x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Trong tứ đại chân thần chỉ Thiên Khải mới có thể dung dưỡng Yêu tộc?

Mộc Tử 11:09 - 20/07/2021

Sau 46 tập phim của Thiên Cổ Quyết Trần đã mở ra cho Mộc Tử hết thảy những nút thắt từ đầu phim đến giờ. Cổ Quân vì không muốn nhìn thấy con gái Hậu Trì của mình chịu thiệt cũng như để bảo toàn tính mạng cho cô mà đã mang căn nguyên Hỗn Độn trong người thức tỉnh Thượng Cổ. 

Đồng thời, Vu Hoán cũng đã chính thức nhập ma trở thành Ma Tôn hòng muốn chiếm đoạt tam giới, mong muốn xưng bá tam giới. Chỉ là kế hoạch tham lam này của Vu Hoán đoán chắc rằng chỉ có thể thất bại.

>>>Xem thêm: 2 richkids làm mưa làm gió trong Thiên Cổ Quyết Trần và Hạ Tiên Sinh

Mình thấy bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần này chính là đòi hỏi người xem phải kiên trì. Phần sau của bộ phim phải nói là đặc sắc hơn phần đầu của phim rất nhiều, thậm chí càng về nhau nội dung càng hấp dẫn, lôi cuốn khán giả hơn. Trong đó, phân cảnh Thiên Khải lấy lại sức mạnh của mình để bảo vệ Hậu Trì để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mình. 

Bạch Quyết thức tỉnh chỉ là dung hợp hai phân thân Bạch Huyền và Thanh Mục của mình lại còn Thiên Khải là lấy cả sức mạnh của Yêu tộc để hồi phục sức mạnh chân thần của mình.

Nhưng chi tiết đó cũng đặt ra cho mình một giả thuyết tại sao cùng là chân thần mà Thiên Khải có thể thông qua sức mạnh của bản thân nuôi dưỡng Yêu tộc rồi hấp thu lại sức mạnh Tử Nguyệt để khôi phục sức mạnh chân thần còn Bạch Quyết lại không? 

Nguyên nhân chính là Bạch Quyết vì muốn hồi sinh Thượng Cổ nhưng không muốn cô tiếp tục đi vào vết xe đổ ứng kiếp lần nữa đã để cô sống dưới thân phận Hậu Trì. Bạch Quyết chịu sự đau đơn chia cắt căn nguyên ra thành Bách Huyền và Thanh Mục rồi dung hợp khổ luyện thành sức mạnh hỗn độn nhằm ứng kiếp thay cô.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Bí ẩn cái chết của Yêu hoàng Sâm Giản

Ở trong thần giới, người nắm giữ yêu lực trong tứ đại chân thần chỉ có một mình Thiên Khải nên Thiên Khải nắm giữ quyền lực cai quản Yêu tộc nên được tôn là Yêu Thần. Đồng thời bởi vì sức mạnh của Thiên Khải là yêu lực nên sức mạnh của anh mới có thể cùng với sức mạnh của yêu quân trong Yêu tộc dung hợp. 

Thế nên giao long tam thủ chỉ có được một tia thần lực của Thiên Khải đã có thể suýt chút nữa hấp thu linh lực mà thăng cấp thượng thần. Ngoài ra thì Yêu tộc đối với Thiên Khải là hoàn toàn thần phục, dù cho khi anh sống lại chỉ có sức mạnh yêu quân thì cũng không có ai làm phản.

Ngoài ra thì trong phim Thiên Khải chịu trách nhiệm là Thủy thần. Linh lực của Thủy thần căn bản đặc điểm đa phần là nhu. Nước hoàn toàn có thể hòa vào với vạn vật nên Thiên Khải có thể đem thần khí của mình là Roi Tử Ngọc hóa thành suối Tử Nguyệt cho Yêu tộc tu luyện. 

Đồng thời khiến cho sức mạnh của Roi Tử Ngọc cùng với sức mạnh của Yêu tộc hòa vào một thể. Vậy nên khi Thiên Khải triệu hồi Roi Tử Ngọc cũng đồng nghĩa với rút lại hết thảy sức mạnh yêu lực của Yêu tộc.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần sẽ thành bi kịch: Chỉ có Thượng Cổ còn sống?

Vậy có thể nuôi dưỡng toàn bộ Yêu tộc chỉ có thể là Thiên Khải sao? Đương nhiên không phải chỉ mình Thiên Khải. Thượng Cổ cũng làm được. Dù sao trong người Thượng Cổ nắm giữ chính là Hỗn Lực, hơn nữa nàng là vị thần cai quản vạn vật sinh linh. 

Nói cách khác thì chỉ cần nàng đồng ý thì có thể hồi sinh bất cứ ai miễn không bị hồn phi phách tán. Vì vậy mà nàng cũng sẽ nuôi dưỡng được Yêu tộc. Tuy nhiên chỉ vì nàng muốn duy trì thế cân bằng và công bằng cho tam giới nên mới không làm như thế.

Tuy nhiên Bạch Quyết thì lại không thể nuôi dưỡng được Yêu tộc bởi trong phim Bạch Quyết được cho là Hỏa Thần. Có ai có thể hấp thu được sức mạnh của Hỏa Thần cực nóng lại có thần lực mạnh mẽ như thế? Ai dám đem loại thần lực này đưa vào trong cơ thể của mình rồi hòa được vào cùng một thể? Hành động này đúng là quá mức mạo hiểm.

 Nếu như không cùng hệ hỏa thì chỉ một chút không cẩn thận cũng bị thiêu thành tro bụi. Chích Dương cũng tương tự hoàn toàn không thể dung hợp với sinh linh khác.

>>>Xem thêm: Thảm như Thiên Khải, nuôi vợ con lẫn pet của tình địch

Nói tóm lại là trừ phi chân thần giống như Thượng Cổ đem sức mạnh của mình luyện hóa thành Hỗn Lực, đồng thời có năng lực nắm giữ sinh mệnh vạn sinh linh thì mới nuôi dưỡng được sức mạnh cho người khác. Nếu không người có thể đem thần khí của mình giúp đỡ toàn bộ chủng tộc tu luyện chỉ có một mình Thiên Khải. 

Có điều Thiên Khải có thể giúp duy nhất Yêu tộc bởi vì hệ thủy dù cho tính nhu thì bản chất khác nhau thì tiên tộc cũng không cách nào hấp thu được sức mạnh của Tử Nguyệt.

Trong khi đó, Thượng Cổ vốn là Thần Chủ cũng không thể dung túng một chủng tộc nào vì sẽ là hành động bất công với tam giới. Vậy nên chốt lại người có thể dung dưỡng Yêu tộc chỉ có thể là Thiên Khải. 

Thế nhưng đã dung dưỡng hết bấy nhiêu năm khi muốn lấy lại thần lực của mình lại trở thành kẻ tội đồ. Thiên Khải đúng là sống không dễ dàng gì. Bạn cảm thấy phân tích của mình có hợp lý không? Cùng để lại ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Thanh Mục là sai lầm của Bạch Quyết

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.