x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nhan sắc của các idol khi đeo face chain lấp lánh: Taeyeon nhìn đẹp mê

Roses 07:00 - 29/09/2022

Mình thấy face chain không còn là món phụ kiện xa lạ gì trong giới idol. Đây chính là một “vũ khí” đặc biệt giúp các thần tượng “nâng tầm nhan sắc” và nổi bật trước đám đông. Những năm gần đây, face chain trở thành món phụ kiện được nhiều idol và fan cực kỳ yêu thích. Cùng mình chiêm ngưỡng dung nhan của dàn mỹ nam, mỹ nữ Kpop khi kết thân với món đồ lấp lánh này nhé! 

Taeyeon (SNSD)

Trưởng nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD - Taeyeon vốn đã rất xinh đẹp, lại càng quyền lực hơn khi diện chiếc face chain trong MV INVU. Tạo hình hiện đại, vừa mang nét cá tính lại cho thấy vẻ đẹp ngọt ngào đã khiến Taeyeon thực sự tỏa sáng. 

>>Xem thêm: 6 idol Kpop có điểm thi TOEIC cao ngất ngưởng: RM chưa phải khủng nhất

Yeji (ITZY)

Nếu như có người hỏi đâu là nữ idol đeo face chain đẹp nhất, mình xin mạnh dạn trả lời, đó là Yeji. Cô nàng thực sự đã quá nổi bật với đôi mắt cáo sắc lạnh, nay lại được điểm tô thêm nhan sắc bằng face chain càng khiến dân tình “điên đảo” hơn bao giờ hết. 

Karina (aespa)

Bạn biết không, dù là idol gen 4 nhưng Karina cũng từng làm người hâm mộ mê mẩn trước vẻ đẹp “siêu thực” khi diện face chain trong shoot hình SM Entertainment tung ra để quảng bá cho Black Mamba. Công nhận nhan sắc Karina đã khiến người đối diện “u mê quên lối về” ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Minnie ((G)I-DLE)

Mình thấy chiếc face chain mà Minnie sử dụng cũng được thiết kế khác lạ hơn chút so với các idol khác đấy nhé. Nó rất hợp với phong cách thời trang, makeup cá tính của mỹ nhân sinh năm 1997, tạo cho cô nàng vẻ ngoài lạnh lùng, bí ẩn vô cùng.  

Moonbyul (Mamamoo)

Moonbyul – nữ idol đến từ nhóm nhạc của những “vocal cực khủng” cũng từng khiến fan “bấn loạn” khi đeo face chain trong MV solo Eclipse. Nhan sắc vừa cá tính, mạnh mẽ vừa ngọt ngào, trong trẻo của nữ idol đã chiếm spotlight toàn cõi mạng đấy ạ. 

Sakura (LE SSERAFIM) 

Thêm một nữ idol gen 4 bắt kịp xu hướng thời trang face chain đình đám này, đó là Sakura. Sợi dây lấp lánh đã giúp mỹ nhân đến từ xứ sở phù tang khoe được chiếc mũi cao "cực phẩm" của mình cùng đôi mắt to tròn trên gương mặt sắc nét ấy. 

Kazuha (LE SSERAFIM)

Nếu như Sakura toát lên vẻ lạnh lùng, sang chảnh thì Kazuha lại mang nét đẹp nhẹ nhàng, thanh tao khi đeo face chain. Có lẽ một phần là nhờ chiếc dây chuyền cô nàng đeo được thiết kế mỏng manh, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, khiến visual cô nàng thêm phần quý tộc. 

Jang Wonyoung (IVE)

Ngay từ khi mới ra mắt, Wonyoung đã được biết đến như là một tín đồ của những phụ kiện lấp lánh rồi đấy. Ngoài chiếc belly chain được tận dụng để khoe chiếc eo "con kiến", cô nàng cũng bắt kịp xu hướng face chain tạo điểm nhấn cho gương mặt xinh đẹp hoàn hảo.

Heejin (LOONA)

Heejin cũng là một nữ thần tượng khác luôn lọt top những idol đeo face chain đẹp nhất. Cô từng gây bão với loạt ảnh diện face chain đẹp đến mê người. Thậm chí, trong một khoảnh khắc, góc nghiêng hoàn hảo của nữ idol còn khiến nhiều fan trầm trồ. 

>>Xem thêm: Lịch sử đặt tên Instagram phản ánh chuẩn tính cách 4 "mẩu" BLACKPINK

Baekhyun (EXO)

Bạn có biết người khởi đầu cho xu hướng này là ai không? Đó là Baekhyun. Khi teaser Obsession được tung ra, người hâm mộ đã “điên đảo” với nhan sắc của Baekhyun trong tạo hình đầy ma mị và vô cùng quyến rũ với chiếc face chain được làm bằng bạc. Mình đặc biệt ấn tượng hơn khi Baekyun đeo hẳn face chain khi trình diễn sân khấu trực tiếp.

Hanbin (TEMPEST)

Chàng idol Kpop đến từ Việt Nam – Hanbin cũng từng khiến fan cực thích thú với loạt hình ảnh đeo face chain siêu lung linh được chụp trong một buổi fanmeeting. Trông Hanbin cực đáng yêu với món phụ kiện này phải không nào? 

Yeonjun (TXT)

Yeonjun cũng từng gây sốt một thời vì loạt ảnh hút hồn với chiếc face chain. Nhan sắc chuẩn hoàng tử bước ra từ truyện tranh của nam idol kết hợp cùng phụ kiện lấp lánh khiến khí chất vương giả của Yeonjun tăng bội phần. 

Jeonghan (SEVENTEEN)

Chiếc face chain mà Jeonghan lựa chọn có phần cầu kì với những viên đá hình giọt nước bản to. Tạo hình này của anh chàng toát lên vẻ ấm áp, nhẹ nhàng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động đâu nhé. 

DK (SEVENTEEN)

DK đã lựa chọn chiếc face chain được đính đá đen xen kẽ vô cùng bắt mắt. Mình thấy sợi dây lấp lánh đã làm nổi bật gương mặt góc cạnh cùng sống mũi thẳng tắp của mỹ nam trong nhóm nhạc đông dân của Kpop. 

>>Xem thêm: 10 nghệ sĩ Hàn kiếm tiền nhiều nhất YouTube: BTS, BLACKPINK có mặt

Với mình thì tất cả các thần tượng trên đều tỏa sáng khi sử dụng face chain tô điểm cho chiếc visual siêu xịn ấy. Bạn còn biết idol Kpop đeo face chain đẹp xuất thần nào nữa? Hãy chia sẻ cùng mình nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.