, tận tình và được các sinh viên yêu quý. 

>>> Xem thêm: Anh Dũng và những sao nam Vbiz yêu chị đẹp làng giải trí

Hoạt động giải trí và giảng viên tưởng chừng là 2 công việc không liên quan tới nhau nhưng được các người đẹp Vbiz cân đẹp. Thế mới thấy, các ngôi sao làng giải trí thực sự quá tài năng, giỏi giang và đáng ngưỡng mộ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.