x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Diệc Phi - Tiêu Chiến được đẩy thuyền; Lệ Dĩnh mất vai

Meixing 17:15 - 22/07/2021

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đang là bộ phim được Meixing cũng như các “mọt phim” Hoa ngữ mong mỏi nhất thời gian này. Không chỉ vì nguyên tác nổi tiếng mà hơn cả là bởi màn kết hợp giữa 2 ngôi sao hot nhất hiện nay, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Chứng kiến màn kết hợp nhan sắc đỉnh của đỉnh này, bỗng nhiên, mình có một mong muốn nho nhỏ. Đó là, các nhà làm phim sẽ tìm thêm nhiều kịch bản và tạo ra nhiều tổ hợp “gấp đôi visual” như vậy nữa. Chẳng hạn như Lưu Diệc Phi và Tiêu Chiến nè. 

>>>Xem thêm: Dàn sao Chân Hoàn Truyện ngày ấy: An Lăng Dung sau 8 năm vẫn hứng "gạch đá"

Lưu Diệc Phi được ship với Tiêu Chiến

Sở dĩ Meixing đưa ra đề xuất trên là bởi mấy ngày gần đây, khi dạo quanh mạng xã hội, mình đã thấy dân tình thử ghép hình của Tiêu Chiến với Lưu Diệc Phi. Dù là trong tạo hình hiện đại hay cổ trang, mình đều thấy cả hai rất hợp khi đứng cạnh nhau. 

Hơn thế nữa, cả Lưu Diệc Phi và Tiêu Chiến đều có một lượng người hâm mộ siêu siêu lớn. Cộng thêm độ nổi tiếng, cùng với ngoại hình xuất sắc của cả hai, mình tin chắc rằng, nếu như dự án nào sở hữu cặp nam nữ chính này thì chỉ cần ngồi không cũng hưởng lợi rồi. Có thể diễn xuất của “thần tiên tỷ tỷ” còn chút đơ nhưng yên tâm đi, Tiêu Chiến của chúng ta sẽ cân được hết, việc của Lưu Diệc Phi là đẹp thôi.

Lần hiếm hoi hoàng hậu Nghi Tu và Hoa phi chung khung hình, dân mạng triệu hồi Tôn Lệ

Vừa qua, Thái Thiếu Phân và Tưởng Hân thu hút sự chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Có lẽ vì đã quá lâu chưa chung khung hình nên cả hai đều tỏ ra rất phấn khích, cặp chị em còn thi nhau pose dáng trước ống kính. Trong khi Thái Thiếu Phân được khen ngợi trẻ trung hơn tuổi khi đội mũ lưỡi trai thì Tưởng Hân vẫn dễ thương, lém lỉnh và trung thành với mái tóc ngắn đã làm nên thương hiệu. 

Sau khi hình ảnh của cặp chị em được chia sẻ trên mạng xã hội, những fan trung thành của Hậu Cung Chân Hoàn Truyện đã gọi đây là cuộc hội ngộ giữa hoàng hậu Nghi Tu và Hoa phi. Không những vậy, họ còn triệu hồi Tôn Lệ mau mau tới đây họp mặt “hậu cung”. 

>>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân Cẩm Tâm: Hóa ra đều đến từ "vũ trụ" Chân Hoàn và Như Ý

Triệu Lệ Dĩnh mất vai trong Bắc Đẩu Nam Cơ Chi Ca

Tuy nhiên, hôm nay Meixing cũng đọc được một tin tức không vui đối với những người yêu thích Triệu Lệ Dĩnh. Còn nhớ, hồi đầu tháng trước, mạng xã hội râm ran trước việc nàng tiểu hoa sẽ nên duyên với Trương Triết Hạn trong một dự án đầu tư “khủng”mang tên Bắc Đẩu Nam Cơ Chi Ca. Chúng ta còn phân tích tương đối nhiều và dự đoán vai diễn trong phim này sẽ là bước đệm cho con đường phát triển tiếp theo của mỹ nhân họ Triệu. 

Thế nhưng, hiện giờ, lại có thông tin Bắc Đẩu Nam Cơ Chi Ca sắp hoàn thiện kịch bản, song, nhà sản xuất sau khi xem xét về kinh nghiệm và thực lực lại không chọn Triệu Lệ Dĩnh nữa. Thay vào đó, vai chính sẽ do Hứa Tình đảm nhận. Nói về Hứa Tình, cô chính là người đảm nhiệm vai Nhậm Doanh Doanh trong Tiếu Ngạo Giang Hồ và được ca ngợi là Thánh Cô ma giáo kinh điển nhất của Cbiz đó. 

Tuy nhiên, đây mới chỉ là đồn đoán thôi, hiện tại, chúng ta vẫn chờ một lời xác định từ nhà sản xuất Bắc Đẩu Nam Cơ Chi Ca nhé

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Hôm nay, làng giải trí Hoa ngữ có nhiều “dưa”, song, bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến thì lại đầy ảm đạm bởi những tác phẩm được dân tình mong chờ nhất thì tận tuần sau mới phát sóng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải dành một lời khen cho Thiên Cổ Quyết Trần bởi dù đã hết nhưng phim vẫn có được 78,92 triệu lượt xem. Nếu bạn nào muốn xem lại trọn bộ phim của Châu Đông Vũ và Hứa Khải thì ghé vào WeTV nhé. 

Đứng ở vị trí thứ 2 là Bắc Triệt Nam Tiêu với sự góp mặt của Kim Thần, Lâm Doanh Oánh, Lưu Hiểu Khánh với 74,66 triệu lượt xem. Tuy có lượt xem tốt nhưng bộ phim của đạo diễn Phùng Tiểu Cương lại không được khán giả đánh giá cao. Trong khi đó, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp của Hứa Khải và Trình Tiêu vẫn chưa rời khỏi top 3 khi có được 66,47 triệu lượt xem. 

Xếp ngay sau là Hải Thượng Phồn Hoa của Đậu Kiêu và Lý Thấm. Nếu như lúc trước Meixing mong chờ bao nhiêu thì càng về cuối, mình càng thất vọng vì cả kịch bản rồi diễn xuất của nam nữ chính đều đuối. À khoan, đây là cảm nhận của riêng mình thôi nhé. Mọi người đều có thể vào WeTV xem bộ phim rồi đưa ra ý kiến riêng nhé. 

>>>Xem thêm: Chân Hoàn, Hoa Thiên Cốt và loạt phim kinh điển nhất Cbiz 10 năm qua

Và đừng quên, tối nay, bộ phim Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim của Tống Thiến và La Vân Hi sẽ chính thức phát sóng những tập đầu tiên trên đài truyền hình Giang Tô và phát trực tuyến ở các nền tảng chiếu mạng. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Hãy nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành, Thanh Trâm Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.